ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนลั่นขอลงเล่นเคาะสนิมเรียกฟอร์มเก่ง

ร็อบเบนลั่นขอลงเล่นเคาะสนิมเรียกฟอร์มเก่ง

Posted 22/11/2011 by siamsport

 

 อาร์เยน ร็อบเบน ปีกกระดูกเปราะของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ประกาศต้องการโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องเพื่อที่จะเรียกความฟิตให้กลับมา สมบูรณ์เต็มถังรวมถึงเคาะสนิมเพื่อกลับมาท็อปฟอร์มอีกครั้ง หลังจากที่ต้องต่อสู้กับอาการบาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบที่รุมเร้าเจ้าตัวมา อย่างยาวนานตั้งแต่ต้นฤดูกาล

 อาร์เยน ร็อบเบน ปีกซ้ายทีมชาติฮอลแลนด์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่เวทีบุนเดสลีกา เผยว่า เขาต้องการโอกาสลงสนามในเกมชุดใหญ่อย่างสม่ำเสมอ เพื่อเรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้อีกครั้ง หลังจากเพิ่งสลัดอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ คัมแบ็กกลับมาช่วยต้นสังกัดได้เรียบร้อยแล้ว ในเกมที่ "เสือใต้" พ่าย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คาบ้าน 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 พ.ย. ที่ผ่านมา
 
ร็อบ เบน ที่ได้ลงสนามเป็นเวลา 72 นาทีในเกมที่ผ่านมา กล่าวกับ เว็บไซต์ของสโมสรว่า "มันเป็นเรื่องดีที่ได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง แต่ผมยังต้องปรับจูนจังหวะของผม ผมต้องการลงเล่นมากกว่านี้เพื่อที่จะเรียกความฟิตรวมทั้งคืนฟอร์มเก่งให้ได้ ผมต้องการเวลาอีกสักหน่อย"
 
 "มัน (เกมกับ ดอร์ทมุนด์) ไม่ใช่แค่เกมที่เตะกันเล่นๆ แต่มันเป็นเกมที่มีมาตรฐานสูง และต่างจากการลงซ้อม ผมมีความสุขที่ได้เล่นนานกว่า 70 นาที ปกติแล้วเวลาคุณหายเจ็บกลับมา คุณมักต้องเป็นตัวสำรองก่อน แต่โค้ชถามผมเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า ผมอยากจะลงเล่นเป็นตัวจริงมั้ย ผมเลยตอบว่า -จัดไปเลย-" อดีตดาวเตะเชลซี และ เรอัล มาดริด กล่าวทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »