ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คาร์ดาเชี่ยน งานเข้า!ผัวเก่าบอกตูดใหญ่ไม่จริง

คาร์ดาเชี่ยน งานเข้า!ผัวเก่าบอกตูดใหญ่ไม่จริง

Posted 17/11/2011 by siamdara

   

จะเป็นงานแต่งจัดฉากจริงหรือไม่เดี๋ยวได้รู้ ! สำหรับเบื้องหลังชีวิตคู่ 72 วันของ คิม คาร์ดาเชี่ยน ดารา-นางแบบไฮโซ กับ คริส ฮัมฟรีส์ นักยัดห่วงเอ็นบีเอ เมื่อแหล่งข่าวใกล้ชิดฝ่ายชายแฉว่า ฮัมฟรีส์ ยังโมโหไม่หาย ที่ตัวเองถูกมองเป็นตัวตลก วางแผนชั่วเอาไว้แล้วว่าจะแฉความลับที่ สาวคิม ไม่อยากให้ใครรู้ นั่นคือ สะโพกดินระเบิดระดับทีเอ็นทีของเธอนั้น แท้จริงแล้วเป็นของปลอม!


    โอ้แม่เจ้า ฟังแล้วยังตกใจ เพราะแม้ส่วนสัดของสาวคิมจะอวบอิ่มดี แต่คงไม่มีใครเถียงว่า ตูดของเธอนี่แหละที่ขโมยความสนใจไปหมด เนื่องจากมันบะละฮึ่มดีจริงๆ แต่จู่ๆ ฮัมฟรีส์ ดันมาบอกว่า ของจริงไม่ได้มหึมาขนาดนี้ แต่ที่มันใหญ่เพราะมีอุปกรณ์ช่วยดันให้มันเต่งตึงเด้งดึ๋ง ซึ่งขัดข้อเท็จจริงที่ว่า สาวคิม วัย 31 ปี เคยเอาตูดไปวางบนเครื่องเอกซเรย์พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าของเธอใหญ่จริงๆ
    

    แหล่งข่าวของ คริส กล่าวว่า ''คริส โพนทะนาบอกเพื่อนๆ ว่า คิม ต้องทำอะไรเยอะมากเพื่อให้สะโพกของเธอดูดีอย่างที่เห็น เขาแฉเธอหมมดเปลือก ทั้งเรื่องที่เธอใช้ชั้นในดันสะโพก และสิ่งนั้นสิ่งนี้เพื่อขยายมันให้ใหญ่ พอเธอถอดชั้นในดันสะโพก และอุปกรณ์ต่างๆ ออกมา สะโพกของเธอก็ไม่ใช่แบบที่เห็นแล้ว เขารู้ว่าของจริงเป็นแบบไหน เพราะเขารายงานมันด้วยกล้องโทรศัพท์มือถือ ! แม้ คิม จะพูดอย่างนั้นอย่างนี้ในรายการของเธอ ฉันก็ยังคิดว่าเธอฉีดไขมันเข้าไปในก้นของเธออยู่ดี'' 
    

    แม้ช่วงก่อนที่พวกเขาจะแยกทางกัน คริส ก็ยังล้อ คิม ที่สูง 5 ฟุต 3 นิ้ว เรื่องน้ำหนักตัว ที่เธออ้างว่าเธอหนัก 115 ปอนด์ หรือราว 52 กิโลกรัม แต่ คริส บอกเพื่อนๆ ว่า แฟนของเขาหนักร่วม 130 ปอนด์ หรือเฉียด 60 กิโลกรัม ''คริส จะตีก้นเธอและบอกว่า - คุณชักจะอ้วนเกินไปนะ - คริส บอกว่าเธออ้วน เขาบอกว่าแขนเธอมันย้อย และหน้าท้องก็เหี่ยว ทำเอา คิม โมโหหน้าเขียว ! คิม มีแต่ความหลอกลวง และเธอคงวอดวายแน่ๆ ถ้าหาก คริส แฉว่าสะโพกที่แสนโด่งดังของเธอเป็นของปลอม''
      

    ทั้งนี้สำหรับคนที่มีเซ็กซ์เทปของเธอครั้งคบกับ เรย์ เจ แฟนเก่าแร็พเปอร์ สามารถกลับไปดูแล้วคิดเอาเองว่า ที่มันกระเด้งดึ๋งๆๆ นั้น ใหญ่เท่าที่เห็นยามมีเสื้อผ้าปกคลุมมั้ย! แต่ข่าวนี้คงโดนปฏิเสธ และถูกลืมไปในเวลาไม่นาน เพราะ ''สะโพกดินระเบิด'' ของเธอ ใช่ว่าจะโดนห่อหุ้มด้วยกางเกง หรือกระโปรงเสมอไปซะเมื่อไหร่ เนื่องจากหลายครั้งหลายคราที่เธอนุ่งบิกินีเล่นน้ำ ไปจนถึงถ่ายแบบ ให้เราได้เห็นสะโพกของเธอจริงๆ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โดม" รักเด็กได้แฟนใหม่ "กัสจัง" สาว19
    คงคอนเซปต์รักเด็ก หล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ยอมรับกำลังคบหากับนางแบบโฆษณา วัย 19 ''กัสจัง'' มาระยะหนึ่ง เผยถูกใจนิสัย ความน่ารักเป็นกันเอง ไม่สนคนมองใจเร็ว เหตุเชื่อในการตัดสินใจของตนเองเลิกรากับ ''น้องเพ้นท์-ปารณัท'' อดีตแฟนสาว ไปได้ยังไม่ถึงครึ่งปี ล่าสุด หล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ยอมรับในกองถ่ายเอ็มวีเพลงใหม่ ''คิดถึง'' ที่ถ่ายทำกันที่ร้านกาแฟ ย่านราชดำเนินว่า มีสาวคนใหม่มาดามใจเป็นที่เ...
  • หน้าบอกบุญไม่รับ ฟาง - เอเอ ทะเลาะโชว์(อีกแล้ว) ...
    คู่รักไม้เบื่อไม้เมาหรือเปล่าเนี่ย!?! เพราะตั้งแต่คบหากันเป็นแฟน นางเอกสาว ฟาง พิชญา และแฟนหนุ่ม เอเอ พีรวัชร์ ทะเลาะกันถี่เหลือเกิ๊น แต่ที่เด็ดกว่านั้นคือคู่นี้เขานิยม ทะเลาะ โชว์ตามห้างฯ ควงกันมาเที่ยวที่ไหน เป็นต้องมีปากเสียงน้ำลายกระฉ่อกทู้กกกทีซิเอ้า!!
  • "กฤษณ์" ส่อจีบตามใกล้ชิด "อั้ม"
    "กฤษณ์" ออกปากรับตามไปเจอ "อั้ม" จริงไม่ได้บังเอิญ ปัดตามทำคะแนน โต้ข่าวลือคาสโนวารุ่นพี่ "หนุ่ม-กรรชัย" เคืองที่ป่าวประกาศเรื่องช็อปที่ลอนดอน เผยรู้ตัวคนกุข่าวยืมเงินนางเอกซุปตาร์กว่า 10 ล้าน ขอเอาจริงอยู่ในขั้นตอนการเรียบเรียงหลักฐานของทนาย ลั่นไม่ขอไกล่เกลี่ยพร้อมดำเนินคดีจนถึงที่สุดแม้จะเคยออกมายืดอกรับไปหลายครั้งแล้วเกี่ยวกับเรื่องของการไปช็อปปิ้งลั้นลาที่ลอนดอนของดีเจตี๋ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ ...
  • ปลื้มท.ทหารอดทน! ‘ครีม’ ฝันอยากรับใช้ชาติ
    เป็นนักแสดงสาวที่ทำงานในด้านต่างๆ มาหลายอย่าง แต่เพิ่งแอบรู้ว่าความฝันของนักร้องลูกทุ่งนักแสดงสาวอย่าง “ครีม” ธิชาชา เจริญพงษ์ปรีชา คือการรับใช้ชาติ แต่จะเป็นการรับใช้แบบไหนนั้น สาวครีม เปิดใจว่า“ครีมทำมาหลายอย่างมากค่ะ ทั้งเป็นนางเอก นักแสดง นักร้องลูกทุ่ง ทำพิธีกร แต่สิ่งที่ครีมอยากทำมากที่สุดคือ การรับราชการเป็น ทหารเรือ ครีมชอบมาตั้งแต่เด็กแล้วค่ะ และอยากจะสวมชุดทหารเรือด้วย รู้สึกว่าเป็นอะไรท...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »