ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จุ๋ย งง กันตนา เตรียมป้อนละครให้วิก3...

จุ๋ย งง กันตนา เตรียมป้อนละครให้วิก3...

Posted 22/11/2011 by Gossip Star

        ยังคงเป็นที่จับตามองมาโดยตลอด สำหรับกระแสเรื่องการย้ายช่องของนางเอกสาว จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา ที่ว่าเตรียมย้ายจากช่อง 7 ไปเล่นละครให้กับผู้จัดละครทางช่อง 3 ล่าสุดมีข่าวแว่วๆ มาว่า ค่ายกันตนา มาทำละครให้ช่อง 3 แถมยังเป็นเจ๋ดัน สาวจุ๋ย ให้ไปซบกับทางช่อง 3  อีกต่างหาก ซึ่งพอเจอ นางเอกสาว ก็ได้เปิดใจว่า
 

         "อันนี้จุ๋ยไม่ทราบเลย คงต้องเป็นทางผู้ใหญ่คุยกัน เพราะจุ๋ยเป็นเด็ก ยังไม่ทราบถึงรายละเอียด (กดดันไหม ที่ถูกจับตามองว่าจะย้ายช่องหรือเปล่า?) ไม่ค่ะ ทุกอย่างก็เป็นไปตาม สิ่งที่ต้องเป็นในอนาคตว่าเราจะเป็นแบบไหนก็แล้วแต่ ซึ่งตอนนี้จุ๋ยมีความสุข ณ ตอนนี้ ช่วงนี้ก็จะโฟกัสไปทางพิธีกรค่ะ
 

         "ส่วนเรื่องละคร ตอนนี้จุ๋ยยังไม่มีละคร ตอนนี้ถ่ายรายการ 3 รายการ ด้วยภาวะน้ำท่วม ละครก็ต้องหยุดชะงักไป คาดว่าน่าจะปีหน้าที่ได้คุยเรื่องละคร (ละครปีหน้าจะเป็นแนวแบบไหน?) ตอนนี้จุ๋ยยังไม่ได้คุยกับผู้ใหญ่ เพราะติดช่วงน้ำท่วม ส่วนใหญ่จะเป็นละครที่ต้องถ่ายไปออนแอร์ไป (ยังคงเป็นช่อง 7 เดิมหรือเปล่า?) ตอนนี้ก็ยังอยู่ช่องเดิมอยู่นะคะ "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หั่นผมสั้นประชดชีวิต "จุ๋ย" อ้างอากาศร้อน
    ''จุ๋ย-วรัทยา'' แจงตัดผมสั้นเพราะอากาศร้อนและอยากเปลี่ยนลุกส์ ปัดประชดชีวิต ขำๆ ถ้าคนจะมองอย่างนั้น เผยช่วงนี้ขอลุยเดินสายช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมโผล่มาร่วมงาน งานรวมพลังมดน้อยเพื่อช่วยพี่น้องที่ประสบภัยน้ำท่วม ที่ดิจิตอล เก็ทเวย์ สยามสแควร์ วันก่อนนางเอกสาวหน้าคม ''จุ๋ย'' วรัทยา นิลคูหา หั่นผมสั้นเปลี่ยนลุกส์ใหม่ทำเอาหลายคนแปลกใจ ผู้สื่อข่าวจึงแย็บถามถึงสาเหตุที่ตัดผมเสียสั้นว่าเพราะอะไร ซึ่งสาวจุ๋...
  • ใหม่ เมิน จุ๋ย ดอดเยี่ยมไข้ เวียร์
    ไม่รู้ว่าหัวใจนางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ตุ้มๆต่อมๆ หรือเปล่า? เมื่อรู้ว่านางเอกสาวรุ่นพี่ จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา แซงหน้าตามไปเยี่ยมไข้ พระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ ที่โรงพยาบาล หลังมีกระแสข่าวว่า จุ๋ย – เวียร์ เริ่มกุ๊กกิ๊กกันนอกจอ!! เห็นทีคราวนี้ สาวใหม่ คงต้องรีบทำคะแนนบ้างแล้วค๊าาา..เมื่อถามถึง พระเอกหนุ่ม เวียร์ ล้มป่วยเข้าโรงพยาบาล นางเอกสาว ใหม่ ดาวิกา เผยว่า“ทราบข่าวเหมือนกัน แต่ยังไ...
  • เมย์-พอร์ช สนิทหลังฉาก
    เอ...นี่มันชักจะยังไงซะแล้ว แหม...ก็หนุ่มหน้าหล่อ พอร์ช ศรัณย์ ตกเป็นข่าวกิ๊กๆ กั๊กๆ กับ สาวจุ๋ย วรัทยา อยู่ดีๆ ก็ดั๊นแอบมีตาดีเม้าท์นอกจอว่า หนุ่มพอร์ช แอบไปสนิทกับนักแสดงสาวเซ็กซี่รุ่นพี่อย่าง เมย์ พิชญ์นาฏ ซะงั้นซึ่งหลัง จุ๋ย-พอร์ช มิได้ยืนยันความสัมพันธ์ว่าคบกันแต่อย่างใด ทางด้านสาวเมย์เองช่วงนี้ก็ยังครองตัวเป็นโสดแถมยังเสน่ห์แรง มีหนุ่มๆ แห่เข้ามาแจกขนมจีบทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ไม่ว่างเว้น ซึ...
  • เปิดปาก จุ๋ย ปัดย่องคุยผู้ใหญ่วิก3 โต้เฝ้า เวียร์ ถึงรพ
    ปล่อยให้กระแสข่าวลือเตรียมย้ายช่องเล่นงานอยู่พักใหญ่ ล่าสุดนางเอกสาว ลูกหม้อวิก 7 สี จุ๋ย วรัทยา ออกโรงเคลียร์ด้วยตัวเอง ปฏิเสธทุกกระแสเม้าท์ ปัดย่องคุยนอกรอบกับผู้กำกับฯ คนดัง ต้น ชานนท์ ณ วิกหนองแขม เชื่ออีกฝ่ายแค่พูดเล่นเท่านั้น ก่อนโต้ถูกผู้ใหญ่วิก7 แบน ! เนื่องจากมีข่าวย้ายช่องหนาหูจัด ฟุ้งคุยกับ ผู้ใหญ่ต้นสังกัดกันตนาฯ เรียบร้อยแล้ว และยังคงมีงานกับช่อง 7 เหมือนเดิม พร้อมโต้ข่าวเม้าท์ตามเฝ้า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »