ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนจัดมุ้ยตัวจริงเตรียมล้างแค้นอาร์มี่ที่ถูกแบน3

กิเลนจัดมุ้ยตัวจริงเตรียมล้างแค้นอาร์มี่ที่ถูกแบน3

Posted 21/11/2011 by thaileagueonline

เมืองทอง ยูไนเต็ด - อาร์มี่ ยูไนเต็ด

วันที่ 22 พ.ย. 2554 เวลา 19.45 น. ยามาฮ่า สเตเดี้ยม

 

คู่เดียวในช่วงกลางสัปดาห์ของฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีเมื่อ ธีรศิลป์ แดงดา กลับมาฟิตพร้อมลงตัวจริง ขณะที่ อาร์มี่ ยูไนเต็ด มีผู้เล่นติดโทษแบนถึง 3 ราย อีกทั้ง ปกาศิต แสนสุข ก็ลงเล่นไม่ได้เนื่องจากยืมตัวมาจากเมืองทอง ยูไนเต็ด

"กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงที่มี 50 คะแนน ต้องการชัยชนะเป็นอย่างยิ่งในการทำแต้มไล่จี้บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่มีมากกว่าถึง 12 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 2 นัด พบกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่ยังต้องหนีตกชั้น โดยอยู่อันดับที่ 13 มี 29 คะแนน โดยในฤดูกาลที่แล้วที่พบกันเสมอกันทั้ง 2 นัด ด้วยผล 2-2 ที่สนามกีฬากองทัพบก และ 3-3 ที่ยามาฮ่า สเตเดี้ยม ส่วนการเจอกันในเลกแรกของฤดูกาลนี้ "สุภาพบุรุษวงจักร" เอาชนะไปได้ 3-0 ได้ประตูจาก วันชนะ รัตนะ , ธาตรี สีหา และ เลอันโดร ดอส ซานโตส

กิเลนส่ง ธีรศิลป์ ลงตัวจริง
สภาพทีมของเมืองทอง ยูไนเต็ด จะไม่มี วีระวุฒิ กาเหย็ม ที่บาดเจ็บจากการรับใช้ชาติในการแข่งขันซีเกมส์ อีกทั้งเจ้าตัวก็ติดโทษแบนอยู่แล้วด้วย แต่มีข่าวดีเมื่อ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กลับมาฟิตพร้อมลงเป็นตัวจริง สำหรับนักเตะที่คาดว่าจะเล่นเป็น 11 ตัวจริงในระบบ 4-3-3 มีดังนี้

ผู้รักษาประตู กวิน ธรรมสัจจานันท์ แนวรับประกอบไปด้วย พลวัฒน์ วังฆะฮาด , ภานุพงศ์ วงศ์ษา , ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ และ นนทพันธ์ เจียรสถาวงศ์ ในแดนกลางมี ดิยาร์ร่า อาลี , ดาโญ่ เซียก้า และ ดัสกร ทองเหลา ประสานงานร่วมกัน ขณะที่กองหน้าจะเป็น ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ , ธีรศิลป์ แดงดา และ จักรพันธ์ พรใส

อาร์มี่หมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะหลายราย
ขณะที่อาร์มี่ ยูไนเต็ด จะไม่สามารถใช้ผู้เล่นได้หลายคนโดย ราฟาเอล เดอ ซานตาน่า , วีรพงษ์ มูลคำแสน และ จักรกฤษณ์ เรืองสันเทียะ ติดโทษแบน นอกจากนี้ ปกาศิต แสนสุข ที่ยืมตัวมาจากเมืองทอง ยูไนเต็ด ก็จะลงสนามไม่ได้เช่นกัน ส่วนนักเตะที่คาดว่าจะเป็นตัวจริงในระบบ 4-4-2 ได้แก่

กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล ในตำแหน่งผู้รักษาประตู กองหลังจะเป็น สราวุธ ทองสวัสดิ์ , อเลสซานโดร อัสเวส , ศิวะเมต ธนูศร และ ดาวุฒิ ดินเขต ในแผงมิดฟิลด์ประกอบไปด้วย จักรพงษ์ สมบูรณ์ , โทนี่ เดอ ปินโญ่ , วันชนะ รัตนะ และ นิพนธ์ คำทอง คู่หูในแดนหน้าเป็นการจับคู่กันของ ธาตรี สีหา กับ เลอันโดร ดอส ซานโตส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ความจริงอันเจ็บปวด 5 เหตุบอลไทยร่วงซีเกมส์
    แฟนลูกหนังชาวไทยมีอันต้องกุมศีรษะผิดหวังไปตามๆ กันกับผลงานของฟุตบอลชายทีมชาติไทยในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งกระเด็นตกรอบแรกเป็นสมัยที่ 2 ติดต่อกัน ทั้งที่ก่อนหน้านี้เคยครองความเป็นจ้าวลูกหนังอาเซียนถึง 8 สมัยซ้อน (ปี 1993-2007) และยังได้เหรียญทองมากที่สุดถึง 13 ครั้ง ผู้สื่อข่าว MGR Sport ซึ่งเดินทางมาเกาะติดผลฟาดแข้งถึงขอบสนามจึงขอวิเคราะห์สาเหตุที่นำมาสู่ความล้มเหลวของทัพ “ช้างศึก” ชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ดังนี้
  • โค้ชหนุ่ยติงแนวรุกยิงทิ้งเป็นว่าเล่นทำโลมาพลาดคว้าชัย
    โอจิมี่ กาเบรียล โอบาโตล่า และ พอล เบคอมโบ้ เอ็คโคลโล่ 2 แนวรุกของพัทยา ยูไนเต็ด ถูก โค้ชหนุ่ย เฉลิมวุฒิ สง่าพล ออกมาติงที่ไม่สามารถทำประตูได้ในเกมล่าสุด ทั้งๆที่มีโอกาสมากมายสุดท้ายจึงพลาดชัยชนะอย่างน่าเสียดาย
  • โต๊ะเล็กสาวไทยซัดท้ายเกมแซงญวน2-1
    ขุนพลโต๊ะเล็กสาวทีมชาติไทยถูก เวียดนาม ยิงนำไปก่อนในครึ่งแรก แต่ยังสามารถเร่งเครื่องจนกลับมาแซงคว้าชัยได้สำเร็จ 2-1 จากการยิงของ จิระประภา นิ่มรัตนสิงห์ ในช่วงท้ายเกม ส่งผลให้เก็บชัย 2 นัดรวดในศึกซีเกมส์ครั้งที่ 26 ที่ประเทศอินโดนีเซีย
  • กิเลนฮือฮาอีกแล้ว!ดึงซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก กูตี อดีตแข้งราชันชุดขาว
    เมืองทอง ยูไนเต็ด เตรียมดึง กูตี อดีตดาวเตะเรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังสเปน หลังแข้งวัย 35 ปีได้ เจรจา ขอยกเลิกสัญญา กับ เบซิคตัส ต้นสังกัดในตุรกี เมื่อไม่กี่วันก่อน บอร์ดกิเลนเชื่อมีโอกาสได้ตัวมาร่วมทีมไม่น้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »