ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เชือดมือถ่ายภาพหลุดหมวยสยิวศาลมังกรดุสั่งจำคุก5ปีแถมเนรเทศ

เชือดมือถ่ายภาพหลุดหมวยสยิวศาลมังกรดุสั่งจำคุก5ปีแถมเนรเทศ

Posted 17/11/2011 by siamdara

    ทางการเมืองมังกรสั่งเชือดตากล้องตัวแสบที่เป็นผู้ลงมือถ่ายทำภาพนู้ดสุดสยิวของ หยานเฝิงเจียว สุดยอดนางแบบ โมโก ท็อป เกิร์ล จำนวนหลายร้อยภาพที่หลุดกระฉูดว่อนอินเทอร์เน็ตเมื่อปีที่แล้วเป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่กรณีภาพหลุดดังกล่าวโด่งดังไปทั่วประเทศ เนื่องจากอาหมวยคนสวยในรูปโป๊ชุดนี้ยังมีดีกรีเป็นถึงผู้เข้าแข่งขัน ''อิฟ ยู อาร์ เดอะ วัน'' (If You Are the One) รายการโทรทัศน์หาคู่ยอดนิยมของจีนอีกต่างหาก


    ศาลประชาชนแห่งนครเซี่ยงไฮ้ได้ตัดสินลงโทษ ไช่กวงหมิง จำเลยในคดีดังกล่าวที่มีสัญชาติเป็นชาวฟิลิปปินส์ และถูกตำรวจจับกุมตัวเอาไว้ได้โดยละม่อมเมื่อวันที่ 3 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังพิจารณาแล้วว่าได้กระทำความผิดจริงตามข้อหากระทำอนาจารและผิดศีลธรรมทางเพศ ในฐานะแกนนำผู้จัดหานางแบบไปถ่ายทำภาพลามกเหล่านี้ โดยให้ระวางโทษจำคุก 5 ปี ปรับเป็นเงิน 20,000 หยวน (ประมาณ 100,000 บาท) พร้อมกับให้เนรเทศออกจากจีนแผ่นดินใหญ่ต่อไป  

    
    ทั้งนี้ตามคำฟ้องระบุว่า ระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ถึงพฤศจิกายน 2009 ไช่กวงหมิง ได้ร่วมมือกับ เซิ่นหลิน, หลี่อี้หยุน และ ตงจื้อเหยา จัดหานางแบบสาวสวยจำนวนมากไปถ่ายแบบที่อ้างว่าเป็น ''ภาพเรือนร่างมนุษย์'' ครั้งยิ่งใหญ่ รวมแล้วกว่า 40 ครั้งที่โรงแรมหลายแห่งในนครเซี่ยงไฮ้ โดยมีการถ่ายทำภาพนู้ดมากกว่า 1,300 ภาพเลยทีเดียว

    
    ภายหลังภาพวาบหวิวเหล่านี้ ซึ่งถ่ายทำกันแต่เพียงในห้องนอน และห้องน้ำของโรงแรมแห่งหนึ่ง จนกระทั่งชาวจีนพากันเรียกขานว่า ''คดีห้องน้ำสุดอื้อฉาว'' หรือ ''บาธรูม เกต'' (bathroom gate) ถูกนำออกมาเผยแพร่ทางอินเทอร์เน็ตเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2010 ไปแล้วนั้น หยานเฝิงเจียว วัย 22 ปี ได้ออกมายอมรับว่า เป็นภาพของตนเองจริงๆ แต่ก็ยังคงยืนยันหนักแน่นว่า ตนถูกข่มขู่บังคับให้แก้ผ้าอวดเนื้อสาวขาวเนียนทุกซอกทุกมุม ในขณะที่ถูกชาวไต้หวันล่อลวงให้ไปรับงานถ่ายแบบเมื่อกลางปี 2009

    
    อย่างไรก็ตาม ชาวเมืองมังกรที่ได้เห็นรูปโป๊เปลือยของนางแบบหมวยคนดัง ซึ่งฮอตฮิตถึงขนาดติดหนึ่งใน 10 อันดับแรกของการสืบค้นข้อมูลผ่านทาง ''ไป่ตู้'' (Baidu) เว็บไซต์เสิร์ชเอ็นจิ้นหมายเลข 1 ของจีนเลยทีเดียวนั้น ต่างไม่เชื่อว่า หยานเฝิงเจียว จะถูกบังคับถึงขั้นข่มขู่จะทำร้ายร่างกายใดๆ ตามที่เธอพยายามจะแก้ตัวเลยสักนิด เพราะมีหลายภาพด้วยกันที่แลเห็นเธอกำลังนั่งแก้ผ้าหม่ำไก่ทอด เคเอฟซี ร่วมกับ จางหวันหยู นางแบบอีกคนอย่างเบิกบานสำราญใจนั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นัวกันคาหาด
    ไมลีย์ ไซรัส กับแฟนหนุ่ม เลียม เฮ็มเวิร์ท ยังคงลั่นล้ามีความสุขตามประสาวัยรุ่นใจไม่แตก พวกเขาชวนกันไปดูดดื่มริมทะเลอย่างมีความสุขปานประหนึ่งว่าแต่งงานเป็นผัว เป็นเมียกันเรียบร้อยแล้วค๊า ก็รักแบบลงตังไม่มีใครมาทำให้ใครวุ่นวายจิตใจ ทั้งสองเลยพลอดรักแลกปากแลกลิ้นริมทะเลอย่างมีความสุข แซ่บนัวน่าอิจฉาตาร้อนจริงๆเชียว
  • โคลอี้ ซิมส์ เซ็กซี่กว่านี้มีมั้ย
    เจอแบบนี้เข้าไป ไม่ต้องแปลกใจที่ตากล้องจะรัวชัตเตอร์ไม่ยั้ง เมื่อน้องหนู โคลอี้ ซิมส์ สาวเซ็กซี่จากรายการกึ่งเรียลลิตี้ ''The Only Way is Essex'' มางานปาร์ตี้ของรายการ และโชว์ลีลาลงรถที่ทำเอาเลือดกำเดาแทบไหล !!
  • ‘กี้’ พร้อมปรับตัวเอง เบื่อข่าวเชิงลบถี่ยิบ
    ดาราสาว “กี้” รฐกร สถิรบุตร เผยต้องปรับปรุงตัวเองครั้งใหญ่ หลังจากที่มีกระแสข่าวลบๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง บางทีทำให้ท้อแท้ หมดกำลังใจในการทำงานไปเลย แต่เมื่อคิดได้ก็พร้อมเดินหน้าสู้ต่อไป“หลังจากเจอข่าวแย่ๆ บ่อยๆ กี้ก็พร้อมปรับตัวเองแล้วค่ะ ก่อนนี้กี้มาทำงานสายบ่อยๆ แต่ตอนนี้ไม่แล้วค่ะ พยายามปรับเปลี่ยนให้ดีขึ้น เนื่องจากไม่อยากให้มีข่าวลบๆ ออกมาอีกแล้ว สงสารคุณพ่อคุณแม่ด้วยค่ะ ที่สำคัญกี้อยากให้มีข่...
  • น้ำลายหก ปู โชว์หวิวเอาใจ โน้ต...
    ป๊าด..ป๊าด...หายหน้าหายตาไปเรียนเมืองนอกซะนาน จนแฟนๆ ละครเกือบลืมหน้านางเอกสุดมั่น ปู ไปรยา ไปแล้วค่า! แต่โผล่มาทั้งที สาวปู ไม่เคยทำให้ผิดหวัง แหวกอก โชว์หนองโพขาวๆ บนปกนิตยสาร LIPS ทำหัวใจดวงน้อยของหนุ่มๆ ได้กลับมากระชุ่มกระชวยอีกครั้ง แหม....มีของดีอย่างนี้เองหวานใจไฮโซ โน้ต วิเศษ ถึงหลงไหลนักหนา!!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »