ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชวังออกปากชม กฤษณ์พรหม ประเดิมไทยลีกสวย ชี้อนาคตรุ่งแน่

โค้ชวังออกปากชม กฤษณ์พรหม ประเดิมไทยลีกสวย ชี้อนาคตรุ่งแน่

Posted 15/11/2011 by thaileagueonline

 

โค้ชวัง ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล เฮดโค้ชอินทรีเพื่อนตำรวจ แสดงความชื่นชม กฤษณ์พรหม บุญสาร ดาวรุ่งวัยใกล้ 18 ปี ว่าลงประเดิมเกมแรกในไทยลีกได้ยอดเยี่ยม เชื่อก้าวขึ้นมาเป็นกำลังหลักได้แน่ รวมทั้งอนาคตทีมชาติก็อยู่ไม่ไกล


"ดิว" กฤษณ์พรหม บุญสาร ที่กำลังจะอายุครบ 18 ปี ในวันที่ 29 พ.ย. 2554 เพิ่งประเดิมสนามเกมแรกในศึกสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ให้กับอินทรีเพื่อนตำรวจด้วยการลงเป็นตัวจริงในตำแหน่งปีกซ้าย เกมที่บุกไปเสมอทีทีเอ็ม พิจิตร 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เนื่องจากบรรดาตัวริมเส้นที่เป็นตัวหลักมีอาการบาดเจ็บและติดโทษแบน

ทางด้าน "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล กุนซือคนเก่งของอินทรีเพื่อนตำรวจออกมาแสดงความชื่นชม กฤษณ์พรหม ในการลงสนามเกมแรกว่าจะหน้าที่ได้ดีและมั่นใจว่าจะเป็นแกนหลักของทีมได้อย่างไม่มีปัญหา รวมทั้งหากตั้งแต่ฝึกฝนเชื่อแน่ว่าจะกลายเป็นผู้เล่นอนาคตไกลได้อย่างไม่ยากเย็น

"กฤษณ์พรหม ทำหน้าที่แทนนักเตะรุ่นพี่ได้อย่างไม่มีที่ติ ที่สำคัญเขากล้าเล่น แต่ละครั้งที่ได้บอลก็เล่นด้วยความมั่นใจดูแล้วไม่เหมือนกับเด็ก 17 ปี ที่เพิ่งลงสนามเป็นครั้งแรกในลีกสูงสุด ทำให้ผมไม่กังวลใจหากบรรดาผู้เล่นตัวหลักไม่สามารถช่วยทีมได้ เพราะ กฤษณ์พรหม แสดงให้เห็นว่าพร้อมทำหน้าที่แทนนักเตะรุ่นพี่ได้อย่างไม่มีปัญหา นอกจากนี้ผมยังเชื่อว่าเขามาก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของทีม รวมทั้งมีสิทธิ์ติดทีมชาติชุดใหญ่ได้เช่นกันหากตั้งใจฝึกซ้อมและไม่นอกลู่นอกทาง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไทยจับพิภพเป้ายิง,ออสซี่ไร้เคฮิลล์ส่งเคนเนดี้ส่อง
    ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มดี รอบ 20 ทีมสุดท้าย นัดที่ 5 ประจำวันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน 2554 ทัพ"ช้างศึก"ทีมชาติไทย จะเปิดสนามศุภชลาศัย พบกับจ่าฝูงของกลุ่ม"จิงโจ้"ออสเตรเลีย ในเวลา 18.00 น. สทท. 11 ยิงสดให้ได้ชมกันทั่วประเทศ
  • วินนี่วางมุ้ยซุบเปอร์ซับ โอเซียดรับไทยเจ๋ง แต่เชื่อลูกทีมดีกว่า
    วินฟรีด เชเฟอร์ หวังนักเตะลืมความผิดหวังนัดพ่าย ซาอุดิอาระเบีย เล่นเหมือนเกมถล่ม โอมาน วางมุ้ย ซุบเปอร์ซับเชื่อทำได้ 3 แต้มแน่ ด้าน โฮลเกอร์ โอเซียด ชูไทยเจ๋งจริง แต่เชื่อลูกทีมดีกว่าตั้งเป้าเก็บ 3 แต้มกรุยทางลุยรอบ 10 ทีมสุดท้าย
  • วินนี่ปรับใช้สูตร4-2-3-1พิภพเป้าโอ๊ดแทนนิเวส
    ความเคลื่อนไหว"ช้างศึก"ทีมชาติไทย ชุดคัดฟุตบอลโลก 2014 โซนเอเชีย กลุ่มดี จะลงสนามนัดที่ 5 พบกับ"จิงโจ้"ออสเตรเลีย วันอังคารนี้จะใช้ระบบการเล่น 4-2-3-1 และให้ ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ลงเล่นแทน นิเวส ศิริวงศ์ โดยหน้าเป้าจะเป็น พิภพ อ่อนโม้
  • จอมเตะไทยไร้เทียมทานกวาดเรียบ4ทอง
    จอมเตะไทยไร้เทียมทาน ทำผลงานดังกระหึ่มกวาดเรียบ 4 เหรียญทอง จาก 4 รุ่น ณัฐภัทร ตันตรามาตย์ รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 80 กก.ชาย, "จิ๊บ" ธัญนันท์ เปรมแหวว รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 67 กก. หญิง, กองพล คุ้มครอง รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 68 กก.ชาย และ "น้องจูน" ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »