ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เอบูเอ้รันทด!โดนเดรัจฉานลูกหนังรุมปาหัว

เอบูเอ้รันทด!โดนเดรัจฉานลูกหนังรุมปาหัว

Posted 22/11/2011 by siamsport

 

 

คนหยามคนย่อมไม่ใช่คน แค่คิดต่างผิวต่างก็ต้องทำร้ายกัน ชีวิต เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ อดีตดาวเตะ "ไอ้ปืนใหญ่" ช่างน่าสงสาร หลังไปตกระกำลำบากในแดนเติร์ก เตะลูกหนังกับ กาลาตาซาราย อยู่ดีๆ ก็ต้องมาโดนเดรัจฉานลูกหนังในคราบสาวก เบซิคตัส รุมขว้างปาอย่างเมามัน เผยคลิปนาทีอัปยศว่อนเน็ต แฟนบอลผู้เจริญเห็นแล้วรับไม่ได้ ชี้เปรี้ยงทัศนคติเหยียดผิวอยู่เบื้องหลังพฤติกรรมต่ำช้าอย่างถนัดชัดเจน

 เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ กองหลังทีมชาติไอวอรี่โคสต์ กลายเป็นเป้าหมายขว้างปาอย่างเมามันจากแฟนบอล เบซิคตัส ในระหว่างลงสนามทำศึกฟุตบอล ซูเปอร์ลีก ตุรกี ในสีเสื้อของ กาลาตาซาราย ซึ่งลงเอยด้วยการเสมอกันไป 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา ที่สนาม บีเจเค อิโนนู สเตเดี้ยม ของ เบซิคตัส ตามรายงานข่าวจาก เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา

 อดีตดาวเตะ อาร์เซน่อล วัย 28 ปี แทบไม่เป็นสุขเลยในยามที่มายืนตรงบริเวณเส้นข้างสนาม เมื่อต้องถูกกองเชียร์พันธุ์ถ่อยตามรังควานด้วยการระดมขว้างปาสิ่งของสารพัด ตั้งแต่ขวดน้ำพลาสติกไปจนถึงไฟแช็ค จนถึงกับต้องคอยกุมศีรษะ และคลำแผ่นหลังแทบจะตลอดเวลา แม้จะพยายามยกมือป้องกันตัวเองไปแล้วก็ตาม

 คลิปวิดีโอของเหตุการณ์น่าทุเรศเวทนาในวงการลูกหนังแดน เติร์กดังกล่าว ถูกนำออกมาเผยแพร่ไปทั่วโลกออนไลน์อยู่ในเวลานี้ ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ ยูทูบ และทวิตเตอร์ ซึ่งทำให้แฟนบอลทั่วโลกที่รู้จักผิดชอบชั่วดีพากันชี้ว่า การกระทำที่น่ารังเกียจที่มีต่อแบ็กขวา กาลาตาซาราย นั้น เป็นผลพวงมาจากความรู้สึกเหยียดผิวที่ไม่ยอมจางหายไปง่ายๆ อย่างชัดเจนที่สุด

เรื่องราวที่น่าสมเพชหนักเข้าไปอีกก็คือ แม้ เอบูเอ้ จะร้องขอความคุ้มครองจากผู้ตัดสินและเจ้าหน้าที่ในสนาม แต่ก็ไม่ได้รับการตอบสนองแต่อย่างใด ซึ่งถือเป็นเรื่องที่เห็นกันจนชาชินกันไปเสียแล้วในลีกลูกหนังแดนเติร์ก

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูกยิงตีลังการูนเข้าชิงประตูยอดเยี่ยม2011
    ลูกตีลังกายิงประตู"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดโผ 10 ประตูยอดเยี่ยมแห่งปี 2011 ของฟีฟ่า หรือ"ปุสกัส อวอร์ด"และจะประกาศผลในปีหน้า
  • เสียฟอร์มไม่เป็นท่าวิ่งดีใจชนรั้วล้มทับพุ่มไม้
    เสียฟอร์มไม่เป็นท่าไม่น้อยสำหรับ ฟาบิโอ ซานโตส ศูนย์หน้าหมายเลข 9 ของ วิคตอเรีย ทีมในระดับเซเรีย บี ของประเทศบราซิล หลังช่วยยิงประตูบวกสกอร์เพิ่มอีกหนึ่งประตูเอาชนะทีมเยือน คริเซียม่า ไป 3-1 และแล้ว ฟาบิโอ ซานโตส ก็รีบวิ่งแจ้นกระโดดข้ามป้ายโฆษณาและแนวพุ่มไม้ที่ปลูกขึ้นอยู่ด้านหลัง ประตู เป้าหมายเพื่อที่จะไปสัมผัสจับมือกับเหล่าแฟนบอลที่แห่เข้ามาส่งเสียงเชียร์ แต่ทว่าเขาพลาดจับมือเหล่ากองเชียร์ก็ไม่ได้แถมตัวยังไปชนกำแพงรั้วสนามร่าง ไถร่วงลงมาล้มทับพุ่มไม้เสียฟอร์มไม่เป็นท่าแทน ไปชมคลิปกันเลย!
  • หวาดเสียว!แข้งมัมมี่ขาพุ่งอัดเสาประตู
    ซ็อตเด็ดวันนี้ขอนำเสนอจังหวะที่ อาห์เหม็ด เฮกาซี่ (Ahmed Hegazy) กองหลังอียิปต์ ทุ่มเทสุดๆพุ่งตัวมาสกัดบอลออกจากปากประตูที่ โชนาส กองหน้าบราซิล ยิงบอลยัดมาที่เสาแรก แต่ว่าต้องได้รับบาดเจ็บแทนหลังตัวเขาเบรกไม่อยู่จนทำให้ข้อเท้าชนกับเสา ประตูเต็มๆ ในเกมนัดกระชับมิตรกับ บราซิล ก่อนพ่ายไป 0-2 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา!
  • ลูกชายกัดดาฟี่อดีตแข้งเปรูจาส่อรอดตาย
    บุญยังพอมี...ซาดี้ กัดดาฟี่ อดีตดาวเตะ เปรูจา ที่เป็นถึงลูกชายจอมเผด็จการลิเบียผู้ล่วงลับ ดวงยังไม่ถึงฆาต เมื่อ ไนเจอร์ ประกาศรับรองสถานภาพผู้ลี้ภัยให้เรียบร้อย อ้างเหตุผลด้านมนุษยธรรมค้ำจุนโลก แถมยืนยัน ไม่จับตัวส่งบ้านเกิดแต่อย่างใด หลังก่อวีรเวรมากมาย จนโดนตำรวจสากลออกหมายจับในฐานะผู้ ร้ายข้ามแดนอยู่ในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »