ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โคลอี้ ซิมส์ เซ็กซี่กว่านี้มีมั้ย

โคลอี้ ซิมส์ เซ็กซี่กว่านี้มีมั้ย

Posted 16/11/2011 by siamdara

    เจอแบบนี้เข้าไป ไม่ต้องแปลกใจที่ตากล้องจะรัวชัตเตอร์ไม่ยั้ง เมื่อน้องหนู โคลอี้ ซิมส์ สาวเซ็กซี่จากรายการกึ่งเรียลลิตี้ ''The Only Way is Essex'' มางานปาร์ตี้ของรายการ และโชว์ลีลาลงรถที่ทำเอาเลือดกำเดาแทบไหล !! 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘กี้’ พร้อมปรับตัวเอง เบื่อข่าวเชิงลบถี่ยิบ
    ดาราสาว “กี้” รฐกร สถิรบุตร เผยต้องปรับปรุงตัวเองครั้งใหญ่ หลังจากที่มีกระแสข่าวลบๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง บางทีทำให้ท้อแท้ หมดกำลังใจในการทำงานไปเลย แต่เมื่อคิดได้ก็พร้อมเดินหน้าสู้ต่อไป“หลังจากเจอข่าวแย่ๆ บ่อยๆ กี้ก็พร้อมปรับตัวเองแล้วค่ะ ก่อนนี้กี้มาทำงานสายบ่อยๆ แต่ตอนนี้ไม่แล้วค่ะ พยายามปรับเปลี่ยนให้ดีขึ้น เนื่องจากไม่อยากให้มีข่าวลบๆ ออกมาอีกแล้ว สงสารคุณพ่อคุณแม่ด้วยค่ะ ที่สำคัญกี้อยากให้มีข่...
  • น้ำลายหก ปู โชว์หวิวเอาใจ โน้ต...
    ป๊าด..ป๊าด...หายหน้าหายตาไปเรียนเมืองนอกซะนาน จนแฟนๆ ละครเกือบลืมหน้านางเอกสุดมั่น ปู ไปรยา ไปแล้วค่า! แต่โผล่มาทั้งที สาวปู ไม่เคยทำให้ผิดหวัง แหวกอก โชว์หนองโพขาวๆ บนปกนิตยสาร LIPS ทำหัวใจดวงน้อยของหนุ่มๆ ได้กลับมากระชุ่มกระชวยอีกครั้ง แหม....มีของดีอย่างนี้เองหวานใจไฮโซ โน้ต วิเศษ ถึงหลงไหลนักหนา!!!
  • "เมย์-แป้ง" จิตอาสา!! ทุ่มสุดตัวตักทรายช่วยกรุง
    ในความโชคร้ายที่ทำให้ชาวกรุงเทพฯ ต้องเผชิญกับมหันตภัยอุทักภัยกันทั่วกรุงแล้ว แต่ก็ยังมีความโชคดีที่เห็นน้ำใจของคนกรุงเทพฯ ที่รวมตัวกันมาเป็นจิตอาสา ที่ทุกอาชีพ รวมทั้งดารานักแสดง และ 2 ดาราสาวเซ็กซี่อย่างคู่ซี้สุดสวย “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร และ “แป้ง” อรจิรา แหลมวิไล ก็ขอเป็นจิตอาสา ร่วมไปตักทรายใส่ถุง เพื่อนำไปวางป้องกันน้ำท่วมในแหล่งต่างๆโดยผู้สื่อข่าวได้เห็นภาพของ 2 สาว เมย์-พิชญ์นาฏ และ แป้ง-อร...
  • หลุดอีกระลอก เคน สวีท แฟนนอกวงการ...
    พักหลังๆ ขยันมีภาพส่วนตั๊ว...ส่วนตัว หลุดออกมาทำให้สาวๆ นั่งเช็ดน้ำตาซ้ำแล้วซ้ำเล่า ล่าสุดมีภาพพระเอกหน้าใหม่ไฟแรง เคน ภูภูมิ สวีทสาวหมวยนอกวงการ หลุดอีกระลอก ดูจากภาพแล้วคอนเฟิร์มได้ว่าไม่ใช่แค่เพื่อนกันธรรมดาชัวร์ 100 เปอร์เซ็น ! ส่วน สาวหมวย จะใช่คนพิเศษของ หนุ่มเคน หรือเปล่านั่น เจ้าตัวเคลียร์ด่วน!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »