ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “รถเมล์” ปัด “หนูแหม่ม” แนะหนุ่มตระกูลมาลีนนท์ให้ รับมีแต่คนอาสาเป็นแม่สื่อ

“รถเมล์” ปัด “หนูแหม่ม” แนะหนุ่มตระกูลมาลีนนท์ให้ รับมีแต่คนอาสาเป็นแม่สื่อ

Posted 20/11/2011 by ผู้จัดการ

“รถเมล์” ปฏิเสธ “หนูแหม่ม” แนะนำหนุ่มตระกูลมาลีนนท์ให้ บอกอาจแค่เรื่องเข้าใจผิด บอกคนที่เป็นแม่สื่อจริงจริงๆ คือ “เหมี่ยว ปวันรัตน์” เผยมีหนุ่มนอกวงการมาจีบบ้าง แต่ยังไม่มีใครเข้าตา
       
       ตั้งแต่เลิกรากับพิธีกรหนุ่ม “เดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกุล” ก็ยังไร้วี่แว่วว่าดาราและพิธีกรสาว “รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธรานนท์” จะมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับหนุ่มคนไหนเสียที แต่ล่าสุดมีข่าวแว่วว่าพิธีกรรุ่นพี่อย่าง “หนูแหม่ม สุริวิภา กุลตังวัฒนา” เป็นแม่สื่อแนะนำหนุ่มในตระกูลมาลีนนท์ให้ แต่ทั้งนี้เจ้าตัวก็รีบแก้ข่าวให้พี่สาวทันทีว่าไม่จริ๊งไม่จริง
      
       “เรื่องหนุ่มๆ เข้ามาจีบบ้าง เป็นคนนอกวงการเราก็ไม่ค่อยได้เจอใคร ส่วนข่าวที่ว่าพี่หนูแหม่มแนะนำหนุ่มในตระกูลมาลีนนท์ให้ อันนี้ไม่มีค่ะ อย่าดึงพี่หนูแหม่มเข้ามาเกี่ยวเลย จริงๆ แล้วรถเมล์ไม่ได้รู้จักใครในตระกูลมาลีนนท์เลย ไปเล่าให้พี่หนูแหม่มเขาฟังแล้วก็หัวเราะ อาจเป็นเพราะการเข้าใจผิด สิ่งหนึ่งในการตัดสินคือหนู พี่เขาไม่ยุ่งว่าหนูจะคุยกับใคร ไม่มีแนะนำใครเลยเขาก็จะเป็นพี่สาวดูอยู่ห่างๆ ส่วนพี่หนูเหมี่ยว(ปวันรัตน์ นาคสุริยะ)ก็มีแนะนำหนุ่มๆ ให้รู้จักบ้าง”
      
       “แต่ถ้าถามรถเมล์ว่ามีใครเข้าตาหรือยัง อันนี้ตอบยาก ช่างเถอะค่ะ หนูว่าหลายๆ อย่างมันใช้เวลาเยอะ คนที่เข้ามาอยู่ในฐานะเดียวกันหมด ยังไม่ให้ใครเป็นพิเศษ แต่ความจริงรถเมล์ก็เปิดใจอยู่ตลอดเต็มที่ เพียงแต่ว่ามันจะใช่หรือเปล่า โสดนานไปก็ไม่เป็นไร ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ ส่วนพี่เดี่ยวเขาก็มาคุยบ้าง เขาจะรู้นิสัยรถเมล์ถ้ารถเมล์ตัดสินใจอะไร ความห่วงใยเขามีให้ตลอดอยู่แล้ว น้ำท่วมก็ยังเป็นห่วงเป็นใย ถามว่าโนรีเทิร์นเลยไหม ณ ตอนนี้ก็ไม่รู้ตอบไม่ได้ค่ะ”
      
       รับกดดันนิดหน่อยหลังได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกละครหลังข่าวเรื่องแรก ซึ่งอยากทำออกมาให้ดีที่สุด ปัดกิ๊ก “อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์” หลังประกบคู่ครั้งแรก
      
       “เป็นนางเอกละครหลังข่าวเรื่องแรกก็ต้องขอบคุณพี่นิดอรพรรณมากๆ ที่ให้รถเมล์ได้มีโอกาสได้เล่นในบทบาทที่มากขึ้น ถามว่ากดดันไหมคำว่านางเอก มันก็เป็นธรรมดา ในสิ่งที่เราอยากทำให้ออกมาดีที่สุดอยู่แล้ว ความกดดันเอามาเป็นแรงทำให้เราทำให้ดีที่สุดดีกว่า เราก็ดูแลตัวเองห้ามอ้วน (หัวเราะ) กลัวออกหน้าต้องควบคุมอาหาร ซึ่งเรื่องนี้ต้องเล่นกับกันต์และอ๋อม อรรคพันธ์ สำหรับกันต์เคยร่วมงานกันแล้ว แต่กับพี่อ๋อมยังไม่เคยร่วมงานกัน แต่ก็ไม่เป็นไรอยู่ค่ายเดียวกัน”
      
       “ซึ่งรถเมล์ก็พอรู้มาบ้างว่าละครยังไม่ทันได้ออนแอร์ก็มีกระแสจับคู่อ๋อม อรรคพันธ์ให้ โอกาสความเป็นไปได้จะกิ๊กกันอันนี้ก็ไม่รู้ (หัวเราะ) คงไม่หรอก ก็เป็นพี่คนนึงเอง ไม่รู้จะตัดหรือไม่ตัดสัมพันธ์เพราะมันก็ยังไม่ได้เริ่มอะไรเลย กลางเดือนธันวาคมก็ฟิตติ้ง ปีหน้าก็น่าจะได้เปิดกล้อง ถามว่าคาดหวังไหมกับละครเรื่องแรก ก็ทำอะไรอยากให้คนดูชอบอยู่แล้ว แต่เท่าที่รถเมล์ดูบทมา บทสนุกมาก ผลจะออกมายังไงก็อยู่ที่แฟนๆ จะชอบหรือเปล่าค่ะ”
 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »