ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผี,หงส์พร้อมยื่น20ล้านป.ซิวดาวรุ่งแซมบ้า

ผี,หงส์พร้อมยื่น20ล้านป.ซิวดาวรุ่งแซมบ้า

Posted 16/11/2011 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เล็งประชันยื่นข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ ซื้อตัว ลูคัส โรดริเกซ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง เซา เปาโล เสริมแกร่งช่วงปีใหม่นี้ หลังนักเตะทำผลงานน่าประทับใจจนกลายเป็นหนึ่งในสตาร์ที่บรรดาทีมดังในยุโรปให้ความสนใจมากที่สุดในเวลานี้


 
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล 2 สโมสรยักษ์ใหญ่จากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างพร้อมที่ยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) เพื่อดึงตัว ลูคัส โรดริเกซ กองกลางดาวรุ่งพรสวรรค์สูงชาวบราซิเลียนของ เซา เปาโล สโมสรแห่งลีกบราซิล มาร่วมทีม ตามรายงานข่าวเมื่อวันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา 
 
แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการเป็นอย่างยิ่งที่จะหานักเตะเข้ามาทดแทน พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ที่เลิกเล่นไปแล้ว ซึ่ง โรดริเกซ วัย 19 ปี น่าจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับพวกเขา ส่วน "เร้ด แมชีน" ก็จับตามองจ้องซิวดาวเตะรายนี้มาร่วมทีมอยู่ด้วยเช่นกัน ซึ่งคาดว่าน่าจะมีการยื่นข้อเสนอในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดเดือนมกราคมปีหน้า
 
ทั้งนี้นอกจาก 2 ทีมชั้นนำจากแดนผู้ดีที่ให้ความสนใจมิดฟิลด์ทีมแซมบ้า รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ที่เหลือสัญญากับต้นสังกัดยาวไปจนถึงปี 2016 แล้ว ยังจะมีทีมดังจากอิตาลี อย่าง ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน จับตามองอย่างใกล้ชิดด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๋าเตรียมกล่อมสโคลส์เป็นโค้ชทีมสำรอง
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน วางแผนปั้นอดีตลูกทีมให้เป็นโค้ชอีกรายโดยเตรียมกล่อมพอล สโคลส์ให้มานั่งผู้ช่วยผู้จัดการทีมสำรอง"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หากวอร์เรน จอยซ์ โอเคย้ายคุมฮัลล์ ซิตี้
  • ซัวเรซยันร้อยหน!ไม่มีแน่เรื่องเหยียดผิวเอวร่า
    นั่งยันนอนยันกันเลยทีเดียว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก "หงส์แดง" ยืนยันครั้งที่ร้อย ไม่ได้เหยียดผิว ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้าย "ปีศาจแดง" เลยสักนิดเดียว บอกขนาดเพื่อนร่วมทีมดาวเตะเฟร้นช์แมนยังมึนตึ้บทำไมต้องเคืองขนาดนั้น เผย เอฟเอ ยังหาทางออกไม่เจอ เหตุถ้อยคำต้องเอาไปตีความบานตะไท
  • ชิชาสรรเสริญเวลเบ็คศักยภาพเต็มเปี่ยม
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงเม็กซิกันของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกยอปอปั้น แดนนี่ เวลเบ็ก กองหน้าเลือดผู้ดี มีศักยภาพอย่างเต็มเปี่ยม และพัฒนาฟอร์มการเล่นอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้
  • เจ็บและชินไปเอง!ผีเซ็งโอเว่นเดี้ยง6วีก
    ไมเคิล โอเว่น ศูนย์หน้า"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชคร้ายพักยาวถึง 6 สัปดาห์ หลังรับบาดเจ็บต้นขา ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดไล่ต้อนชนะ โอเตลุล กาลาติ 2:0 เมื่อวันพุธที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »