ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือใบเผยเตฟยังอยู่ในอาร์เจนฯหลังชิ่งเข้าหารือ

เรือใบเผยเตฟยังอยู่ในอาร์เจนฯหลังชิ่งเข้าหารือ

Posted 16/11/2011 by siamsport

 

โฆษก แมนฯ ซิตี้ แจง คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงจอมสร้างเรื่องปวดหัวให้ต้นสังกัด ยังคงฝังตัวอยู่ใน อาร์เจนตินา และไม่เข้าปรึกษากับ "เรือใบสีฟ้า" เรื่องหนีซ้อมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลายฝ่ายเชื่อ จ่าฝูงลีกผู้ดี เตรียมปรับค่าเหนื่อย 3 สัปดาห์ พร้อมเฉดหัวออกจากทีม เมื่อได้รับเงินที่น่าพอใจ ด้านตัวแทน "เตฟ" แย้ม ทั้ง 2 ฝ่ายเตรียมเจรจากันเร็วๆ นี้

 

โฆษกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตอนนี้ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าเจ้าปัญหาชาวอาร์เจนไตน์ ยังคงอยู่ในบ้านเกิด และทางสโมสรก็ไม่รู้เหมือนกันว่า จะได้พบเจ้าตัวอีกครั้งหรือไม่ หลังจากที่ "เตฟ" กำลังทำเหมือนหยุดงานประท้วง ด้วยการส่งใบรับรองแพทย์ เพื่ออ้างว่า ไม่สามารถกลับไปเข้าร่วมหารือกับต้นสังกัดได้เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา กรณีที่แข้งวัย 27 ปี โดดซ้อมแล้วขึ้นเครื่องบินกลับประเทศไปเมื่อช่วงสัปดาห์ก่อน

"คาร์ลอส เตเวซ ยังคงอยู่ในอาร์เจนตินา เรื่องนี้ยังคงดำเนินต่อไปอยู่ และเราไม่ขอแสดงความคิดเห็นอะไรไปมากกว่านี้" กระบอกเสียงของ "เรือใบสีฟ้า" กล่าว

ทั้งนี้เชื่อกันว่า แมนฯ ซิตี้ มีความตั้งใจที่จะปรับค่าเหนื่อยของ เตเวซ เป็นเวลา 3 สัปดาห์ ซึ่งจะรวมเป็นเงินเกือบ 600,000 ปอนด์ (ประมาณ 30 ล้านบาท) พร้อมกับอาจปล่อยแข้งดีกรีทีมชาติอาร์เจนตินาออกจากทีม ให้กับสโมสรที่เสนอเงินก้อนโตเข้ามา

ขณะที่โฆษกของตัวนักเตะ เปิดเผยว่า จะมีการเจรจาต่อรองกันระหว่างทั้ง 2 ฝ่าย เพื่อจะหาข้อตกลงที่เหมาะสม "ตลอดช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีการประชุมกัน และโทรศัพท์หากันอย่างต่อเนื่องหลายครั้ง คาร์ลอส ยังอยู่ในอาร์เจนตินาก็จริง แต่ทั้ง 2 ฝ่ายค่อนข้างจะเห็นพ้องต้องกันว่า พวกเขาต้องการที่จะแก้ปัญหานี้ให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ การหารือกันอาจจะยังคงมีต่อไปอีก เพื่อที่จะช่วยให้มองเห็นถึงเรื่องในอนาคต"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ฉะเรือ!แย่งมิดฟิลด์ไอ้ค้างคาว
    "สิงโตน้ำเงินคราม"เชลซี กับ"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ซิตี้ ดูโอ้มหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ เปิดศึกแย่งตัว เมห์เมต โทปาล มิดฟิลด์"ไอ้ค้างคาว"บาเลนเซีย คาดว่าค่าตัวอยู่ที่ 10 ล้านปอนด์ เท่านั้น
  • บิ๊กงูประสานเสียงสนดึงโอ้กลับบ้าน
    มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสร และ เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน รับอยากดึงตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้า"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กลับมาเล่นในถิ่นซาน ซิโร่ อีกครั้ง
  • เรือทำใจเตเวซลาลับไม่กลับสโมสร
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีของอังกฤษ ชักเชื่อ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าเจ้าปัญหาชาวอาร์เจนไตน์ จะไม่กลับมารายงานตัวที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม อีกแล้ว โดยจะฉวยโอกาสที่บินกลับบ้าน ไปแล้วไปลับ ไม่กลับมาที่เมืองแมนเชสเตอร์อีกต่อไป
  • สุดระอา!เรือยันเตฟล่องหนติดต่อไม่ได้
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แถลงยืนยันไม่สามารถติดต่อกับ คาร์ลอส เตเวซ ได้ ภายหลังศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินา เดินทางกลับบ้านเกิดตั้งแต่ต้นสัปดาห์ และไม่เดินทางมารายงานตัวเพื่อฝึกซ้อมกับผู้เล่นคนอื่นๆ ตามกำหนดเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ เมื่อ 12 พ.ย. 54

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »