ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ลาซิโอแอบสนใจโพดอลสกี้เสริมทัพ

ลาซิโอแอบสนใจโพดอลสกี้เสริมทัพ

Posted 16/11/2011 by rakball.net


Lukas Podolski / ลูคัส โพดอลสกี้

 

"อินทรีฟ้า-ขาว"ลาซิโอ ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ ลูคัส โพดอลสกี้ เสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ หลังมีข่าวนักเตะจะไม่ต่อสัญญากับทีม 
 
  
"อินทรีฟ้า-ขาว"ลาซิโอ ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอก "แพะบ้า"เอฟซี โคโลญจน์ ร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้

โดยสัญญาของ "โพลดี้" จะหมดลงในเดือนมิถุนายนปี 2013 และมีความเป็นไปได้ที่ "แพะบ้า" จะขายทิ้งในช่วงเปิดตลาดเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกกดราคาในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานเปรย!อาจเเค่ยืมดร็อก-นิโก้ใช้งาน
    รองประธานสโมสร"ปีศาจเเดง-ดำ"เอซี มิลาน เผยมีเเผนจะดึง ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา และนิโกล่าส์ อเนลก้า 2ดาวยิงรุ่นเก๋าจากทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี ในรูปเเบบสัญญายืมตัวเเบบชั่วคราวเท่านั้น ช่วงเดือนมกราคมนี้
  • น้าเดลลั่นขอค้าแข้งยัน40
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงจอมทัพ "ม้าลาย" ยูเวนตุส รับอยากเล่นฟุตบอลต่อไปจนถึงอายุ 40 ปี หลังจากรู้สึกหลงใหลในเสน่ห์ของลูกบอลกลมๆ ไม่เสื่อมคลาย แต่อุบเงียบไม่ปริปากบอกว่าจะย้ายไปเล่นที่ไหน หลังหมดสัญญาในช่วงจบฤดูกาลนี้ แต่เปรยขอเป็นที่ที่เล่นฟุตบอลได้อย่างสบายใจ
  • กัลเลียนี่เปรยสนคว้าดร็อกเสริมหอกมิลาน
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ มือบริหารคนเก่ง "รอสโซ่เนรี่" เอซี มิลาน แย้มสนใจฝีเท้าดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงจอมแกร่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มานาน และอาจกระชากตัวมาเสริมทัพ แต่รับต้องรอดูอาการของอันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงพรสวรรค์อีกครั้งว่าต้องพักนานเท่าไร
  • โรบินโญ่หวังมิลานไม่สะดุดพักเบรกทีมชาติ
    โรบินโญ่ กองหน้าชาวแซมบ้า "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน วาดหวังทีมจะเดินหน้าโกยคะแนนได้ต่อหลังต้องพักหลบโปรแกรมให้เกมทีมชาติ ลั่นเป้าหมายคือการคว้า 3 แต้มทุกนัดเพื่อขยับขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงให้ได้ พร้อมมั่นใจการขาดอันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงพรสวรรค์กว่าครึ่งปีจะไม่ส่งผลกระทบมากมายนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »