ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รานิเอรี่ชี้ประตูแรกทำงูได้เฮ

รานิเอรี่ชี้ประตูแรกทำงูได้เฮ

Posted 20/11/2011 by siamsport

 

 เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือจอมเก๋า อินเตอร์ ชี้ประตูแรกคือกุญแจดอกสำคัญที่ช่วยให้ทีมเปิดบ้านเชือด กายารี่ 2-1 แต่รับลูกยิงดังกล่าวของ ติอาโก้ ม็อตต้า ล้ำหน้าจริง ด้าน ดาวิเด้ บัลลาร์ดินี่ นายใหญ่ทีมเยือน โอดอะไรๆ ก็ไม่เป็นใจ โดยเฉพาะการตัดสินของกรรมการ

เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์มากประสบการณ์ของ อินเตอร์ มิลาน เชื่อว่า ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการหลุดเข้าไปยิงของ ติอาโก้ ม็อตต้า กองกลางชาวบราซิเลียน ในนาทีที่ 54 ทำให้ทัพ "งูใหญ่" เล่นง่ายขึ้น ก่อนที่จะเก็บชัยชนะได้ในที่สุด ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่เปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า เชือด กายารี่ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 "เราจำเป็นต้องเร่งจังหวะของเกม เพราะทันทีที่เราปลดล็อกได้ เราก็แรงขึ้นมาทันที" กุนซือจอมแท็กติกวัย 60 กะรัต ระบุ โดย อินเตอร์ ขึ้นนำเป็น 2-0 จาก เคาตินโญ่ นาทีที่ 60 ก่อนที่ กายารี่ จะมาได้ประตูตีไข่แตกจาก โจอากิน ลาร์ริวี่ย์ นาทีที่ 89

 อย่างไรก็ตาม ลูกยิงของ ม็อตต้า ถูกมองว่าเป็นจังหวะล้ำหน้า ซึ่ง รานิเอรี่ ก็ยอมรับด้วยว่า เป็นลูกล้ำหน้าจริงๆ "มันเป็นเรื่องจริงที่ประตูแรกของเราเป็นลูกล้ำหน้า แต่บางทีผู้กำกับเส้นอาจจะมองไม่เห็นจังหวะที่ ปาซซินี่ สะกิดบอลก็ได้"

 ด้าน ดาวิเด้ บัลลาร์ดินี่ นายใหญ่ กายารี่ ก็ออกอาการน้อยใจ โดยชี้ว่า วันนี้การตัดสินของกรรมการเป็นใจให้ทางฝั่ง อินเตอร์ หมดเลย "ที่สนาม ซาน ซิโร่ อะไรที่มันแน่นอน ก็สามารถกลายเป็นเรื่องไม่แน่นอนก็ได้ และอะไรที่มันไม่ชัวร์ ผู้ตัดสินก็สามารถทำให้มันชัวร์ได้ นี่มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นครั้งแล้วครั้งเล่า และก็เป็นผู้มาเยือนที่มักจะถูกลงโทษเสมอ"

  ผลจากนัดนี้ทำให้ อินเตอร์ คว้าชัยชนะเป็นนัดที่ 3 ของฤดูกาลได้สำเร็จ หลังจากที่ลงแข่งไปแล้ว 10 นัด โดยขยับขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 16 เรียบร้อย มี 11 แต้ม นำหน้า เลชเช่ ทีมโซนตกชั้นแค่ 3 แต้มเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินเตอร์ มิลาน 2 - 1 กายารี่
    อินเตอร์ มิลาน 2 - 1 กายารี่
  • มิลานอดนำฝูงเจ๊าจืด0-0,งูใหญ่เบียดชัย2-1
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน พลาดโอกาสทำแต้มขึ้นแซงนำหัวตารางอย่างน่าเสียดายหลังทำได้เพียงบุกไปเสมอ "ม่วงมหาฬาร" แบบไร้สกอร์ 0-0 ขณะที่ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน กู้วิกฤตได้มาอีกเฮือกเปิดรังเฉือนชัยเหนือ กายารี่ 2-1 รับสามแต้มขยับขึ้นที่ 16 ห่างโซนสีแดงแค่สามแต้มเท่านั้น ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 19 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • ซามูเอลมั่นอินเตอร์ยังไม่หมดลุ้นสคูเด็ตโต้
    วอลเตอร์ ซามูเอล กองหลัง "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน มั่นใจทีมยังมีโอกาสก้าวไปคว้าแชมป์เซเรีย อา ในฤดูกาลนี้ได้อยู่
  • มาร์กเซยสนมิลิโต้จากอินเตอร์เข้ารัง
    ดิดิเย่ร์ เดส์ชองป์ ผู้จัดการทีมโอลิมปิก มาร์กเซย แสดงความสนใจ ดิเอโก้ มิลิโต้ กองหน้าอินเตอร์ มิลาน ที่เริ่มเป็นตัวสำรองในทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »