ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โบอาชยังมั่นใจเก้าอี้ไม่ร้อนแม้พ่ายหงส์

โบอาชยังมั่นใจเก้าอี้ไม่ร้อนแม้พ่ายหงส์

Posted 21/11/2011 by siamsport

 

 อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือหนุ่ม "สิงห์บลูส์" เชลซี คำรามลั่นเก้าอี้ยังแข็งแรงดีแน่นอน แม้ทีมผลงานไม่ดีโอกาสไล่ตาม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กระชากแชมป์ พรีเมียร์ลีก ห่างไกลออกไปเรื่อยๆ มั่นใจโรมัน อบราโมวิช เจ้าสัวแดนหมีขาว เข้าใจสถานการณ์ดี และจะหนุนหลังตนให้ทำงานในระยะยาวต่อไป

อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีมเชลซี ทีมยักษ์ใหญ่แห่งกรุงลอนดอน ออกโรงปฏิเสธกระแสข่าวลือที่ว่า ตำแหน่งของเขากำลังสั่นคลอนอย่างหนัก หลังจากเปิดถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ พ่าย ลิเวอร์พูล อริร่วมลีก 1-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้พวกเขาตามหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงถึง 12 คะแนนในเวลานี้
 
 การออกสตาร์ตอย่างน่าผิดหวังของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ทำให้มีกระแสข่าวระบุว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย เริ่มตั้งคำถามต่อการตัดสินใจแต่งตั้งกุนซือวัย 33 กะรัตเข้ามารับงานแทนคาร์โล อันเชล็อตติ อดีตนายใหญ่ชาวอิตาเลียน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
 
  กระนั้นกุนซือชาวโปรตุกีส เชื่อมั่นว่า มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย ยังสนับสนุนแผนงานในระยะยาวของเขา "ผมคิดว่า มันไม่ใช่ปัญหากับความอดทนของเจ้าของทีม พวกเราเตรียมสร้างบางสิ่งบางอย่างขึ้นมาใหม่ในสโมสรนี้ และสโมสรก็รับผิดชอบต่อสิ่งที่พวกเรากำลังสร้างเพื่ออนาคต"
 
"เจ้า ของทีมไม่ได้จ่ายเงิน 13 ล้านปอนด์ (ประมาณ 650 ล้านบาท) เพื่อนำผมออกมาจากปอร์โต้ แล้วจ่ายเงินให้ผมอีกจำนวนหนึ่งเพื่อไล่ผมออกไปในอนาคต หน้าที่ของเราคือการขับเคลื่อนสโมสร และนี่เป็นสิ่งที่เรากำลังทำในอนาคต พวกเรามีความสามารถมากพอลงแข่งขันในทุกรายการ และนั่นเป็นมุมมองของเราในตอนนี้"
 
 แม้จะยอมรับว่ากำลัง สร้างทีมเพื่ออนาคต แต่วิลลาช-โบอาช ก็ปฏิเสธที่จะบอกว่า ฤดูกาลนี้เป็นช่วงแห่งการผลัดเปลี่ยนของทีม "จากขนาดของสโมสรของเรา คุณไม่อาจลืมได้ว่า แฟนๆของคุณคาดหวังที่จะคว้าแชมป์ เราต้องตอบสนองความเชื่อมั่นของแฟนๆ มันไม่มีการวิ่งหนีหน้าที่ความรับผิดชอบอยู่แล้ว มันไม่มีการเรียกว่านี่เป็นช่วงเวลาแห่งการผลัดเปลี่ยน เราจะไม่เรียกร้องขอเวลาทำงาน หน้าที่ของเราคือการคว้าแชมป์ เรายังอยู่ในการแข่งขันทั้ง 4 รายการ และเรายังมีโอกาสที่จะคว้าแชมป์รายการพวกนี้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »