ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เบ็คส์สยบเสียงวิจารณ์หลังพาแกแล็กซี่เถลิงแชมป์

เบ็คส์สยบเสียงวิจารณ์หลังพาแกแล็กซี่เถลิงแชมป์

Posted 22/11/2011 by siamsport

 

 เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ แอลเอ แกแล็กซี่ หยุดเสียงวิจารณ์ที่มีต่อตัวเขาเสียชะงัก หลังช่วยพาทีมคว้าแชมป์เอ็มแอลเอส คัพ เป็นครั้งแรกตลอดการค้าแข้ง 5 ปีของเขา ด้วยผลงานที่โดดเด่นตลอดทั้งฤดูกาล ด้านดอน การ์เบอร์ บอสใหญ่ เอ็มแอลเอส ซูฮก ดาวเตะจอมปั่นฟรีคิก เป็นคนที่ช่วยให้ลีกแดนลุงแซมพัฒนาจนเป็นอย่างทุกวันนี้

 เดวิด เบ็คแฮม กองกลางคนดังของลอส แอนเจลิส แกแล็กซี่ ออกมาแสดงความพอใจที่สามารถเอาชนะเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่มีต่อตัวเขาตลอด หลายปีที่ผ่านมาได้สำเร็จ หลังจากทำผลงานได้ยอดเยี่ยมตลอดทั้งฤดูกาล ก่อนจะนำต้นสังกัดเอาชนะ ฮุสตัน ไดนาโม 1-0 คว้าแชมป์เอ็มแอลเอส คัพ มาครองได้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 พ.ย.ที่ผ่านมา
 
อดีตกัปตัน ทีมชาติอังกฤษ กำลังจะหมดสัญญา 5 ปีของเขากับแกแล็กซี่ และต้องรอดูว่าหลังจากประสบความสำเร็จพาสโมสรคว้าแชมป์ได้สำเร็จ เขาจะตัดสินใจขยายสัญญาออกไป หรือย้ายกลับไปค้าแข้งในยุโรป แต่แฟนบอลในสนามโฮม ดีโปต์ เซนเตอร์ บ่งบอกความต้องการของพวกเขาหลังจบเกมด้วยการตะโกนว่า "กลับมา เดวิด"
 
มิด ฟิลด์วัย 36 ปี มีปัญหาบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งได้รับระหว่างย้ายไปเล่นแบบยืมตัวกับ เอซี มิลาน และเพื่อเรียกความฟิตสำหรับฤดูกาลนี้ เขาตัดสินใจไปฝึกซ้อมกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และไม่ขอเก็บตัวช่วงปรี-ซีซั่นกับ แกแล็กซี่ เพื่อทำงานต่อเนื่องอยู่ที่ลอนดอน โดยอธิบายในตอนนั้นว่า "ผมต้องการไปสักที่หนึ่งเพื่อฝึกซ้อม ไม่ใช่นั่งเฉยๆ ตลอด 3 เดือน โดยไม่ทำอะไรเลย"
 
อย่างไรก็ตาม ด้วยเหตุนี้ทำให้ เบ็คแฮม ถูกวิจารณ์อย่างหนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่เขามีค่าเหนื่อยถึง 6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 180 ล้านบาท) ต่อปี เป็นสถิติสูงสุดใน เอ็มแอลเอส และสมัยที่เขากลับมาจากการยืมตัวไปเล่นให้ มิลาน ในเดือน ก.ค. ปี 2009 เขาจบด้วยการโต้เถียงกับแฟนบอล แกแล็กซี่ ที่คอยส่งเสียงโห่เขา
 
 ใน ที่สุด เบ็คแฮม พิสูจน์ความมุ่งมั่นของเขาด้วยผลงานผ่านบอลให้เพื่อนทำประตูสูงสุดเป็น อันดับ 2 ในเอ็มแอลเอส ฤดูกาลนี้ และทำงานอย่างหนักตลอดการลงสนาม 26 เกม และยังแสดงให้เห็นทีเด็ดทีขาดในการเตะลูกนิ่งเช่นเคย จนช่วยให้ แกแล็กซี่ รักษาสถิติไร้พ่ายในบ้านได้ตลอดทั้งฤดูกาล
 
ทางด้าน ดอน การ์เบอร์ ประธานคณะกรรมการใหญ่ เอ็มแอลเอส ออกมากล่าวว่า อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด "ช่วยนำทุกอย่างมาสู่ลีก เอ็มแอลเอส คงไม่เป็นอย่างทุกวันนี้ หาก เดวิด ไม่ตัดสินใจมาเล่นที่เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ พวกเราทุกคนรู้สึกขอบคุณในทุกๆ อย่างที่เขาทำมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอบูเอ้รันทด!โดนเดรัจฉานลูกหนังรุมปาหัว
    คนหยามคนย่อมไม่ใช่คน แค่คิดต่างผิวต่างก็ต้องทำร้ายกัน ชีวิต เอ็มมานูเอล เอบูเอ้ อดีตดาวเตะ "ไอ้ปืนใหญ่" ช่างน่าสงสาร หลังไปตกระกำลำบากในแดนเติร์ก เตะลูกหนังกับ กาลาตาซาราย อยู่ดีๆ ก็ต้องมาโดนเดรัจฉานลูกหนังในคราบสาวก เบซิคตัส รุมขว้างปาอย่างเมามัน เผยคลิปนาทีอัปยศว่อนเน็ต แฟนบอลผู้เจริญเห็นแล้วรับไม่ได้ ชี้เปรี้ยงทัศนคติเหยียดผิวอยู่เบื้องหลังพฤติกรรมต่ำช้าอย่างถนัดชัดเจน
  • ลูกยิงตีลังการูนเข้าชิงประตูยอดเยี่ยม2011
    ลูกตีลังกายิงประตู"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ของ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ติดโผ 10 ประตูยอดเยี่ยมแห่งปี 2011 ของฟีฟ่า หรือ"ปุสกัส อวอร์ด"และจะประกาศผลในปีหน้า
  • เสียฟอร์มไม่เป็นท่าวิ่งดีใจชนรั้วล้มทับพุ่มไม้
    เสียฟอร์มไม่เป็นท่าไม่น้อยสำหรับ ฟาบิโอ ซานโตส ศูนย์หน้าหมายเลข 9 ของ วิคตอเรีย ทีมในระดับเซเรีย บี ของประเทศบราซิล หลังช่วยยิงประตูบวกสกอร์เพิ่มอีกหนึ่งประตูเอาชนะทีมเยือน คริเซียม่า ไป 3-1 และแล้ว ฟาบิโอ ซานโตส ก็รีบวิ่งแจ้นกระโดดข้ามป้ายโฆษณาและแนวพุ่มไม้ที่ปลูกขึ้นอยู่ด้านหลัง ประตู เป้าหมายเพื่อที่จะไปสัมผัสจับมือกับเหล่าแฟนบอลที่แห่เข้ามาส่งเสียงเชียร์ แต่ทว่าเขาพลาดจับมือเหล่ากองเชียร์ก็ไม่ได้แถมตัวยังไปชนกำแพงรั้วสนามร่าง ไถร่วงลงมาล้มทับพุ่มไม้เสียฟอร์มไม่เป็นท่าแทน ไปชมคลิปกันเลย!
  • หวาดเสียว!แข้งมัมมี่ขาพุ่งอัดเสาประตู
    ซ็อตเด็ดวันนี้ขอนำเสนอจังหวะที่ อาห์เหม็ด เฮกาซี่ (Ahmed Hegazy) กองหลังอียิปต์ ทุ่มเทสุดๆพุ่งตัวมาสกัดบอลออกจากปากประตูที่ โชนาส กองหน้าบราซิล ยิงบอลยัดมาที่เสาแรก แต่ว่าต้องได้รับบาดเจ็บแทนหลังตัวเขาเบรกไม่อยู่จนทำให้ข้อเท้าชนกับเสา ประตูเต็มๆ ในเกมนัดกระชับมิตรกับ บราซิล ก่อนพ่ายไป 0-2 เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายนที่ผ่านมา!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »