ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “พอลล่า” ปัดฟันค่าตัว 7 หลักถ่ายแฟชั่นเปิดตัวลูกสาว “น้องไลลา”

“พอลล่า” ปัดฟันค่าตัว 7 หลักถ่ายแฟชั่นเปิดตัวลูกสาว “น้องไลลา”

Posted 21/11/2011 by ผู้จัดการ

“พอลล่า” โต้ฟันค่าตัว 7 หลักถ่ายแฟชั่นประกบลูกสาว “น้องไลลา” ยันค่าตัวเท่าเดิมไม่มีอัพเพิ่ม ส่วนสาเหตุที่รับงานนี้เพราะอยากมีรูปสวยๆ เก็บไว้ อีกทั้งสนิทกับทีมงาน ฟุ้งลูกสาวยิ้มสู้ไม่เขินกล้อง ลุ้นอาจมีงานหนังปีหน้า
       
       อยู่ในช่วงระหว่างตัดสินใจว่าจะรับงานประเดิมชิ้นไหนให้กับลูกสาวคนแรก “ไลลา เจน บัทเทอรี่” ดีหลังจากที่มีติดต่อเข้ามามากมาย ล่าสุดคุณแม่ยังสาว “พอลล่า บัทเทอรี่” ก็ได้ตัดสินใจถ่ายแบบแฟชั่นคู่แม่ลูกให้กับนิตยสารแพรวเป็นงานชิ้นแรกแล้ว
      
       “ก็ตื่นเต้นดีค่ะ ตอนนี้หนังสือยังไม่ออก ก็อยากเห็นเหมือนกันว่าเขาจะขึ้นกล้องรึเปล่า ตอนถ่ายเขาก็มองกล้องไม่หยุดเลย ไม่มีงอแงเลยค่ะ น่ารักมาก เราทำสนุกๆ กันมากกว่า ที่รับเพราะไม่ได้คิดอะไรมาก แค่อยากมีรูปสวยๆ กลับไปดู คุณพ่อเขาก็สนุก วันถ่ายคุณพ่อเขาก็มา ป้าๆ ก็มาเยี่ยมกันทุกคนเลย ทุกคนสนุกหมด มาเป็นพี่เลี้ยงจำเป็นให้”
      
       “เวลาไลลาไปทำอะไรจะมีกองเชียร์ตามมาตลอด วันนั้นเป็นอะไรที่สนุกสนานมาก เป็นอะไรที่แปลกใหม่ เหมือนเขากลับมาทำงานกับเราแล้วมีตัวเล็กพ่วงมาด้วย เพราะทีมงานเขาเองทำงานกับเรามาตั้งแต่เราอายุ 16 ปี แล้วก็นานแล้วตอนนี้ก็มาเจอกับน้อง ก็คิดว่าต่อไปน้องก็คงจะได้พึ่งพิงพี่ๆ พวกนี้ไปอีก”
      
       “งานน้องก็มีเข้ามาเรื่อยๆ นะคะ แต่ด้วยความที่น้องเขาเองก็ยังเด็กด้วย คงต้องรอดูกันไปก่อน งานนี้ก็เป็นงานแรกของเขาที่รับเพราะเป็นพี่ๆ ที่สนิทกัน ก็เลยไม่ได้คิดอะไรมาก รู้ว่าเขาคงจะดูแลน้องดี ค่าตัวเราก็ยังเท่าเดิมปกติพิเศษมาแค่มีน้องเข้ามาด้วย ไม่ถึง 7 หลักขนาดค่ะ อย่างที่บอกแค่อยากมีรูปสวยๆ เก็บไว้ดู ต้องขอบคุณมากเลย”
      
       แย้มรอลุ้นซิทคอม “เนื้อคู่ประตู่ถัดไป” เสร็จสมบูรณ์ ส่วนผลงานอื่นนั้นยังไม่ตัดสินใจรับหรือไม่
      
       “ตอนนี้ก็รอพี่โอปอล์ (ปาณิสรา พิมพ์ปรุ)เขียนบทอยู่ เขาก็โทรหาเรื่อยๆ บอกว่ากำลังเขียนบทอยู่นะ ตอนนี้กำลังขับเคี่ยวกันอยู่ รีบกลับมานะบทจะได้เสร็จเร็วๆ เราเองก็รออยู่นะ แต่ระหว่างนี้ก็มีถ่ายนั่นนี่บ้าง งานอื่นๆ อย่างหนังก็คงต้องค่อยๆ ดูไปก่อน คงต้องรอก่อน อาจจะเป็นปีหน้า”
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “พอลล่า” ทำใจงานหดหลังมีลูกแล้ว โวมีคนทาบ “ไลลา” เข้าวงการตั้งแต่อยู่ในท้อง
    “พอลล่า” เผยเพิ่งเช่าอพาร์ตเม้นต์อยู่กับ “เอ็ดเวิร์ด” ที่สิงคโปร์ หลังสามีต้องมาทำงานที่นี่ ตอนนี้ก็เลยไปๆ มาๆ ระหว่างเมืองไทยกับสิงคโปร์ เจ้าตัวลั่นทำใจงานหดเหตุมีลูกแล้ว แต่ไม่เสียดายเพราะรู้ตั้งแต่แรกว่าต้องเป็นแบบนี้ โวมีคนจีบ “ไลลา” เข้าวงการตั้งแต่ยังอยู่ในท้องด้วยความที่สามี “เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่” ต้องทำงานที่สิงคโปร์ ตอนนี้สาว “พอลล่า” ก็เลยไปๆ มาๆ ระหว่างกรุงเทพ-สิงคโปร์บ่อยๆ ล่าสุดเจ้าตั...
  • พอลล่า แฮปปี้เลี้ยงน้อง ไลลา รับ เอ็ดเวิร์ด ห่วงมากบินกลับไทยปั้มเงิน
    พอลล่า แฮปปี้เลี้ยงน้อง ไลลา รับ เอ็ดเวิร์ด ห่วงมากบินกลับไทยปั้มเงิน
  • ลูกไม้ใต้ต้น พอลล่า อุ้ม น้องไลลา ถ่ายแบบครั้งแรก...
    บินกลับมาเมืองไทยพร้อมหน้าพร้อมตากันทั้งครอบครัวได้ไม่กี่วัน นางเอกยิ้มเสน่ห์ พอลล่า เทเลอร์ ก็อุ้มลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน น้องไลลา รับทรัพย์อื้อซ่า ด้วยการถ่ายแบบคู่ครั้งแรกให้กับนิตยสาร แพรว แถมคุณแม่ยังสาวกล่าวอย่างอารมณ์ดีว่าโตขึ้นลูกสาวมีแววเดินตามรอยแม่แน่นอน เอ้า...ใครเป็นแฟนละครของสาว พอลล่า และ น้องไลลา เตรียมจับจองเป็นเจ้าของได้ในวันที่ 10 พฤศจิกายนทุกแผงหนังสือทั่วประเทศจ้า!!!
  • "พอลล่า"คลอดลูกสาวชื่อเก๋"ไลลา เจน บัทเทอรี่"
    "พอลล่า" คลอดแล้ว! ได้ลูกสาวหน้าตารักน่าชัง ตั้งชื่อ "ไลลา เจน บัทเทอรี่" ด้านเพื่อนสาวร่วมแก๊งที่เมืองไทยเตรียมเคลียร์คิวงานบินเยี่ยมหลานที่อังกฤษหลังจากที่เพิ่งสละโสดแต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่มลูกครึ่งอังกฤษ-ฮ่องกง "เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่" ได้ไม่ได้ทัน สำหรับนางแบบสาวสวย "พอลล่า บัทเทอรี่" แถมเร้วๆ นี้เพิ่งจะมีข่าวออกมาเป้นระยะๆ ถึงเรื่องการตั้งท้องของดาราสาว "พอลล่า" ออกมาอย่างต่อเนื่องอีกด้วยล่าสุด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »