ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปาลินโญ่ เบื่อสำรองบีจี หนีไปร่วมซ้อมกับอาร์มี่

เปาลินโญ่ เบื่อสำรองบีจี หนีไปร่วมซ้อมกับอาร์มี่

Posted 17/11/2011 by thaileagueonline

 

อดุลย์ รุ่งเรือง เฮดโค้ชของอาร์มี่ ยูไนเต็ด เผยว่า เปาลินโญ่ ที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของบางกอกกล๊าส เอฟซี ขอทดสอบฝีเท้าด้วย โดยได้ส่งลงในเกมอุ่นเครื่องกับนาวี แบงค์ ไซ่ง่อน ไปแล้ว ชี้ยังต้องรอเทียบฟอร์มกับคนอื่นๆที่จะมาทดสอบฝีเท้าในช่วงปิดฤดูกาล


เปาลินโญ่ นักเตะชาวบราซิล ที่ย้ายมาร่วมทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี ในครึ่งฤดูกาลหลัง แต่ว่าทีมดังจากย่านคลอง 3 ส่งชื่อให้ลงเล่นเฉพาะในฟุตบอลถ้วยเท่านั้น อีกทั้งไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ อ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ ในฤดูกาลหน้า ทำให้นักเตะวัย 26 ปี รายนี้ต้องหาต้นสังกัดใหม่ในไทยเพื่อจะได้มีชื่อเล่นในสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2012

ซึ่งในเกมอุ่นเครื่องที่อาร์มี่ ยูไนเต็ด เอาชนะนาวี แบงค์ ไซ่ง่อน 5-3 วันที่ 16 พ.ย. ที่ผ่านมา เปาลินโญ่ ได้ลงเล่นให้อาร์มี่ ยูไนเต็ด ในช่วงท้ายเกมดังกล่าว โดย "โค้ชดู๊ด" อดุลย์ รุ่งเรือง เฮดโค้ชของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้เผยว่า

"ตอนนี้ เปาลินโญ่ ต้องการหาต้นสังกัดใหม่เนื่องจากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของบางกอกกล๊าส เอฟซี จึงมาขอทดสอบฝีเท้ากับเราและผมได้ส่งลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องกับนาวี แบงค์ ไซ่ง่อน ซึ่งเรายังต้องขอเวลาในการดูฟอร์มไปอีกระยะ เพราะว่าต้องรอเทียบฟอร์มกับนักเตะต่างชาติรายอื่นๆที่จะเข้ามาทดสอบฝีเท้าในช่วงปิดฤดูกาล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาซารัส ชี้โอสถช่วยพัฒนาฝีเท้า หลังโชว์เทพซัด3พานามิเบียฉลุยบอลโลก
    ลาซารัส คัมเบ้ คาอิมบี้ กองหน้าจากสโมสรโอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี ที่เพิ่งโชว์ฟอร์มหรู ยิง 3 ประตู จาก 2 นัด ให้กับทีมชาตินามิเบีย ในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก รอบแรก โซนแอฟริกา ผ่านเข้าสู่รอบที่ 2 ได้สำเร็จ ยาหอมฟอร์มดีเพราะต้นสังกัดให้โอกาส
  • วินนี่ชมแข้งไทยสุโค้ยขาดเพียงสกอร์บังยีจ่าย5แสน
    "วินนี่"วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทัพ"ช้างศึก"ยกนักเตะเล่นกันดียอดเยี่ยมแล้ว ขาดเพียงแต่จบสกอร์เท่านั้น ขณะที่ทาง"บังยี"วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมลูกหนังไทย ก็ควักเงินจ่าย 5 แสนบาท เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจกับนักเตะ
  • ฮาหลังเกม!ครูซหน้าแตกทักสุรีย์เป็นสุรัตน์
    เก็บเอาหลังเกมมาแบ่งกันฮาอมยิ้มขำๆซึ่งภาพเกิดขึ้นหลังจบ 90 นาที ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มดี รอบ 20 ทีมสุดท้าย ระหว่างทีมชาติไทย กับ ออสเตรเลีย ก่อน"ช้างศึก"จะพ่ายไปหวุดหวิด 0-1
  • บอย เจียงฮาย ฉาว!!ถูกแจ้งความคดีทำร้ายร่างกาย
    วสัน นาทะสันดาวยิงกว่างโซ้งมหาภัย ฉาวหลังไปก่อเรื่องทำร้ายร่างกายนาย วสุวี ศิริภาพ ก่อนที่ผู้เสียหายจะเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.ย่อยบ้านดู่ ให้ลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐานหลังถูกทำร้ายเมื่อเวลา18.00น.ของวันที่14พ.ย.54 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »