ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » หวายสาวไทยต้อนญวนคว้าทองซีเกมส์

หวายสาวไทยต้อนญวนคว้าทองซีเกมส์

Posted 14/11/2011 by siamsport

 

ทีมลูกหวายสาวไทย โชว์ฟอร์มสุดเจ๋งไล่อัดเอาชนะคู่รักคู่แค้น เวียดนาม ไปแบบสนุกเร้าใจ 3-0 เซต 15-13ᄿ-10ᄿ-13 คว้าเหรียญทองทีมเดี่ยวมาครองได้อย่างยอดเยี่ยม ส่วนทองแดงเป็นของลาว และ อินโดนีเซีย

 

 

ขณะที่ทีมเดี่ยวชายไทยจะเข้าชิงเหรียญทองกับ "เจ้าภาพ" อินโดนีเซีย ในเวลาประมาณ 14.00 น.
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาเกียวยังกล้าโวชนะมาร์เกซชัดเจน
    "แพ็คแมน" แมนนี่ ปาเกียว ยอดกำปั้นเลือดตากาล็อก เสียราคามวยเบอร์ 1 ของโลก หลังจากเป็นฝ่ายชนะคะแนน ฮวน มานูเอล มาร์เกซ นักมวยจอมทรหดเลือดจังโก้ แบบค้านสายตา ในการชก ที่เมืองลาส เวกัส ประเทศสหรัฐฯ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์คนดัง เล็งจัดศึกภาค 4 ของคู่นี้ในเดือนพฤษภาคมปีหน้าทันที
  • กรีฑามั่นใจเจ้าทองซีเกมส์,ซอฟท์บอลโวเข้าชิง
    ทัพนักกีฬาไทยอีก 5 ชนิดกีฬา กรีฑา, ว่ายน้ำ, ซอฟท์บอลหญิง และปีนหน้าผา เดินทางสู่เมืองจาการ์ตา และ เมืองปาเลมบัง ร่วมศึกซีเกมส์แล้ว ด้าน "นงนุช แสนราช" ลมกรดสาวตัวเก๋าของไทย บอกขอทิ้งทวนซีเกมส์ด้วยการคว้าเหรียญทองให้ได้ ด้าน 'แฝดเล็ก" ศุภวณัฐ อาริยะมงคล หัวหน้าผู้ฝึกสอนกรีฑาทีมชาติไทย ยังมั่นใจไทยเจ้าทองกรีฑา
  • โนเล่ยันเงินไม่ใช่แรงกระตุ้นให้ลงแข่ง
    โนวัค ยอโควิช แร็กเกตจอมอำเลือดเซิร์บ ยันแรงกระตุ้นเดียวที่ทำให้ตนลงแข่งขันศึกบีเอ็นพี พาริบาส ไม่ใช่เรื่องเงินโบนัสพิเศษ แต่เพื่อที่จะทำผลงานให้ดีที่สุดในซีซั่นนี้ ชี้เป็นเรื่องปกติที่นักกีฬาลงแข่งขันเพื่อให้ได้เงินเป็นค่าตอบแทน
  • ลูกยางสาวไทยสุดปลื้มทูลกระหม่อมฯเลี้ยงส่ง
    ทีมวอลเลย์บอลสาวไทย สุดปราบปลื้ม ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ทรงพระกรุณาโปรดให้ ดร.มนัส โนนุช กรรมการและผู้อำนวยการสำนักนโยบายและแผนมูลนิธิมิราเคิล ออฟ ไลฟ์ เป็นผู้แทนพระองค์ จัดงานเลี้ยงส่ง ก่อนสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 26 เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ พร้อมมอบ เค้กวันเกิดให้กับ 3 นักตบ ปลื้มจิตร์ ถินขาว, ปิยะนุช แป้นน้อย และ ฐาปไพพรรณ ไชยศรี อีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »