ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อั้ม-นัท หนีน้ำ ขึ้นเหนือลอยกระทง...

อั้ม-นัท หนีน้ำ ขึ้นเหนือลอยกระทง...

Posted 14/11/2011 by Gossip Star

           ยังคงรักษาระดับความหวานได้ดีไม่มีตก สำหรับคู่สวีทอย่างพระเอกล่ำ อั้ม อธิชาติ กับสาว นัท มีเรีย ที่แม้จะอยู่ในสถานะผู้อพยพ แต่ก็ยังไม่ทิ้งเทศกาลดีๆ ควงกันหนีน้ำไป ลอยกระทง ไกลถึงเชียงใหม่ปู้นนนนน เรียกว่าน้องน้ำไม่เป็นอุปสรรค... จริงมั๊ยเจ้าาาาาาาา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ม เดือด! ฟ้องนิตยสารดังพาดพิงเป็นเกย์
    ตั้งแต่เข้าวงการมาก็ถูกจับตามองเรื่องเบี่ยงเบนทางเพศชอบไม้ป่าเดียวกัน ผ่านมากว่า 14 ปีแล้วก็ยังมีข่าวในทำนองนี้อยู่คู่กับพระเอกหนุ่ม "อั้ม อธิชาติ" ดูท่าทางจะสลัดไม่พ้นข่าวฉาวนี่ซะแล้ว แต่ความอดทนของคนก็มีขีดกำกัด เมื่อพระเอกหนุ่มเดือดถึงสุดขีดลุกขึ้นมาฟ้องร้องนิตยสารชื่อดังฉบับหนึ่งที่เขียนพาดพิงใส่ร้ายตนเป็นเกย์ถึง 3 เล่มติด ซึ่งหนุ่มอั้มเผยว่าตอนนี้เรื่องอยู่ในกระบวนการที่ทนายกำลังยื่นเรื่องฟ้อ...
  • "อั้ม"สุดทนขู่ฟ้อง!แฉเที่ยวสปาเกย์ไม่เลิก
    ''นัท มีเรีย'' เผย ''อั้ม'' สุดทน ประกาศขู่ฟ้องหนังสือบันเทิงลงข่าวควงหมอเที่ยว ระบุอยากให้คู่กรณีแสดงความรับผิดชอบเจอลงข่าวที่ไม่น่าปลื้มหลายครั้งหลายหน ล่าสุดพระเอก ''อั้ม'' อธิชาติ ชุมนานนท์ ออกอาการเหลืออด ขู่ฟ้องนิตยสารบันเทิงฉบับหนึ่งซึ่งก่อนหน้านี้ลงข่าวพระเอกปากแดงไปเที่ยวสปาเกย์และควงหมอเที่ยว งานนี้ทำเอาหนุ่มอั้มปรี๊ดแตกประกาศอาจจะต้องดำเนินการตามกฎหมาย โดยเรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจากหวา...
  • นัท เข้าใจ อั้ม ยั๊วะ-ยันแมนเต็ม100 ...
    นัท มีเรีย ส่ายหัวยิก! ไม่เชื่อหวานใจหนุ่ม อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ ย่องเข้าสปาเกย์เมืองเหนือ อย่างที่ถูกแมงเม้าท์ปล่อยข่าว! คอนเฟิร์มฝ่ายชายนิสัยดี พร้อมการันตีแมนเต็มร้อยเปอร์เซ็นชัวร์ป๊าบ!!มีโอกาสได้เจอะเจอ เจ้าแม่ละครเวที นัท มีเรีย ในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์แชมพูแพนทีน เลยถือโอกาสซักถามถึงกระแสข่าวหวานใจหนุ่ม อั้ม อธิชาติ โดนพิษแมงเม้าท์ปล่อยข่าว เที่ยวสปาเกย์ ที่จ.เชียงใหม่ สาวนัท ออกตัวทันทีว่...
  • อั้ม ยั้ว! คนปล่อยข่าวเข้าสปาเกย์ ขอถีบหน้าได้มั้ยหากไม่จริง
    อั้ม ยั้ว! คนปล่อยข่าวเข้าสปาเกย์ ขอถีบหน้าได้มั้ยหากไม่จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »