ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ซี’ ดูแลไม่ห่าง หาม ‘เอมี่’ ส่งหมอ

‘ซี’ ดูแลไม่ห่าง หาม ‘เอมี่’ ส่งหมอ

Posted 22/11/2011 by สยามบันเทิง

       เหตุเพราะน้ำท่วมกรุงเทพฯ แล้วต้องยกกองถ่ายละคร “เส้นตายสลายโสด” ไปถ่ายทำกันที่ พัทยา งานนี้เองที่ทำให้บรรดานักแสดงเหน็ดเหนื่อยกับการเดินทาง กระทั่งต่างคนต่างออกอาการป่วยไปตามๆ กัน โดยเฉพาะพระเอก “เติ้ล” ตะวัน จารุจินดา หรือว่า เอมี่ กลิ่นประทุม งานนี้เองที่ หนุ่มเติ้ล ก็แอบเม้าท์ว่า เมื่อเร็วๆ นี้ สาวเอมี่ ยังท้องเสียหนัก ถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล แต่ก็มีแฟนหนุ่มซี-ศิวัฒน์ ดูแลเป็นอย่างดี และเมื่อถามถึงเรื่องนี้ สาวเอมี่ บอกว่า


         “ตอนนั้นอาหารเป็นพิษ ไม่รู้ไปกินอะไรมา อาหารอาจจะไม่สะอาดหรืออะไรก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่เป็นหนักเลย ท้องเสีย อาเจียน ก็เลยแอดมิสไปคืนหนึ่ง เพราะเป็นหนักมาก แบบถ่ายเป็นน้ำเลย ทั้งถ่ายทั้งอาเจียน เป็นสิบยี่สิบรอบ คลานขึ้นเตียงเลย ไม่ไหว พอดีเค้าถ่ายละครตรงบางแสนด้วย ก็เลยมา ขับรถมารับ ก็มาดู กลับมากรุงเทพฯ เลยมาโรงพยาบาลตอนนี้หายแล้วค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาฮ้าาาา เอมี่ โชว์ของดีมัดใจ ซี...
    นานๆ ทีจะเห็นสาว เอมี่ กลิ่นประทุม หวานใจของพระเอกหนุ่ม ซี ซิวัฒน์ ออกมาโชว์หุ่นเซี๊ยะอาละวาดแผงกับเค้ามั่ง ซึ่งก็ถือว่าไม่น้อยหน้าเซ็กซี่สตาร์รายไหน มิน่าถึงมัดใจพ่อหนุ่มซีได้อยู่หมัด ณ จุดนี้เรื่องกิ๊กกั๊กตัดไปได้เลย(อ่ะเปล่า) ยังไงถือซะว่าเก็บคอลเล็คชั่นเอาไว้ก่อนจะสละโสดแล้วกันนะจ๊ะ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »