ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฉ"เจ.โล"ทนเหงาไม่ไหว แดนเซอร์หนุ่มฟัดสะเด่า ชมหุ่นแน่นยังกับสาวรุ่น

แฉ"เจ.โล"ทนเหงาไม่ไหว แดนเซอร์หนุ่มฟัดสะเด่า ชมหุ่นแน่นยังกับสาวรุ่น

Posted 19/11/2011 by siamdara

    วงการมายามีอะไรให้งงๆ เสมอ ทั้งที่มีข่าวกับ แบร็ดลี่ย์ คูเปอร์ พระเอกฮอลลีวู้ด เจ้าของตำแหน่งหนุ่มเซ็กซี่แห่งปีของพีเพิ่ล สดๆ ร้อนๆ แต่วันนี้ เจนนิเฟอร์ โลเปซ นักร้อง-นักแสดงสาวสุดฮอต กลับมีข่าวว่าแอบนัวเนียมีสัมพันธ์สวาทกับ แคสเปอร์ สมาร์ท ไอ้หนุ่มนักเต้นกามฉกรรจ์ ที่ออกมาโม้โพนทะนาว่า ในวัยเลขสี่นำหน้า แต่ ''เจ.โล'' ยังเร่าร้อน และกระหายทำสงครามใต้สะดืออย่างไม่รู้จักพอ!

    สมาร์ท วัย 24 ปี เป็นลูกทีมแดนเซอร์ของ โลเปซ ตั้งแต่ออกทัวร์เมื่อ 6 เดือนก่อน แต่ตอนนี้ดูเหมือนจะรู้ไส้รู้พุงกันมากขึ้น จากการขยันชวนกันเล่นผีผ้าห่มแบบไม่สนวันสนคืน โดยแดนเซอร์วัยละอ่อนบอกว่าแม้คู่ขารุ่นพี่จะอายุปาเข้าไป 42 ปีแล้ว แต่อายุเป็นเพียงตัวเลขอย่างแท้จริง เพราะเนื้อในของ โลเปซ นั้นเรียกว่ายังกับสาวอายุ 20 กว่าๆ และเธอไม่ลังเลที่จะใช้มันหาความสุขให้ตัวเองซะด้วย
     
    แหล่งข่าวแฉว่าทั้งสองคนควงกันไปเที่ยวในลาสเวกัส และถูกพบว่าออกจากโรงแรมด้วยกัน ''แคสเปอร์ บอกว่า เจ.โล มีหุ่นที่แจ่มแจ๋วมาก เธอหุ่นดีกว่าสาวๆ คนไหนที่เขาเคยเห็น เขาบอกว่าเธอมีทรวดทรงองค์เอวแบบสาวอายุ 20 ตอนนี้พวกเขาแทบแยกกันไม่ออก แต่มันก็เป็นแค่เรื่องเซ็กซ์เท่านั้นแหละ ไม่มีใครมั่นใจว่ามันจะยืดยาวไปในอนาคต แต่ที่แน่ๆ คือเขากำลังมีความสุขในช่วงนี้''
     
    ด้านแหล่งข่าวของ โลเปซ ร่วมยืนยันว่าทั้งสองคนมีอะไรในกอไผ่กันจริงๆ และกำลังมีความสุข แต่งานนี้คนที่เฮหนีไม่พ้น สมาร์ท เพราะได้ซัดก้นงามๆ ของ โลเปซ และเขาเองก็ขึ้นชื่อลือชาอยู่แล้วว่าเป็นเสือผู้หญิงที่กล้าทำถึงขนาดถอดเสื้อเต้นเรียกเสียงเฮจากสาวๆ ตามคลับในฮอลลีวู้ด ถึงกระนั้น โลเปซ กลับมองเห็นความน่าฟัดในตัวเขา ''แน่นอนเลยว่า เจ.โล พบว่าเสน่ห์ของเขามันเกินต้านทานไหว ด้วยอายุที่ห่างกันถึง 18 ปี อยากรู้เหมือนกันว่าพวกเขาจะมีอะไรตรงกัน แต่ใครจะไปสนใจว่าจะคุยกันเรื่องอะไร ในเมื่อปฏิกิริยาเคทีทางกายภาพมันตรงกันแล้ว'' 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป้อง ขึ้นแท่นหนุ่มเซ็กซี่ที่สุด เก้งกวางเรียกร้อง อยากให้แชะหวือ...
    ถอดเสื้อถ่ายแบบเมื่อไร บรรดาเก้งกวางต้องซับน้ำลายทุกที สำหรับพระเอกปากกว้าง ป้อง ณวัฒน์ ที่รักษาหุ่นล่ำๆ มาได้ดีโดยตลอด จนขึ้นแท่นหนุ่มเซ็กซี่ที่สุดของวงการ ณ เวลานี้ ยิ่งความหล่อด้วยแล้ว ยิ่งอยู่ในวงการนานเท่าไหร่ รัศมีความหล่อก็เปล่งประกายขึ้นมาอย่างผิดหูผิดตาล่าสุดประกบคู่กับนางเอกสาว อั้ม พัชราภา งานนี้ทำให้หลายคนมองว่า ป้อง-อั้ม น่าจะกลายเป็นคู่ขวัญคู่ใหม่ของวงการได้แน่นอน แต่พอถามเรื่องงานถ...
  • แฟนใหม่ ลีโอนาโด้ หน้าปลวก...
    ผิดหวังกับความรักมาซ้ำซ้อน จนทำให้หนุ่ม ลีโอนาโด้ ดิคราปิโอ ไม่แยแสผู้หญิงสวยเรื่องมากอีกตอ่ไป หันมากินสาวนางหนึ่งที่ไม่รู้แม้แต่ชื่อว่าหล่อนเป็นใคร ไปขุดมาจากหลุมไหน หน้าตาเรอ ก็เหียกพอใช้ได้ แต่ทาทางจะถึงใจใช่ย่อย นี่แหละคือสเป็คหญิงคนใหม่ที่ตอบโจทย์หนุ่ม ลีโอนาโด้ ได้อย่างจุใจ
  • "ตอง" ฆ่าเวาลายามอุทกภัย วางท่าเซ็กซี่ออนไลน์
    เป็นช่วงวิกฤตน้ำท่วม ช่วงนี้โปรแกรมฮิตของเหล่าดาราเซเลบ อย่าง Instagram เลยเน้นหนักไปที่รูปภาพการลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม หรือไม่ก็แฟชั่นเก๋ๆ หนีน้ำ ทั้งการกั้นกระสอบทรายหน้าบ้าน การอพยพสัตว์เลี้ยง หรือแม้กระทั่งแฟชั่นกางเกงขาสั้นรองเท้าบู๊ต อัพเดทความเก๋ไก๋ของแต่ละนางให้ได้ชมแต่ดารา-นางแบบสาว “ตอง” ภัครมัย โปรตะนันท์ กลับขอสวนกระแส อวดความเซ็กซี่ผ่านโปรแกรม Instagram ให้แฟนคลับในโลกออนไลน์ได้ชมแทน โด...
  • ‘นุ้ย’ ส่งภาพโชว์ ปฏิทินหวิว!! มั่นใจ‘เชา’ชอบ
    เป็นเพราะภาพถ่ายแบบปฏิทินของน้ำมันเครื่อง ZIC ออกมาค่อนข้างโป๊เหมือนไม่ได้ใส่อะไร ทั้งๆ ที่เซฟทั้งท่อนบนและท่อนล่าง ซึ่งเมื่อสอบถาม “นุ้ย” เกษริน เอกธวัชกุล ถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์หรือคำชมจากคนรอบตัวเป็นยังไงบ้างนั้น นุ้ย-เกษริน กล่าวว่า“อย่างพี่เชา (ดีเจ.เชาเชา) หลังจากถ่ายเสร็จก็ได้คุยกัน พี่เชาก็บอกว่า ส่งภาพมาเดี๋ยวนี้ คือตัวนุ้ยเองก็ตั้งใจอยู่แล้วว่า จะเอาปฏิทินให้เค้าอยู่แล้ว เพราะนุ้ยได้มาตั...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »