ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เฉินกว้านซี''สุดแมนหลบข่าวฉาวไกลถึงแคนาดา

''เฉินกว้านซี''สุดแมนหลบข่าวฉาวไกลถึงแคนาดา

Posted 18/11/2011 by siamdara

    พระเอกหนุ่มสุดฉาวของวงการบันเทิงฮ่องกงคนหนี้ไม่พ้นเค้าคนนี้ ''เฉินกว้านซี'' หรือ ''เอดิสัน'' (Edison) หลังจากคราวนี้มีข่าวภาพหลุดสุดสยิวกับนางแบบสาวน้อยวัยเพียงอายุ 16 ปี ก็ซุ่มเงียบไม่ออกมาตอบโต้ประการใด ปล่อยให้ฝ่ายหญิงออกมาปฏิเสธว่าไม่จริ๊ง ไม่จริง !!! เพียงฝ่ายเดียวเท่านั้น ไม่เพียงเท่านั้น ''เฉินกว้านซี'' ยังแสดงความแมนแบบสุดด้วยการหลบมรสุมข่าวฉาวไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์เอเชียที่ประเทศแคนาดา นอกจากจะเป็นจำเลยสังคมแล้ว ยังมีผู้ให้ข้อสังเกตว่าคราวนี้ ''เฉินกว้านซี'' อาจจะต้องตกเป็นจำเลยทางกฎหมายด้วย เนื่องจากเค้าไปมีเพศสัมพันธ์กับสาววัย 16 ปีซึ่งถือว่ายังไม่บรรลุนิติภาวะ

    แต่หากจะตรวจสอบเจาะลึกลงไปแล้วพบว่า แม่หนู ''เซียะจื่อฮุ่ย'' หรือ Cammi นั้นมีอายุเต็ม 16 ปีไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทั้งสองคบหากันกุ๊กกิ๊บจนถึงขั้นจุ๊กกรู้กันอยู่ในช่วงเดือนกรกฎาคม-สิงหาคมปีนี้  ซึ่งถือว่าสาวน้อย ''เซียะจื่อฮุ่ย'' เป็นสาวใหญ่บรรลุนิติภาวะเพราะอายุย่างเข้า 17 ปีแล้ว แถม ''เซียะจื่อฮุ่ย'' ยังยืนยันนอนว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ ตนเองไม่ได้มีอะไรเกินเลยกับ ''เฉินกว้านซี''  ถึงแม้จะมีคลิปวิดีโอสาวหน้าละม้ายคล้ายตนเองขณะที่กำลังปฏิบัติการลับเฉพาะไรกันอยู่ระบาดไปทั่วโลกไซเบอร์ โดยที่ ''เซียะจื่อฮุ่ย'' ยังคงยืนยันกับนักข่าวว่า ''ตนยังเป็นสาวบริสุทธิ์เวอร์จินอยู่ และไม่เคยถ่ายคลิปอย่างว่า'' ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ช่วงนี้เธอได้หยุดรับงานเดินแบบไว้ชั่วคราว  ซึ่งผู้จัดการส่วนตัวของเธอได้ประเมินว่า จากเรื่องฉาวนี้ทำให้ ''เซียะจื่อฮุ่ย'' นางแบบสาวหน้าใหม่เสื่อมเสียทั้งชื่อเสียง และยังสูญเสียรายได้เป็นจำนวนหลายหมื่นหยวนหรือประมาณแสนกว่าบาทต่อเดือนเลยทีเดียว
     
    ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้หาความกระจ่างโดยการขอสัมภาษณ์ ''เฉินเจ๋อหมิน'' ผู้เป็นบิดาของ ''เฉินกว้านซี''  เกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่าของบุตรชาย และทุกครั้งดูเหมือนว่าฝ่ายหญิงจะได้รับผลกระทบจากเหตการณ์ดังกล่าวโดยลำพังตลอด  เพราะ ''เฉินก้วานซี'' มักจะลอยตัวอยู่เหนือปัญหาทุกครั้งไป  และเป็นอย่างที่คาดการณ์คุณพ่อ ''เฉินเจ๋อหมิน'' ก็ฏิเสธอย่างไร้เยื้อใยที่จะให้ข่าวใดๆ ทั้งสิ้น บอกเพียงว่า ''ไม่มีอะไรจะพูด''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ำท่วม-งานชะงัก‘ปาย’ได้แต่ทำใจ
    เจอโรคเลื่อนจากงานที่มาพร้อมกับน้ำท่วม ไม่ว่าจะเป็นงานถ่ายแบบ งานอีเว้นท์ หรือว่างานแสดงละคร ที่แม้จะเพิ่งเปิดกล้องละครเรื่อง “ซิกซ์เซ้นส์” ของค่ายละคร ชลลัมพี ไปเมื่อวันก่อน ตอนนี้ก็ต้องเลื่อนคิวถ่ายทำจากเดือนพฤศจิกายน ไปเป็นถ่ายเดือนธันวาคมแทนแล้ว ทั้งนี้ดาราสาว “ปาย” สิตางศุ์ ปุณภพ เปิดใจว่า เวลานี้พยายามที่จะไม่เครียดกับปัญหาที่เกิดขึ้น เพราะถือว่าเป็นปัญหาที่แก้ไขอะไรไม่ได้ ที่สำคัญทุกคนก็เจอ...
  • คาร์ดาเชี่ยน งานเข้า!ผัวเก่าบอกตูดใหญ่ไม่จริง
    จะเป็นงานแต่งจัดฉากจริงหรือไม่เดี๋ยวได้รู้ ! สำหรับเบื้องหลังชีวิตคู่ 72 วันของ คิม คาร์ดาเชี่ยน ดารา-นางแบบไฮโซ กับ คริส ฮัมฟรีส์ นักยัดห่วงเอ็นบีเอ เมื่อแหล่งข่าวใกล้ชิดฝ่ายชายแฉว่า ฮัมฟรีส์ ยังโมโหไม่หาย ที่ตัวเองถูกมองเป็นตัวตลก วางแผนชั่วเอาไว้แล้วว่าจะแฉความลับที่ สาวคิม ไม่อยากให้ใครรู้ นั่นคือ สะโพกดินระเบิดระดับทีเอ็นทีของเธอนั้น แท้จริงแล้วเป็นของปลอม!โอ้แม่เจ้า ฟังแล้วยังตกใจ เพราะแม้ส่...
  • "โดม" รักเด็กได้แฟนใหม่ "กัสจัง" สาว19
    คงคอนเซปต์รักเด็ก หล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ยอมรับกำลังคบหากับนางแบบโฆษณา วัย 19 ''กัสจัง'' มาระยะหนึ่ง เผยถูกใจนิสัย ความน่ารักเป็นกันเอง ไม่สนคนมองใจเร็ว เหตุเชื่อในการตัดสินใจของตนเองเลิกรากับ ''น้องเพ้นท์-ปารณัท'' อดีตแฟนสาว ไปได้ยังไม่ถึงครึ่งปี ล่าสุด หล่อขั้นเทพ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ยอมรับในกองถ่ายเอ็มวีเพลงใหม่ ''คิดถึง'' ที่ถ่ายทำกันที่ร้านกาแฟ ย่านราชดำเนินว่า มีสาวคนใหม่มาดามใจเป็นที่เ...
  • หน้าบอกบุญไม่รับ ฟาง - เอเอ ทะเลาะโชว์(อีกแล้ว) ...
    คู่รักไม้เบื่อไม้เมาหรือเปล่าเนี่ย!?! เพราะตั้งแต่คบหากันเป็นแฟน นางเอกสาว ฟาง พิชญา และแฟนหนุ่ม เอเอ พีรวัชร์ ทะเลาะกันถี่เหลือเกิ๊น แต่ที่เด็ดกว่านั้นคือคู่นี้เขานิยม ทะเลาะ โชว์ตามห้างฯ ควงกันมาเที่ยวที่ไหน เป็นต้องมีปากเสียงน้ำลายกระฉ่อกทู้กกกทีซิเอ้า!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »