ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บูร์ดิสโซ่ขึ้นเขียงผ่าเข่าวันอาทิตย์นี้

บูร์ดิสโซ่ขึ้นเขียงผ่าเข่าวันอาทิตย์นี้

Posted 19/11/2011 by siamsport

 

 

โรม่า แจง นิโกลัส บูร์ดิสโซ่ ปราการหลังชาวอาร์เจนไตน์ ที่หัวเข่าเดี้ยงจากเกมช่วยบ้านเกิดเอาชนะ โคลอมเบีย 2-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เตรียมเข้ารับมีดหมอ เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าวในวันอาทิตย์นี้
 
อาแอส โรม่า ทีมชั้นนำในวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แถลงการณ์ว่า นิโกลัส บูร์ดิสโซ่ กองหลังตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ จะเข้ารับการผ่าตัดบริเวณหัวเข่า ในวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ หลังเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บจากการไปรับใช้ชาติ ในเกมฟุตบอลโลก 2014  รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ที่ อาร์เจนตินา บุกไปทุบ โคลอมเบีย 2-1 เมื่อวันอังคารที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา
 
 "หมาป่าเหลือง-แดง" แถลงการณ์ผ่าน "อาแอสโรม่าดอตไอที" (www.asroma.it) เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "นิโกลัส บูร์ดิสโซ่ จะได้พักในวันพรุ่งนี้ และจะเข้ารับการผ่าตัดในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ เพื่อรักษาเส้นเอ็น และโครงกระดูกในหัวเข่าข้างซ้าย ที่ได้รับความเสียหาย"
 
ทั้ง นี้ แข้งวัย 30 ปี จะเข้ารับการผ่าตัดกับเหล่าแพทย์จากต้นสังกัด และคาดว่า เจ้าตัวอาจต้องพักเป็นเวลาหลายเดือนด้วยกัน โดยเกมต่อไปของ โรม่า จะเป็นการเปิด สตาดิโอ โอลิมปิโก ต้อนรับ เลชเช่ ในวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้
 
 สำหรับสถานการณ์ปัจจุบันนั้น โรม่า ภายใต้การคุมทีมของเทรนเนอร์ หลุยส์ เอ็นริเก้ เก็บได้ 14 แต้ม จาก 10 นัด อยู่ในอันดับที่ 7 ของตารางคะแนน ส่วน "ฟ้า-ขาว" รั้งอันดับที่ 2 ของฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้  โดยมี 7 แต้ม จาก 4 นัด เท่ากับ อุรุกวัย จ่าฝูงในตอนนี้ที่แข่งน้อยกว่าพวกเขาอยู่ 1 เกม แต่ลูกได้เสียของ "จอมโหด" ดีกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาป่าเซ็งบูร์ดิสโซ่พักยาว6เดือน
    นิโคลัส บูร์ดิสโซ่ ปราการหลัง "หมาป่า" โรม่า พักยาวถึง 6 เดือน หลังได้เจ็บจากศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ที่ทีมชาติอาร์เจนติน่าชนะทีมชาติโคลอมเบียไป 2:1 เมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ผ่านมา
  • คอนติเผยโรม่าเคยเมินเงิน70ล.ยูโรซื้อเดรอสซี่
    งานนี้ทำเอาหลายๆ สโมสรถึงกับคิดหนัก เมื่อ บรูโน่ คอนติ ผอ. โรม่า โวแหลก "หมาป่าเหลือง-แดง" เคยเมินเงินก้อนโตระดับ 70 ล้านยูโร มาแล้ว ตอนที่ เชลซี คิดจะซื้อ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ห้องเครื่องตัวเก่ง
  • โนวาร่า 0 - 2 โรม่า
    โนวาร่า 0 - 2 โรม่า
  • หมาป่าเคี้ยวนิ่ม!ไล่อัดโนวาร่าถึงถิ่น2-0
    "หมาป่า" โรม่า โชว์ฟอร์มแจ่มหลังบุกไล่อัด โนวาร่า แบบสบายเกือก 2-0 รับสามแต้มสมใจ ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 5 พ.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »