ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เกรซ" น้ำตาตกบ้านจมสูญ 4 ล้าน

"เกรซ" น้ำตาตกบ้านจมสูญ 4 ล้าน

Posted 13/11/2011 by siamdara

    ''เกรซ-กาญจน์เกล้า'' น้ำตาตกบ้านย่านรังสิตจมน้ำเกือบ 2 เมตร หนีอพยพมาอยู่อะพาร์ตเมนต์กว่า 3 อาทิตย์ น้ำยังไม่ลด เศร้าป้องกันดีแล้วไม่คิดว่าน้ำจะมามากจึงย้ายของไม่ทันทรัพย์สินเฟอร์นิเจอร์ ทีวี ตู้เย็น ทุกสิ่งทุกอย่างกว่า 4 ล้าน จมน้ำหมด ทำใจทุกคนในบ้านปลอดภัยก็ดีแล้ว


    เป็นดาราอีกคนหนึ่งที่กลายเป็นผู้ประสบภัย และอพยพมาอยู่นอกบ้านอย่างเต็มตัว สำหรับ "เกรซ" กาญจน์เกล้า  ด้วยเศียรเกล้า นางเอกสาววิก 7 สี ที่บ้านสีวลี ใกล้ตลาดสี่มุ่มเมือง รังสิต ได้จมน้ำสูงเกือบ 2 เมตร มานานกว่า 3 สัปดาห์แล้ว และยังไม่มีทีท่าว่าจะลดลงง่ายๆ ซึ่งเกรซพร้อมด้วยน้องสาว แกรนด์ เดอะสตาร์หรือ พรรณวรท  ด้วยเศียรเกล้า ได้อพยพออกมาเช่าอะพาร์ตเมนต์มาตั้งแต่วันที่ 21 ต.ค. ซึ่งเกรซเผยกับผู้สื่อข่าวสยามดาราว่า บ้านของเกรซย้ายข้าวของไม่ทัน เพราะไม่คิดว่าน้ำจะมามากขนาดนี้ เพราะป้องกันไว้ส่วนหนึ่งแล้ว แต่น้ำเข้ามาตามท่อระบายน้ำ และมาเร็วมาก ข้าวของทุกอย่างในบ้านทั้งโซฟาหลุยส์ที่คุณพ่อสะสมมา, เปียโนที่เล่นมาตั้งแต่เด็ก, ทีวี 4-5 เครื่อง, ตู้เย็น, ห้องอบเซานา หมดสิ้นทุกอย่างจมน้ำเสียหายหมด คุณแม่กลับไปดูบ้านน้ำตาไหล เพราะผูกพันกับบ้านหลังนี้และอยู่มานาน แต่ตอนนี้ทุกคนทำใจได้แล้ว แค่พ่อแม่และน้องๆ ทุกคนปลอดภัยก็ดีแล้ว ซึ่งตอนนี้เกรซก็ยังคงต้องไปถ่ายทำละครอยู่ 2 เรื่องตามปกติ คือเรื่อง โก๊ะจ๋าป่านะโก๊ะ และสาวน้อยร้อยเล่มเกวียน
     

    ทางด้านคุณแม่พาณิภัคของ "เกรซ" กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า กล่าวว่า ตอนแรกคิดว่าป้องกันดีแล้ว จึงไม่ย้ายของขึ้นบนบ้าน ''เกิดมาเราไม่เคยเจอแบบนี้ ไม่คิดว่าน้ำมันจะมามากขนาดนี้ ตอนแรกเราก็ก่อทั้งอิฐบล็อกสูงเป็นเมตร แล้วกระสอบทรายอีก ในตัวบ้านเราก็อุดซิวรอยตามขอบประตูป้องกัน, อุดกระสอบทรายตามท่อ ทำทุกอย่างเตรียมรับมือ ก็คิดว่าน้ำมาก็คงไม่สูงมาก แต่พอเอาเข้าจริง น้ำมาซึมมาจากท่อ ในห้องน้ำและเร็วมาก แล้วของทุกอย่าง ทั้งโซฟาหลุยส์ที่คุณพอสะสมมามันชิ้นใหญ่ ทั้งของใหม่ของเก่า หนักๆ ทั้งนั้น ทีวี 4-5 เครื่อง ตู้เย็นก็ขนาดใหญ่ เปียโนที่น้องเกรซ เล่นมาตั้งแต่เด็ก ทุกอย่างมันจมน้ำลอยเต็มบ้านไปหมด  และที่บ้านแม่ของทุกอย่างจะอยู่ชั้นล่างหมด เพราะมันเป็นชิ้นใหญ่ มันเคลื่อนย้ายขนย้ายลำบาก กลับมาดูบ้านเมื่อสองวันก่อน เห็นทุกอย่างมันลอยเต็มอยู่ในบ้าน น้ำก็ยังอยู่ในระดับเอวหน้าอก ไม่ลดมาก แล้วได้แต่ถอนใจ มูลค่าความเสียหาย คงไม่ต่ำกว่า 4 ล้านบาท เฮ้อไม่อยากพูดถึงเลย มันไปหมดแล้วจริงๆ แต่ก็ไม่เป็นไรทำใจกันได้แล้ว'' คุณแม่ดาราสาวระบาย
     

    นอกจากนี้คุณแม่พาณิภัคของน้องเกรซยังได้กล่าวต่อด้วยว่า คงไม่คิดหาเอาใหม่ เพราะจะไม่เก็บสะสมอะไรแล้ว เพราะเราไม่รู้ว่าวันข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้นอีก
    

    ''ให้ทุกคนปลอดภัยก็ดีแล้ว ให้น้องเกรซกับน้องๆ อพยพออกจากบ้านตั้งแต่น้ำท่วมแรกๆ ตอนแรกคุณแม่กับพ่อก็ว่าจะอยู่ที่บ้าน แต่พอน้ำท่วมถึงเอว จะถึงหน้าอกแล้ว ก็อยู่ไม่ไหวแล้ว แม่กับพ่อเลยต้องอพยพมาอยู่กับลูกๆ ตั้งแต่วันที่ 23 ต.ค.มาเช่าอะพาร์ตเมนต์อยู่กันได้จะ 3 อาทิตย์แล้ว โชคดีที่รถได้เอาออกมาจอดไว้ที่ดอนเมือง ไม่งั้นก็คงจมไปด้วย ที่เราเสียหายมาก เพราะเราไม่ได้ย้ายสิ่งของอะไรเลย ส่วนใหญ่เราไว้ของที่ชั้นหนึ่งหมด คิดว่าป้องกันดีแล้ว แต่น้ำมันมาตามท่อระบายน้ำเอาไม่อยู่จริงๆ แต่ตอนนี้ก็ปรับตัวปรับใจกันได้แล้ว ต้องรอซ่อมแซมบ้านกันใหม่ก็ไม่รู้อีกเมื่อไหร่ น้ำจะลดเป็นปกติ  บ้านคงไม่ได้ปรับปรุงต่อเติมอะไร หรือซื้ออะไรแพงๆ เข้าบ้านมากนัก ไม่เก็บสะสมแล้ว เพราะเราไม่รู้ว่าต่อไปอะไรจะเกิดขึ้น'' คุณแม่ของดาราสาวกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''เกรซ'' โชว์อกร่องออร่า
    คนอะไรเกิดมามีผิวขาวอย่างกับหลอดไฟฟลูออเรสเซนต์ เห็นแล้วน่าอิจฉาเป็นที่สุด วันก่อนดาราสาว ''เกรซ'' กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ยังอวดอกร่องเล็กๆ ให้ได้ชมกันด้วย แม้จะไม่อวบอิ่มทิ่มทรวงมากมาย แต่ความขาวของสาวเกรซนั้นทิ่มตาทิ่มใจอย่างแรงนิ!!
  • "เกรซ"ผวาแม่ด่าถูกแฉควง"ไผ่"ซื้อชั้นใน
    ''เกรซ-กาญจน์เกล้า'' โต้ควง ''ไผ่-พาทิศ'' เลือกซื้อชุดชั้นใน พ้อข่าวฉาวหวั่นแม่ตำหนิ ยืนยันสัมพันธ์ฝ่ายชายแค่พี่น้องร่วมวงการเท่านั้นแม้ว่าละครเรื่อง ''อุบัติรักเกาะสวรรค์'' ที่นางเอกสาว ''เกรซ'' กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า และหนุ่ม ''ไผ่'' พาทิศ พิสิฐกุล จะลาจอไปนานแล้ว แต่ดูเหมือนว่ากระแสข่าวกุ๊กกิ๊กนอกจอของพระ-นางคู่นี้จะไม่ซาลงเลย ล่าสุดก็มีกระแส ข่าวออกมาอีกระลอกหนึ่งว่า มีคนเห็นพระเอกหนุ่มไปช...
  • เกรซ โต้ ชอบหว่านเสน่ห์ ล่อผู้ชาย...
    กลายเป็นนางเอกที่เสน่ห์แรงแซงทางโค้งสุดๆ สำหรับ เกรซ กาญจน์เกล้า ที่พระเอกทั้งหลายต่างหมายปองอยากจับจองเป็นเจ้าของ แม้ข่าวคราวความเคลื่อนไหวและความนิยมของเธอจะไม่ดังเปรี้ยงปร้าง แต่ถ้าพูดถึงความฮ็อตในหมู่หนุ่มๆ แล้ว เกรซ เป็นอีกหนึ่งสาวที่ผู้ชายทั้งหลายอยากสอยมาเป็นแฟนนอกจากพระเอกร่วมช่องอย่าง ไผ่ พาทิศ จะหลงเสน่ห์จนทำให้เป็นข่าวเกรียวกราวกันไปแล้ว ล่าสุดยังมีตาดีแอบเห็น She ไปดินเนอร์หวานฉ่ำแฉะกั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »