ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บัตต์ลั่นเตรียมเดินหน้าคุมทีมในอนาคต

บัตต์ลั่นเตรียมเดินหน้าคุมทีมในอนาคต

Posted 17/11/2011 by siamsport

 

 นิคกี้ บัตต์ อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เตรียมเดินหน้าอบรมโค้ช และมุ่งหน้าทำงานสายผู้จัดการทีมต่อไป เพราะรู้ตัวแล้วว่า เป็นงานที่อยากทำหลังแขวนสตั๊ดเรียบร้อยแล้ว แต่ชี้จะค่อยเป็นค่อยไป และไม่รีบร้อนรับงานเด็ดขาด

 นิคกี้ บัตต์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยตอนนี้กำลังตั้งหน้าตั้งอบรมการเป็นโค้ช หลังแขวนรองเท้าแล้ว เพื่อที่ในอนาคตจะได้ผันตัวเองมาทำงานเป็นผู้จัดการทีมกับเค้าบ้าง ยืนยันจะค่อยเป็นค่อยไป ไม่รีบร้อนรับงาน แม้ที่ผ่านมาจะมีข่าวลือว่าได้รับความสนใจจาก โอลด์แฮม สนใจอยากได้โค้ชมือใหม่ มากุมบังเหียนก็ตาม
 
 อดีตแข้ง "ปีศาจแดง" และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วัย 36 ปี แขวนสตั๊ดที่ จีน และตอนนี้อยู่ อังกฤษ เพื่ออบรมการเป็นโค้ช ซึ่งเขายืนยันว่าจะไม่รีบร้อนรับงาน "ตอนนี้ผมเริ่มอบรมโค้ชแล้ว และกำลังสะสมชั่วโมงอยู่ ผมจะประเมินสถานการณ์ในช่วง 5-6 เดือนนี้ ผมไป แคร์ริงตัน บ่อยๆ แต่แค่ไปดูเฉยๆ ยังไม่ได้ไปมีส่วนร่วมกับการซ้อมอะไร ผมรู้ว่าตัวเองอยากทำงานคุมทีม จะทำได้ดีมั้ยนั่นเป็นอีกเรื่อง เราต้องมารอดูกัน" 
 
  "ที่ผ่านมาเคยมีข่าวกับ โอลด์แฮม และมีคนมาถามผมว่าสนใจมั้ย แต่ผมไม่เคยพิจารณาเลย เพราะว่าผมมองว่ามันยังเร็วไป ผมอยากจะพักสัก 1 ปี อยากใช้เวลากับครอบครัว อยากพาลูกๆ ไปเที่ยวช่วงปิดเทอม มันคงจะสุดยอดมาก แต่ตอนนี้ผมรู้ว่าผมพร้อมแล้วที่จะทำอะไรสักกอย่าง ตอนนี้มีอะไรหลายๆ อย่างที่ผมสามารถทำได้ แต่เป้าหมายสำคัญสุดคือการเป็นผู้จัดการทีม นั่นแหละที่ผมอยากทำ เมื่อไหร่ไม่รู้ แต่นั่นเป็นงานที่ผมอยากทำ ผมอยากค่อยเป็นค่อยไป และพร้อมแล้วจริงๆ" บัตต์ กล่าว    

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »