ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » โด้งานเข้า!ศาลอิตาลีเรียกสอบคดีปาร์ตี้เซ็กซ์

โด้งานเข้า!ศาลอิตาลีเรียกสอบคดีปาร์ตี้เซ็กซ์

Posted 18/11/2011 by siamsport

 

          ถล่มประตูอย่างเมามันอยู่ดีๆ ต้องไปขึ้นโรงขึ้นศาลซะงั้น...คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง "ราชันชุดขาว" โดนหมายเรียกตัวพร้อม จอร์จ คลูนี่ย์ พระเอกคนดัง ไปให้การในฐานะพยานปากเอกคดีปาร์ตี้เซ็กซ์หมู่ของ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม "ปีศาจแดง-ดำ" หลังพัวพันกับแดนเซอร์สาวสยิวที่เคยปรนเปรอรสสวาทอดีตผู้นำแดนรองเท้าบูท

 

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน และ จอร์จ คลูนี่ย์ พระเอกหนุ่มใหญ่เจ้าเสน่ห์ เตรียมตัวต้องไปให้ปากคำต่อศาลในคดีอื้อฉาวคาวโลกีย์ "บุงก้า บุงก้า" หรือปาร์ตี้เซ็กซ์หมู่ของ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ อดีตนายกรัฐมนตรีอิตาลี และเจ้าของสโมสร เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา ต่อไปแล้ว หลังจากที่มีหมายเรียกตัวจากศาลเมืองมะกะโรนีให้มาร่วมการพิจารณาคดีในฐานะพยานปากเอก ซึ่งสิริรวมแล้วมีทั้งหมดกว่า 200 คนเลยทีเดียว


        สำหรับคดีดังกล่าว อัยการได้ยื่นฟ้องคนเด่นคนดัง 3 คนในวงการบันเทิงแดนพิซซ่า อันได้แก่ นิโคล มิเน็ตติ ดาวดังทางจอแก้ว วัย 25 ปี, เลเล่ โมร่า เอเยนต์นักแสดงชื่อดัง วัย 55 ปี และ เอมิลิโอ เฟเด้ ผู้ประกาศข่าวนามกระเดื่อง วัย 80 ปี โทษฐานเป็นธุระจัดหาโสเภณีชั้นสูงที่เป็นทั้งดารานางแบบสวยเซ็กซ์เอ็กซ์อึ๋มมาให้บริการทางเพศในงานปาร์ตี้ใต้สะดือดังกล่าวของ แบร์ลุสโคนี่ โดยทั้ง 3 คนปฏิเสธข้อกล่าวหาอย่างสิ้นเชิง


        ทนายความฝ่ายจำเลย มีความประสงค์จะให้อดีตปีกจอมถล่มประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 26 ปี มาช่วยยืนยันว่า คาริม่า เอล มาห์รูจ นักเต้นระบำหน้าท้องสาวชาวโมร็อกโก เป็นเพียงแค่นักฝันเฟื่องเรื่องเพศเท่านั้น หลังจากที่เคยเผยความลับโลกตะลึงว่า เธอเคยมีสัมพันธ์สวาทชั่วคืนกับ โรนัลโด้ แถมยังเคยปาแก้วเชมเปญใส่หน้าเขามาแล้ว ณ ไนท์คลับแห่งหนึ่งในเมืองมิลาน แต่ โรนัลโด้ ปฏิเสธเสียงแข็งในเรื่องดังกล่าว 


        เอล มาห์รูจ ซึ่งเป็นหนึ่งในบรรดาสาวๆ ที่มาร่วมวง "บุงก้า บุงก้า" นั้น ตกเป็นข่าวว่า เคยค้าบริการทางเพศให้กับหัวเรือใหญ่ "ปีศาจแดง-ดำ" วัย 75 ปี ทั้งๆ ที่ตอนนั้นเธอมีอายุแค่เพียง 17 ปีเท่านั้น โดยกฎหมายอิตาลีระบุชัดห้ามซื้อบริการทางเพศจากเด็กสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี เป็นอันขาด อย่างไรก็ตาม แบร์ลุสโคนี่ ที่เพิ่งอำลาตำแหน่งผู้นำแดนรองเท้าบูทเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ปฏิเสธมาตลอดว่า ไม่เคยมีอะไรใต้สะดือกับเด็กสาวสยิวรายนี้เลย


        ขณะที่ คลูนี่ย์ วัย 50 ปี ที่กำลังคบหาดูใจและดูทุกสิ่งทุกอย่างอยู่กับ สเตซี่ย์ คิบเลอร์ อดีตนักมวยปล้ำสาวสุดเซ็กซี่ ถูกเรียกตัวมาช่วยยืนยันด้วยอีกแรงว่า ไม่มีเรื่องราวอื้อฉาวใดๆ ทั้งนั้นเกิดขึ้นกับ แบร์ลุสโคนี่ ตามข้อกล่าวหาดังกล่าว หลังจากที่เคยเป็นแขกไปร่วมงานเลี้ยงฉาวโฉ่มาก่อนแล้วครั้งหนึ่ง โดยการพิจารณาคดีจะเริ่มเปิดฉากในสัปดาห์หน้าที่เมืองมิลาน


        ทั้งนี้ รายงานระบุว่า แข้งทอง "ราชันชุดขาว" และดาวค้างฟ้า ฮอลลีวู้ด น่าจะเดินทางไปให้ปากคำต่อศาลอิตาลีในช่วงต้นปีหน้าเป็นอย่างเร็วที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ติอาโก้หวังน้องชายไม่ย้ายไปสวมชุดขาว
    ติอาโก้ อัลคันทาร่า กองกลางดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า หวัง ราฟินญ่า น้องชาย จะไม่ย้ายไป เรอัล มาดริด หลังมีข่าว "ราชันชุดขาว" จ้องฉกไปร่วมทีม เผยรู้จักน้องร่วมสายเลือดเป็นอย่างดี และเชื่อว่ามีความสุขกับการเล่นในถิ่นคัมป์ นู
  • ไม่เว้นแข้งเดี้ยง!มาดริดเอาวิลเชียร์1ใน5แข้ง
    แม้ว่าเจ้าตัว แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางทีมชาติอังกฤษของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล จะนอนพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บ ปีใหม่นี้"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด ก็จะเอาไปร่วมงานด้วย จากการตีข่าวของ"เดอะซัน"สื่อจอมขุดคุ้ยเมืองผู้ดี
  • เต็มอิ่ม!53ประตูของR7ซีซั่น2010
    เก็บมาฝากแฟนๆบอลดอทเน็ตได้ชมกันอีกครั้ง!กับผลงานการถล่ม ประตูของ"R7"คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับขาหลอกทีมชาติโปรตุเกสวัย 26 ปีสังกัดสโมสรฟุตบอล"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด โคตรทีมแห่งศึกลูกหนังลาลีก้า สเปน ที่ยิงประตูในฤดูกาล 2010-2011 ไปได้ถึง 53 ตุง ไปติดตามพร้อมๆกันเลยครับ!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »