ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เบรเมนเล็งอเมารีจากยูเวนตุสเข้ารัง

เบรเมนเล็งอเมารีจากยูเวนตุสเข้ารัง

Posted 16/11/2011 by rakball.net


Amauri / อเมารี

 

แวร์เดอร์ เบรเมน ให้ความสนใจ อเมารี หัวหอกยูเวนตุส เสริมทัพช่วงปีใหม่ แต่ตัวนักเตะอยากย้ายแบบยืมตัวมากกว่า 
 
  
 

"นกนางนวล"แวร์เดอร์ เบรเมน กลายเป็นทีมล่าสุดที่ให้ความสนใจ อเมารี กองหน้า "ม้าลาย"ยูเวนตุส เสริมทัพในช่วงเปิดตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้

สื่อเผยว่ากองหน้าวัย 31 ปีสนใจย้ายทีมแบบยืมตัวเท่านั้น เพื่อจะได้เป็นผู้เล่นที่สามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวตามกฎบอสแมนเมื่อหมดสัญญากับ ยูเว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้าเดลลั่นขอค้าแข้งยัน40
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงจอมทัพ "ม้าลาย" ยูเวนตุส รับอยากเล่นฟุตบอลต่อไปจนถึงอายุ 40 ปี หลังจากรู้สึกหลงใหลในเสน่ห์ของลูกบอลกลมๆ ไม่เสื่อมคลาย แต่อุบเงียบไม่ปริปากบอกว่าจะย้ายไปเล่นที่ไหน หลังหมดสัญญาในช่วงจบฤดูกาลนี้ แต่เปรยขอเป็นที่ที่เล่นฟุตบอลได้อย่างสบายใจ
  • ยูเว่แจมผี-ปืน!แย่งเกิทเซ่ดาวรุ่งเสือเหลือง
    "ม้าลาย"ยูเวนตุส ทีมจากเเดนมะกะโรนีร่วมวงแย่งตัว มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง"เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ แม้มี เเมนฯ ยู,อาร์เซน่อล,บาร์เซโลน่า และ รีล มาดริด ขว้างทางอยู่ก็ตาม
  • เอเมอร์สันแนะยูเว่ดึงแข้งเด็กแซมบ้าเสริมทัพ
    เอเมอร์สัน อดีตมิดฟิลด์ ยูเวนตุส แนะต้นสังกัดเก่าในแดนมะกะโรนี ให้เดินทางมาค้นหานักเตะจากแดนแซมบ้าได้เลยในเวลานี้ เหตุมีแข้งดาวรุ่งฝีเท้าดีให้เลือกหาไปเสริมแกร่งทีมหลายราย โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เดเด้ ปราการหลัง วาสโก ดา กาม่า และ ลูคัส มูร่า มิดฟิลด์ เซา เปาโล ที่มีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก
  • ลือ!ยูเว่ยื่น20ล.ยูโรทาบซื้อดามิเยา
    "ไอ้ม้าลาย" ยูเวนตุส ยังคงมีข่าวเรื่องเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดยื่นเงิน 20 ล้านยูโร ไปทาบซื้อ เลอันโดร ดามิเยา ดาวยิงเนื้อหอม อินเตอร์นาซิอองนาล เรียบร้อย คาดทั้งสองฝ่ายเปิดโต๊ะคุยกันสัปดาห์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »