ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วอร์น็อคปักป้ายเซ้งทารับต์20ล้านปอนด์

วอร์น็อคปักป้ายเซ้งทารับต์20ล้านปอนด์

Posted 19/11/2011 by rakball.net

 

นีล วอร์น็อค ผู้จัดการทีม"ทหารเสือราชินี"ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เผยอาจจะปล่อยตัว อเดล ทารับต์ เพลย์เมกเกอร์ชาวโมร็อกโกวัย 22 ปี หากได้ค่าตัวอย่างต่ำ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท)

นีล วอร์น็อค ผู้จัดการทีม"ทหารเสือราชินี"ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ทีมแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าอาจจะพิจารณาปล่อยตัว อเดล ทารับต์ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งออกจากทีมหากได้ ค่าตัวอย่างต่ำ 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,000 ล้านบาท) หลังมีหลายทีมสนใจสอยไปร่วมทีม 

 "ผมอาจจะปล่อยตัวเข้าหากได้ค่าตัวอย่างน้อย 20 ล้านปอนด์ คุณจะต้องทำทุกอย่างเพื่อความอยู่รอดของทีม เราได้ที่ค่อนข้างดีในปีที่ผ่านมา แต่ปีนี้มันแตกต่างออกไปเพราะเรามาเล่นในระดับที่สูงกว่าเดิม เราปรับระบบการเล่นและปรับตัวให้อยู่รอดในขณะนี้ "นีล วอร์น็อค กล่าว 

 ดาวรุ่งชาวโมร็อกโกวัย 22 ปี ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมในยุโรปไม่ว่าจะเป็น เชลซี ,ลิเวอร์พูล ,แอตเลติโก้ มาดริด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และรายล่าสุด คือ นาโปลี ทีมดังจากอิตาลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบอาชประกาศตำแหน่งกุนซือไม่ว่างสำหรับกุส
    อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ เชลซี ประกาศ ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่มีที่ว่างให้ กุส ฮิดดิ้งค์ โค้ชเลือดดัตช์ เข้ามากุมบังเหียน แต่รับ อดีตนายใหญ่ทีมชาติตุรกี เป็นหนึ่งในเทรนเนอร์ที่เก่งที่สุดในโลก และหากตำแหน่ง นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" ว่างลง เขาก็เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่จะทำหน้าที่สำคัญนี้
  • ป๋ายัน!เบิร์บยังมีอนาคตกับผีแดง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยัน ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกเลือดบัลแกเรีย ยังมีอนาคตอยู่กับทีม ชมเป็นผู้เล่นที่มีความเป็นพ่อค้าแข้งอย่างมืออาชีพ และไม่เคยงอแงขอโน่นขอนี่ เปรยอาจต่อสัญญาให้อีกสักปี
  • ป๋าเผยหนูทอมพักเดี้ยงถึงคริสต์มาส
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ทอม เคลเวอร์ลีย์ ต้องพักรักษาตัวไปถึงช่วงคริสต์มาส หลังอาการบาดเจ็บเอ็นข้อเท้ารุนแรงกว่าที่คาดไว้
  • ขนหน้าเเข้งไม่ร่วง!เรือเผยขาดทุน9,745ล้าน
    "เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ ประกาศผลประกอบการสโมสรในช่วงปี 2010-11 ปรากฎว่าขาดทุนสูงถึง 194.9 ล้านปอนด์(ราว 9,745 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »