ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แค่ตรวจภายใน หนิงยันยังไม่ป่อง

แค่ตรวจภายใน หนิงยันยังไม่ป่อง

Posted 14/11/2011 by สยามบันเทิง

        หลังจากที่มีกรณีข่าวลือที่ว่า ดาราสาว “หนิง” ปณิตา พัฒนาหิรัญ ตั้งท้อง จึงไม่ยอมเลื่อนงานแต่งออกไปก่อน เพราะตอนนี้ต้องเจอวิกฤตน้ำท่วมกรุงเทพฯ โดยแหล่งข่าวเปิดเผยว่า ตอนนี้เรื่องการสละโสดของสาวหนิงกลายเป็นเรื่องเม้าท์ของคนวงในที่ต่างตั้งข้อสันนิษฐานกันไปว่า เพราะสาวหนิงตั้งท้อง จึงไม่ยอมเลื่อนงานแต่ง ซึ่งงานนี้สาวหนิง-ปณิตา ว่าที่เจ้าสาวก็ไม่มีท่าทีตกใจกับข่าวลือดังกล่าวแต่อย่างใด ก่อนจะยืนยันว่า เธอไม่ได้ตั้งท้องอย่างแน่นอน เพราะก่อนหน้านี้ตอนที่ถูกแฟนหนุ่ม “จิน” จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ขอแต่งงานเมื่อเดือนพฤษภาคม ก็มีข่าวว่าหนิง ตั้งท้องได้ 3 เดือน โดยสาวหนิงเปิดใจว่า


        “ไม่รู้จะตอบยังไงดีเลย คือหนิงไปตรวจร่างกายเป็นปกติของหนิงทุกปีค่ะ และจินเค้าก็ไปด้วย ส่วนเรื่องงานแต่ง ณ ตอนนี้เราก็ยังไม่ได้สถานที่ที่แน่นอนเลยค่ะ แต่ถ้าเป็นการจัดเลี้ยงภายในครอบครัวอันนั้นเราได้แล้ว คือไม่อยากให้มองว่ามันเป็นเรื่องเดียวกับที่หนิงไปตรวจภายในแล้วไม่ยอมเลื่อนงานแต่ง แปลว่าหนิงจะท้อง หนิงไม่ได้ท้องค่ะ (โกรธมั้ยที่มีข่าวว่าเราท้องเลยไม่ยอมเลื่อนงานแต่ง) ไม่โกรธหรอกค่ะ เฉยๆ มาก มันเป็นเรื่องปกตินะคะ ดาราส่วนใหญ่ที่จะแต่งงานก็จะโดนข่าวท้องก่อนแต่งกันทั้งนั้น หนิงเลยไม่ซีเรียสค่ะ เฉยๆ ไม่โกรธนะ มันแล้วแต่คนจะมอง และเรื่องท้องมันก็มีมาตั้งแต่หนิงถูกจินขอแต่งงานใหม่ๆ แล้ว ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมค่ะ ถ้าหนิงท้องได้ 3 เดือน จนตอนนี้ก็เดือนพฤศจิกายนแล้วนะ คงใกล้คลอดเต็มทีถ้าหนิงท้องอ่ะ (หัวเราะ) ไม่ซีเรียสค่ะ ไม่โกรธที่มีข่าวแบบนี้ออกมาเนอะ มันดูประจวบเหมาะกันเกินไป ก็เข้าใจค่ะ (ยืนยันว่าไม่ได้ท้องอย่างที่เป็นข่าว) ยืนยันเลย หนิงไม่ได้ท้องแน่นอนค่ะ ส่วนเรื่องงานแต่งที่หลายคนสงสัยว่าทำไมหนิงไม่ยอมเลื่อนนั้น คือคุณแม่ของจินกับน้องสาวของหนิงเป็นคนดูแลจัดการให้ทุกเรื่องค่ะ เพราะตอนนี้หนิงกับจินมาลงแรงช่วยทำข้าวกล่อง หน้าที่นี้เลยยกให้คนในครอบครัวช่วยดูแล (แล้วนุ่นไม่เตือนเหรอว่าไม่ควรจัดงานช่วงวิกฤตแบบนี้) เออใช่ หนิงไม่ทันคิดถึงเรื่องนี้มาก่อนเลยนะ ยังไม่รู้เลย แต่นุ่นไม่ได้พูดอะไรค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนิง ยิ้มหน้าบาน อวดชุดเจ้าสาวสุดหรู...
    โอ๊ย..ตาร้อนผ่าววววเพราะแอบอิจฉานักแสดงสาวเจ้าบทบาท หนิง ปณิตา พัฒนาหิรัญ ที่นับวันยิ่งใกล้เป็นเจ้าสาวเต็มตัวซะที ล่าสุด ว่าที่เจ้าสาว ถือโอกาสอวดชุดเจ้าสาวสุดหรู ที่แฟนหนุ่ม จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ใจปล้ำ! ยอมควักเงินหลายสิบล้านซื้อให้ แหม่...จะได้เป็นสะใภ้ตระกูลดังมันแจ่มอย่างนี้นี่เอง...555!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »