ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พญาชาละวันจับมือจังหวัดพิจิตรมอบของยังชีพให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วม

พญาชาละวันจับมือจังหวัดพิจิตรมอบของยังชีพให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วม

Posted 14/11/2011 by thaileagueonline

 

นายชาติชาย เจียมศรีพงษ์ ประธานสโมสรพิจิตร เอฟซี นำเจ้าหน้าที่และทีมงานของสโมสรและหน่วยงานต่างๆลงพื้นที่แจกของยังชีพ ช่วย เหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมทั่วเมืองพิจิตร โดยมีประชาชนกว่า 1,800 คน แห่มารับสิ่งของในครั้งนี้ ชี้ปลื้มใจช่วยคืนรอยยิ้มให้ชาวบ้าน เชื่อการคว้าชัยเหนือม.เกษตรศาสตร์ เอฟซี 3-1 ทำให้ยังมีลุ้นต่อ

นายชาติชาย เจียมศรีพงษ์ (เสื้อขาว) นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิจิตร ในฐานะประธานสโมสรพิจิตร เอฟซี พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่สโมสรพิจิตร เอฟซี ได้ร่วมมือกับหน่วยงานต่างๆในจังหวัดพิจิตรลงพื้นที่มอบสิ่งของให้กับผู้ ประสบภัยน้ำท่วมทั้งข้าวสาร น้ำดื่ม ขนมขบเคี้ยวต่างๆ สร้างรอยยิ้มให้กับชาวบ้านกันทั่วหน้าเมื่อวันที่ 13 พ.ย. ที่ผ่านมา

นายชาติชาย ได้เผยถึงการช่วยเหลือพี่น้องที่เดือดร้อนในจังหวัดพิจิตรครั้งนี้ว่า "จังหวัดพิจิตรเกิดภัยน้ำท่วมก่อนกรุงเทพฯถึง 3 เดือน ตอนนี้น้ำลดลงไปแล้วแต่ยังต้องเร่งฟื้นฟูสภาพบ้านเมืองและจิตใจของประชาชน ซึ่งยังมีพี่น้องในจังหวัดพิจิตรอีกมากมายที่ยังขาดแคลนอาหารในการยังชีพ สำหรับครั้งนี้เราได้ลงพื้นที่ต่างๆด้วยการร่วมมือกับหน่วยงานต่างๆใน จังหวัดพิจิตรเพื่อมอบสิ่งของที่จำเป็นอย่างข้าวสาร น้ำดื่ม และขนมต่างๆ ในชุมชนบ้านทางรถไฟฝั่งใต้ ชุมชนบ้านทางรถไฟฝั่งเหนือ ชุมชนศาลาวัดราชช้างขวัญ ชุมชน 5 ธันวา และชุมชนคลองคเชนทร์ ซึ่งมีประชาชน 1,800 คน ที่ได้รับความช่วยเหลือในครั้งนี้ ทำให้ผมและทีมงานดีใจมากที่ทำให้ชาวบ้านกลับมามีรอยยิ้มแม้ว่าเราจะช่วย เหลือพวกเขาเพียงเล็กๆน้อยๆก็ตาม"

นอกจากนี้ประธานสโมสรพิจิตร เอฟซี ยังชื่นชมลูกทีมที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมที่เอาชนะ ม.เกษตรศาสตร์ เอฟซี 3-1 ในการแข่งขันเอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 รอบแชมเปี้ยนส์ลีก สายเอ ด้วยว่า "จากชนะที่มีเหนือเกษตรศาสตร์ทำให้เรามีเพิ่มเป็น 6 คะแนน แม้ว่ายังตามหลังพัทลุง เอฟซี ทีมนำอยู่ถึง 6 คะแนน แต่ว่ามันทำให้เรายังมีความหวังเพิ่มขึ้น ซึ่งเกมล่าสุดนักเตะของเราทำหน้าที่กันได้อย่างยอดเยี่ยม เป็นสิ่งที่ทำให้นักเตะเรียกความมั่นใจกลับมาได้ และอีก 5 เกมที่เหลือเราจะทำได้ดีกว่าที่ผ่านมาแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร่วงซ้ำรอย!ไทย9ตัวพ่ายอินโดฯ1-3
    ก่อนเริ่มเกมทางด้าน อินโดนีเซีย มีอยู่ 6 คะแนนจากการลงเล่น 2 นัด ส่วนทีมชาติไทยมี 3 คะแนนจากการลงเล่น 2 นัดเท่ากัน ในการแข่งขันของกลุ่มเอ
  • จิงโจ้ถึงไทยแล้วบาสเดี้ยงลุ้นมุ้ยวินนี่มั่นเข้ารอบ4
    ทัพ"จิงโจ้"ออสเตรเลีย มาถึงไทยแล้ว โดยไม่มี ทิม เคฮิลล์ ดาวดังจาก"ทอฟฟี่สีน้ำเงิน"เอฟเวอร์ตัน ขณะที่"ช้างศึก"ต้องเช็กตัวเจ็บจากเกมพ่ายซาอุฯพร้อมกับเช็กอาการ ธีรศิลป์ แดงดา ฟิตลงเล่นได้หรือยัง ด้าน วินฟรีด เชเฟอร์ ยังมั่นใจเข้ารอบ 10 ทีมสุดท้าย
  • อาร์มี่หน้าบาน แข้งบราซิลต่อสัญญาแล้วทั้ง4ราย
    เลอันโดร ดอส ซานโตส อเลสซานโดร อัลเวส โทนี่ เดอ ปินโญ่ และ ราฟาเอล เดอ ซานตาน่า 4 นักเตะบราซิลของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ต่อสัญญาออกไปอีกคนละปี เสธ.ชาย พล.ต.อดลุยเดช อินทพงษ์ ผู้จัดการทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ชี้เพิ่มค่าเหนื่อยเพื่อมัดใจนักเตะ
  • มาแล้ว เสื้อสิงห์เหนือชุดเยือนสีแดงมีจำนวนจำกัด
    มาตามเสียงเรียกร้อง เสื้อแข่งสีแดงของทีทีเอ็ม พิจิตร เปิดขายแล้ว บิ๊กตุ๊ สุรจิต กัลยาณมิตร ประธานสโมสรทีทีเอ็ม พิจิตร เผยล็อตแรกมีจำนวนจำกัดแค่ 600 ตัว เปิดขายวันแรกหมดไปกว่าครึ่ง ใครต้องการจับจองเป็นเจ้าของหาซื้อได้ที่ช็อปโรงงานยาสูบ พระราม 4 และที่พิจิตร สเตเดี้ยม ในราคาพิเศษ 359 บาท จากปกติราคา 499 บาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »