ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โบอาชประกาศตำแหน่งกุนซือไม่ว่างสำหรับกุส

โบอาชประกาศตำแหน่งกุนซือไม่ว่างสำหรับกุส

Posted 19/11/2011 by siamsport

 

อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ เชลซี ประกาศ ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่มีที่ว่างให้ กุส ฮิดดิ้งค์ โค้ชเลือดดัตช์ เข้ามากุมบังเหียน แต่รับ อดีตนายใหญ่ทีมชาติตุรกี เป็นหนึ่งในเทรนเนอร์ที่เก่งที่สุดในโลก และหากตำแหน่ง นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" ว่างลง เขาก็เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่จะทำหน้าที่สำคัญนี้

อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีมคนหนุ่มไฟแรงของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปฏิเสธรายงานที่อ้างว่า กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือมากประสบการณ์ เตรียมที่จะกลับมากุมบังเหียนในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง

 โค้ชชาวดัตช์ ที่เพิ่งจะอำลาตำแหน่งนายใหญ่ทีมชาติตุรกี เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เคยประสบความสำเร็จกับ "สิงห์บลูส์" สมัยที่กุมบังเหียนเป็นเวลา 6 เดือน ในฤดูกาล 2008-09 ส่งผลให้มีความเป็นไปได้ที่ ฮิดดิ้งค์ จะกลับมาทำงานกับ เชลซี 

 อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวโปรตุกีส แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนว่า ฮิดดิ้งค์ ไม่มีทางที่จะได้เข้ามานั่งเก้าอี้ของตนอย่างแน่นอน "กุส มีช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่กับสโมสร และได้เปลี่ยนแปลงสิ่งที่จำเป็นในครั้งแรกที่ได้เข้ามาทำงานที่สโมสรแห่งนี้ ด้วยการเข้ารอบรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมทั้ง เอฟเอ คัพ ด้วย ขณะที่แพ้เพียงแค่เกมเดียวจาก 15 แมตช์"

"แต่มันแค่ 6 เดือนกับสโมสรแห่งนี้ มันไม่ได้หมายความว่า เขาสามารถประสบความสำเร็จกับสโมสร กุส เป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่เก่งที่สุดในโลก ผู้จัดการทีมที่เก่งต้องอยู่กับทีมชั้นยอด แต่ตอนนี้ที่นี่ไม่มีที่ว่าง แต่เมื่อไหร่ที่นี่ว่าง ผมมั่นใจว่า เขาจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกชั้นดีเลยทีเดียว" อดีตโค้ช เอฟซี ปอร์โต้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดัลกลิชเมินแขวะตอร์เรสฟอร์มห่วย
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เดินหน้าคว้าดาวรุ่งฝีเท้าดีมาขัดเกลาฝีเท้าต่อเนื่อง ล่าสุดจัดการฉกตัวเซยี่ โอโจ้ มิดฟิลด์วัยกระเตาะของเอ็มเค ดอนส์ มาร่วมทัพแบบสายฟ้าแลบ จนทำให้คาร์ล โรบินสัน กุนซือทีมในลีก วัน ถึงกับหัวเสียหนักที่ต้องเสียเพชรเม็ดงามออกจากทีม
  • เอลนินโญ่หวังซัดกระจุยตอบแทนสาวกสิงห์
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงของ เชลซี ประกาศตอบแทนความไว้เนื้อเชื้อใจของสาวก "สิงห์บลูส์" ที่คอยหนุนหลังในช่วงเวลาที่ยากลำบากมาตลอด พร้อมโวสนั่น จะเรียกฟอร์มเก่งออกมาได้อย่างแน่นอน
  • สิงห์เงิบ!เเข้งวัย12ขวบเมินร่วมทัพ
    เชลซี สโมสรดังประจำศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ถึงกับต้องหน้าหงายเมื่อ จอร์แดน ยัง เจ้าหนูวัย12ปีทีม สวินดอน ทาวน์ ในลีก ทู ออกมาปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายไปร่วมทัพ"สิงห์บูลส์"
  • โบอาสตอบปฏิเสธข้อกล่าวหาเอฟเอ
    อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือหนุ่มไฟแรงชาวโปรตุเกสของ"สิงห์บลูส์"เชลซี ไม่ขอยอมรับข้อกล่าวหาของสมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอ จากกรณีที่แสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมวิจารณ์ผู้ตัดสิน คริส ฟอย ในเกมบุกไปแพ้ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 0-1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »