ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เสือเตี้ยเศร้าแม่สิ้นลมจัดงานศพเรียบง่าย

เสือเตี้ยเศร้าแม่สิ้นลมจัดงานศพเรียบง่าย

Posted 22/11/2011 by rakball.net

 

 "เสือเตี้ย"ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนังฟ้า-ขาววัย 51 ปี ต้องสูญเสีย ดัลมา ซัลวาดอรา ฟรานโก้ เดอ มาราโดน่า ผู้เป็นมารดาเนื่องจากภาวะหัวใจล้มเหลว เสียชีวิตลงด้วยวัย 82 ปี และได้จัดพิธีฝังศพเป็นการส่วนตัว 

 "เสือเตี้ย"ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนังฟ้า-ขาววัย 51 ปี กุนซือทีมอัลวาซัล สโมสรของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ต้องเจอข่าวร้ายเมื่อได้สูญเสีย ดัลมา ซัลวาดอรา ฟรานโก้ เดอ มาราโดน่า ผู้เป็นมารดาที่จากไปโดยไม่มีวันกลับ เนื่องจากภาวะหัวใจล้มเหลว แม่ ดีเอโก้ เสียชีวิตลงด้วยวัย 82 ปี และ ดีเอโก้ มาราโดน่า ได้จัดงานพิธีฝังศพเป็นการส่วนตัวที่เมืองเบลลา วิสตา ทางตอนเหนือของกรุงบัวโนสไอเรส โดยมีแต่ญาติมิตรพี่น้องรวมถึงเพื่อนพ่อค้าแข้งที่ได่มาร่วมงานศพแม่"เสือ เตี้ย" 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า!มารดาดีเอโก้ มาราโดน่า ได้เสียชีวิตลงเมื่อวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา!และได้จัดพิธีฝังศพในวันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน โดยมี เพื่อนสนิทของ มาราโดน่า ที่เข้าร่วมพิธีฝังศพอาทิ มาร์ติน ปาแลร์โม่ อดีตกองหน้าโบคา จูเนียร์, มาเทียส อัลเมย์ด้า โค้ชของสโมสรริเวอร์เพลท และ ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร นักเทนนิสอดีตแชมป์ยูเอส โอเพน ในปี 2009 อนึ่งเกมลีกลูกหนังฟ้า-ขาว ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา!ก็ได้มีการยืนสงบนิ่งก่อนเกมเพื่อไว้อาลัยแก่การ จากไปไม่มีวันกลับของแม่ มาราโดน่า อีกด้วย!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมียเคร้าช์เอาอีก!นุ่งบิกินีอวดอึ๋มริมทะเลดูไบ
    ทะเลดูไบร้อนฉ่า...เมื่อมีคนสวยคนงามอย่าง แอ็บบี้ เมียเลิฟของ ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอก "ช่างปั้นหม้อ" ออกมาเดินเฉิดฉายสบายสาวในชุดบิกินีตัวจิ๋วหลิว หลังแอบทิ้งผัวทิ้งลูกชั่วคราวมาฮัลโหลวันหยุดสุดหรรษา ภาพฟ้องกระจ่างอล่างฉ่าง ทรวดทรงองค์เอวยังสะท้านใจไม่เปลี่ยนแปลง แม้จะมีลูกหนึ่งเรียบร้อยไปแล้ว
  • ท้องแล้วจ้า?!แอนนาทำเสียวนุ่งบิกินีโชว์พุงโย้
    ข่าวเม้าท์แตกท้องแล้วจ้า?! มาอีกแล้ว...แอนนา คูร์นิโคว่า ตำนานนางฟ้าลูกสักหลาดโลก เผลอไผลออกมานุ่งบิกินียืนพุงยื่นให้แฟนๆ หวาดเสียว โดน เอ็นริเก้ อิเกลเซียส หวานใจนักร้องหนุ่มคนดัง แอบเสกเด็กเข้าท้องเรียบร้อยโรงเรียนกระทิงดุไปแล้ว แถมฝ่ายชายยังจ๊วบหน้าท้องฝ่ายหญิงชวนให้น่าสงสัยมากขึ้นไปอีก
  • แฟนเก่าอีริคส์สันไฟแรงสูงขึ้นแท่นกูรูเซ็กซ์
    "กูรูเซ็กซ์" คนใหม่ใกล้แจ้งเกิดเต็มแก่...แนนซี่ เดลโลลิโอ คู่ขาเก่า สเวน โกรัน อีริคส์สัน อดีตกุนซือ "สิงโตคำราม" ประกาศเปิดตัวเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องใต้สะดือเต็มเหนี่ยว ด้วยการออกหนังสือแนะแนวทีเด็ด "ชูรักชูรส" หวังคู่เลิฟทั่วโลกหมดปัญหา "เสพสมบ่มิสม" แถมตั้งใจจะส่งไปให้ "สเวนนิส" ลองอ่านดูด้วยอีกต่างหาก
  • กาซิยาสกระโดดจับกบคว้าลม2ครั้ง2ครา
    ซ็อตเด็ดเต็มใจนำเสนอจังหวะที่ อิเกร์ กาซิยาส นายทวารมือ 1 ของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด และทีมชาติสเปน ต้องออกแรงกระโดดจับกบคว้าลม 2 ครั้ง 2 ครา เล่นเอาเสียผู้เสียคนไปเลย แถมยังป้องกันไม่ได้ต้องเสียประตูลูกนี้ไป เหตุการณ์เกิดขึ้นในเกมอุ่นเครื่องนัดกระชับมิตรที่ กาซิยาส ลงสนามให้ทัพ"กระทิงดุ"เป็นนัดที่ 127 พบกับ คอสตาริก้า ก่อนเกมจะจบลงด้วยผลเสมอกัน 2-2 เมื่อวันอังคารที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »