ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "กฤษณ์" ส่อจีบตามใกล้ชิด "อั้ม"

"กฤษณ์" ส่อจีบตามใกล้ชิด "อั้ม"

Posted 17/11/2011 by siamdara

    "กฤษณ์" ออกปากรับตามไปเจอ "อั้ม" จริงไม่ได้บังเอิญ ปัดตามทำคะแนน โต้ข่าวลือคาสโนวารุ่นพี่ "หนุ่ม-กรรชัย" เคืองที่ป่าวประกาศเรื่องช็อปที่ลอนดอน เผยรู้ตัวคนกุข่าวยืมเงินนางเอกซุปตาร์กว่า 10 ล้าน ขอเอาจริงอยู่ในขั้นตอนการเรียบเรียงหลักฐานของทนาย ลั่นไม่ขอไกล่เกลี่ยพร้อมดำเนินคดีจนถึงที่สุด


    แม้จะเคยออกมายืดอกรับไปหลายครั้งแล้วเกี่ยวกับเรื่องของการไปช็อปปิ้งลั้นลาที่ลอนดอนของดีเจตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ และ นางเอกสาวซุปตาร์ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ แต่ก็ยังไม่วายมีข่าวออกมาให้กระแซะแกะเกากันอีกระลอก เมื่อหลายคนยังคงคาใจว่าการเดินทางไปที่ลอนดอนของดีเจตี๋ในครั้งนี้นั้นเป็นการตั้งใจบินตามไปทำคะแนนกับนางเอกสาวสุดฮอตถึงเมืองผู้ดีหรือไม่ อีกทั้งยังมีข่าวลือถึงเรื่องที่คาสโนวารุ่นพี่อย่าง "หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย นั้นแอบไม่พอใจที่ดีเจตี๋ ออกมาป่าวประกาศผ่านสื่อต่างๆ ว่าไปเที่ยวกับกลุ่มแก๊งของตนและแฟนสาวที่ลอนดอน ไหนจะเรื่องของข่าวฉาวที่ดีเจหนุ่มนั้นเผยว่ามีคนกุเรื่องว่าตนนั้นยืมเงินนางเอกสาวคนดังมากว่า 10 ล้านบาท แบบนี้คงเข้าตำราที่ว่าพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกกันเลยทีเดียว แบบนี้ดีเจตี๋จะออกมาชี้แจงแถลงไขกับข่าวทั้งหลายอย่างไรบ้าง
    

    ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 พ.ย. 54 ที่ผ่านมาดีเจตี๋นั้นก็ได้เดินทางมาร่วมงานเอ็มโพเรียมครัวอาสารวมใจไทยช่วยกัน ณ ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรียม ซึ่งเมื่อผู้สื่อข่าวทั้งหลายเห็นดีเจตี๋ปรากฏในงานปุ๊บก็วิ่งรี่ไปสอบถามถึงรายละเอียดของข่าวเม้าท์ทั้งหลายกันปั๊บ เริ่มจากเรื่องที่หลายคนคาใจว่าจริงๆ แล้วดีเจตี๋นั้นตั้งใจเดินทางไปทำคะแนนกับนางเอกสาวสุดฮอตถึงลอนดอนนั้นจริงหรือไม่ ซึ่งดีเจตี๋ก็บอกสั้นๆ แต่ได้ใจความว่าไม่ได้บังเอิญเจอแต่ยืนยันว่าแค่เพื่อนปัดตามทำคะแนนถึงลอนดอน
    

    "เปล่าครับๆ ไม่ได้ไปทำคะแนนอะไรครับ จริงๆ คุณอั้มก็ไปกับทางคุณเมย์และกองละครอยู่แล้ว และผมก็ไปกับเพื่อนผม และทราบว่าคุณอั้มอยู่ที่นั้นก็เลยไปเจอกันอยู่ที่ลอนดอนครับ ผมไปเที่ยวด้วยครับและไปทำธุระอยู่ที่นั้น และก็ไปเจอคุณอั้มสัก 2-3 วันและก็บินกลับ ไม่ได้บังเอิญนะครับ ผมทราบอยู่แล้วว่าคุณอั้มไป (ได้มีการติดต่อกันไว้) ครับ ไปถึงผมก็ไปหาคุณอั้มเท่านั้นเอง แต่ว่าไม่ได้ไปพร้อมกัน ก็ไปทำอย่างอื่นด้วยครับ จริงๆ ก็มีธุระอย่างอื่นด้วยไปกับเพื่อนด้วยและก็เลยไปเจอคุณอั้มด้วยครับ ก็เป็นเพื่อนกันนะครับ ก็สนิทนะครับกับคุณอั้มทั้งกลุ่มก็รู้จักกัน ตอนนี้ก็ปกตินะครับผมยังไม่คิดถึงจุดนั้นตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ ยังไม่คิดไปไกลถึงขนาดนั้น"


    เมื่อถามว่า นางเอกสาวตรงสเปกไหม เรื่องนี้ดีเจหนุ่มเผยว่า นางเอกสาวน่ารักดี ซึ่งจริงๆ แล้วตนเองไม่มีสเปกเจาะจงอะไร
    

    ''ก็น่ารักดีครับ ผมต้องรู้จักลึกๆ ครับ มันพูดยาก ผมไม่ได้มีสเปกแบบเจาะจงว่าหมวย หรือว่าเป็นแบบฝรั่งอะไร คือถ้าคนไหนใช่ก็ใช่ครับ ก็ไม่กลัวว่าคนอื่นจะเข้าใจผิดจนไม่กล้ามาคุยกับผม ผมธรรมชาติไม่ได้กลัวว่าเป็นข่าวแล้วต้องอย่างนั้นอย่างนี้ คือถ้ากลัวเป็นข่าวจริงๆ คงไม่ออกไปไหนมาไหนด้วยกัน''
    

    อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามถึงข่าวที่ว่าหลายคนแอนตี้ไม่อยากให้กฤษณ์คบกับอั้มนั้น รู้สึกอย่างไร เรื่องนี้หนุ่มหน้าตี๋ บอกว่า ไม่รู้สึกอะไร
      

    ''ผมเข้าใจว่าประชาชนอิน ไม่โกรธครับ เฉยๆ ครับ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เป็นอะไร เป็นเพื่อนกัน เข้าใจว่าคนในวงการบันเทิงก็เป็นแบบนี้ครับ เราเองเปิดเผยไม่ปิดบังอะไรอยู่แล้ว ถ้าเกิดมีงานต้องไปทำร่วมกันจริงๆ ก็ปกติครับ เราไม่ได้หลบหลีกอะไร เรื่องออกงานคู่กันถ้าเป็นงานที่ต้องทำอยู่แล้วก็โอเค ผมก็เคยทำพิธีกรแล้วคุณอั้มก็มาร่วมงาน ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่พอมีข่าวออกมาก็ยังไม่ได้ไปงานไหนด้วยกันเลย''


    จากนั้นผู้สื่อข่าวก็ได้สอบถึงข่าวลือที่ว่าคาสโนวารุ่นพี่อย่าง ''หนุ่ม-กรรชัย'' นั้นเกิดอาการไม่พอใจที่ดีเจตี๋ออกมาป่าวประกาศว่าไปเที่ยวที่ลอนดอนมาจริง โดยดีเจตี๋ก็แจงว่าไม่มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เพราะยังพูดคุยกันดีกับหนุ่มอยู่
    

    "ไม่มีนะครับเมื่อวานก็คุยกันปกติ เจอกันก็กินข้าวกันปกติ พี่หนุ่มเค้าก็ไปทำงานก็ไปเจอกับคุณที่นั้นด้วยครับ"
    

    จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงสอบถามถึงความคืบหน้าคดีที่บอกว่าตามหาคนที่กุข่าวยืมเงินนางเอกซุปตาร์กว่า 10 ล้านบาทนั้นคืบหน้าไปถึงไหน ซึ่งด้านดีเจตี๋ก็ได้แจงในเรื่องดังกล่าวว่า
       

    "เห็นเขาเงียบไป ผมไม่น่าออกมาพูดเลย (หัวเราะ) รออยู่ ก็เจอตัวแล้วครับ แต่ไม่ขอบอก รอให้หลักฐานครบแล้วฟ้องทีเดียว  ผมยังไม่ขอพูดออะไร เพราะยังไม่ทราบรายละเอียดมากมาย ตอนนี้ก็มอบหมายให้ทนายจัดการ เรื่องขึ้นศาลก็ไม่แน่ ถามว่ากังวลเรื่องเอกสารไหม ไม่นะครับและก็คิดว่าคงไม่ไกล่เกลี่ย เอาจริงเลยแน่นอน มอบหมายให้ทนายแล้วหลังจากนี้ผมไม่ทราบเรื่องครับ ถ้าทำให้ผมเดือดร้อนหรือว่าเสียหาย เขาก็ต้องรับผิดชอบ ก็เป็นเรื่องของทนายเพราะผมไม่รู้ว่าต้องเรียกอะไรหรือว่าเท่าไหร่ แต่คาดว่าน่าจะมากกว่าข้อหาหมิ่นประมาท อาจจะมีมากกว่านั้นครับ เดี๋ยวรอดูแล้วกันครับ เบื้องต้นเขากำลังเก็บข้อมูลอยู่ครับ รออยู่ว่ามันจะมีหลักฐานอะไรอีก อยู่ในช่วงสืบ ไม่ขอพูดอะไรแล้วกันต้องถามทนายเพราะข้อมูลที่รวบรวมอยู่ที่เขาหมดครับ เพราะตอนนี้ผมยังไม่ทำอะไร แต่ก็รวบรวมหลักฐานอยู่ ถึงบอกยังไงครับว่าอย่าเพิ่งหยุด ถ้าหยุดแล้วเดี๋ยวจะไม่สนุก" ดีเจตี๋ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กฤษณ์ พูดส่อ จีบ อั้ม รับตามเทคแคร์ลอนดอน...
    ดีเจปากไว กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ยอมรับกลายๆ กำลังตามขายขนมจีบซุป'ตาร์เนื้อหอม อั้ม พัชราภา เผยตั้งใจบินไปหาที่ลอนดอน ยันความสัมพันธ์ยังแค่เพื่อน ส่วนกรณีฟ้องคนปล่อยข่าวยืมเงิน สาวอั้ม 10 ล้าน ได้ดำเนินการฟ้องร้องและรู้ตัวคนปล่อยข่าวเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดยกเรื่องให้ทนายเป็นคนจัดการ และกำลังปรึกษาผู้ใหญ่ว่าจะฟ้องหนังสือหรือตัวคนปล่อยข่าว ยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด!!!
  • ''เมย์'' ชุดแดงแรงฤทธิ์!
    เป็นดาราสาวสวยอีกคนที่เสน่ห์แรงอย่างมากเลยก็ว่าได้ สำหรับนางร้ายคนสวย ''เมย์ เฟื่องอารมย์'' ที่ล่าสุดหอบช่อดอกไม้มาให้กำลังใจเพื่อนสาวคนสนิท ''อั้ม-พัชราภา'' ในงานเปิดตัวหนัง ''30 กำลังแจ๋ว'' ด้วยชุดแดงเพลิง...ผ่าอก อวดเนินขาวจั๊วะ...น่าเจี๊ยะ! อย่างมากเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »