ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฟิออฯยวบ!โยเวติชส่อชวดฟัดมิลาน

ฟิออฯยวบ!โยเวติชส่อชวดฟัดมิลาน

Posted 18/11/2011 by siamsport

 

สเตวาน โยเวติช กองหน้าคนสำคัญของ ฟิออเรนติน่า มีแนวโน้มที่จะไม่ได้ลงสนามรับใช้ต้นสังกัด ในเกมลีกนัดที่ทัพ "ม่วงมหากาฬ" มีคิวเปิดรัง อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ รับมือ เอซี มิลาน วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้ หลังมีอาการบาดเจ็บตรงกล้ามเนื้อสะโพก จากการเล่นให้ทีมชาติมอนเตเนโกร นัดแพ้ สาธารณรัฐเช็ก คาบ้าน 0-1 เกม ยูโร 2012 รอบเพลย์ออฟ นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

สเตวาน โยเวติช กองหน้าคนสำคัญของ ฟิออเรนติน่า สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มีแนวโน้มที่จะไม่ได้ลงสนามรับใช้ต้นสังกัด ในเกมลีก นัดที่ทัพ "ม่วงมหากาฬ" มีคิวเปิดรัง อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ รับมือ เอซี มิลาน วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้ หลังมีอาการบาดเจ็บตรงกล้ามเนื้อสะโพก จากการเล่นให้ทีมชาติมอนเตเนโกร นัดแพ้ สาธารณรัฐเช็ก คาบ้าน 0-1 เกม ยูโร 2012 รอบเพลย์ออฟ นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 เวลานี้ ดาวเตะจอมเทคนิควัย 22 ปี เริ่มเข้ารับการรักษาแล้ว และจากการที่ ฟิออเรนติน่า ยังไม่มีการยืนยันว่า เจ้าตัวจะต้องพักแข้งนานแค่ไหน ทำให้มีความเป็นไปได้ว่า โยเวติช อาจจะทำได้เพียงแค่เป็นผู้ชมเท่านั้น สำหรับเกม เซเรีย อา นัดสำคัญ วันเสาร์นี้

  สำหรับสถานการณ์ของ ฟิออฯ ในลีกเวลานี้ พวกเขารั้งอันดับ 13 มี 12 คะแนน จากการลงแข่ง 10 นัด ขณะที่ มิลาน อยู่อันดับ 3 มี 20 คะแนน จากการลงแข่ง 10 นัดเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานประกาศกัตจังใกล้กลับซ้อมทีม
    สาวก "รอสโซเนรี่" มีเฮ หลัง เอซี มิลาน ประกาศข่าวดี เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ห้องเครื่องคนสำคัญ กำลังจะกลับมาลงซ้อมกับทีมได้ในเร็ววันนี้ หลังอาการเจ็บตาเริ่มดีวันดีคืน
  • มิลานเปรย!อาจเเค่ยืมดร็อก-นิโก้ใช้งาน
    รองประธานสโมสร"ปีศาจเเดง-ดำ"เอซี มิลาน เผยมีเเผนจะดึง ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา และนิโกล่าส์ อเนลก้า 2ดาวยิงรุ่นเก๋าจากทีม"สิงห์บูลส์"เชลซี ในรูปเเบบสัญญายืมตัวเเบบชั่วคราวเท่านั้น ช่วงเดือนมกราคมนี้
  • กัลเลียนี่เปรยสนคว้าดร็อกเสริมหอกมิลาน
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ มือบริหารคนเก่ง "รอสโซ่เนรี่" เอซี มิลาน แย้มสนใจฝีเท้าดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ดาวยิงจอมแกร่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มานาน และอาจกระชากตัวมาเสริมทัพ แต่รับต้องรอดูอาการของอันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงพรสวรรค์อีกครั้งว่าต้องพักนานเท่าไร
  • โรบินโญ่หวังมิลานไม่สะดุดพักเบรกทีมชาติ
    โรบินโญ่ กองหน้าชาวแซมบ้า "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน วาดหวังทีมจะเดินหน้าโกยคะแนนได้ต่อหลังต้องพักหลบโปรแกรมให้เกมทีมชาติ ลั่นเป้าหมายคือการคว้า 3 แต้มทุกนัดเพื่อขยับขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงให้ได้ พร้อมมั่นใจการขาดอันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงพรสวรรค์กว่าครึ่งปีจะไม่ส่งผลกระทบมากมายนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »