ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » จ่ามูยันอิกวาอินไม่แฮนด์บอล

จ่ามูยันอิกวาอินไม่แฮนด์บอล

Posted 22/11/2011 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียด เรอัล มาดริด กางแขนป้อง กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกตีนคม ไม่ตั้งใจใช้มือปัดป้องลูกยิงของ บาเลนเซีย ช่วงท้ายเกมชัวร์ ยันไม่มีอะไรต้องกลายเป็นประเด็นสงสัยแม้แต่น้อย

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์เรอัล มาดริด มหาอำนาจลีกสเปน ออกโรงปกป้องกอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่ได้ใช้มือเล่นบอล เพื่อหยุดลูกยิงของบาเลนเซีย  บริเวณกรอบเขตโทษ ในช่วงใกล้จบเกมที่พวกเขาบุกชนะ 3-2 ที่สนามเมสตาย่า สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
 หัวหอกทีมชาติ อาร์เจนตินา ยืนยันว่า เขาไม่ได้ใช้มือสัมผัสบอลแต่ใช้อกหยุดลูกบอล ซึ่งทำให้ไม่เสียจุดโทษในจังหวะดังกล่าว โดยโค้ชจากแดนฝอยทอง กล่าวหนุนหลังลูกทีม ระหว่างให้สัมภาษณ์ก่อนเกมลงสนามกับดินาโม ซาเกร็บ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดี วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายนนี้ว่า "ผมไม่มีอะไรต้องมาวิเคราะห์ มันชัดเจน บางคนบอกว่ามันเป็นปัญหา แต่ผมไม่สงสัยเลย"
 
 อดีตโค้ช อินเตอร์ มิลาน โดนโจมตีอีกครั้ง กับการแสดงความดีใจในแมตช์สุดระทึก ด้วยการกระโดดขึ้นไปขี่คอ โฆเซ่ กาเยฆ่อน ปีกสำรองของทีม หลังจากคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเด่นประจำทีมซัดประตู 3-1 ซึ่งเขาบอกว่า "ตามปกติแล้วคุณไม่ได้ฉลองแบบนั้นซักเกม แต่คุณทำเมื่อคุณเล่นกับทีมใหญ่อย่างบาเลนเซีย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »