ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!QPRยื่น500ล้านเขย่าเล้าไก่ซิวเดโฟ

ปูด!QPRยื่น500ล้านเขย่าเล้าไก่ซิวเดโฟ

Posted 23/11/2011 by rakball.net


เจอร์เมน เดโฟ / Jermain Defoe

 

"ทหารเสือราชินี"ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ เตรียมยื่น 10 ล้านปอนด์(ราว 500 ล้านบาท)เพื่อใช้ในการดึง เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิง"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ มาเสริมคมในเดือนมกราคมนี้  
  
 

นีล วอร์น็อค กุนซือ"ทหารเสือราชินี"ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ เตรียมยื่นข้อเสนอ 10 ล้านปอนด์(ราว 500 ล้านบาท)เพื่อขอซื้อ เจอร์เมน เดโฟ ดาวยิงตัวเก่งของทีม"ไก่เดือยทอง"ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เข้าเสริมคมในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า

เดโฟ ต้องตกเป็นตัวสำรองในถิ่นไวท์ฮาร์ท เลน จึงทำให้ วอร์น็อค หวังมัดใจกองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษวัย 29 ปี ด้วยการเว้นที่ว่างในตำเเหน่งตัวจริงไว้ให้ พร้อมกับเตรียมเทงบ 15 ล้านปอนด์(ราว 750 ล้านบาท)หากข้อเสนอเเรกถูก สเปอร์สปัดทิ้งอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีจ่อยื่นสัญญาใหม่อัพค่าเหนื่อยให้เวลเบ็ค
    สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ค่าเหนื่อย 45,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ภายใต้ระยะเวลา 5 ปี ให้กับ แดนนี่ เวลเบ็ค พิจารณาในช่วงเดือน ธ.ค.นี้ พร้อมกับมีเงื่อนไขพิเศษในการเพิ่มค่าเหนื่อยขึ้นเป็น 65,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หากนักเตะได้ลงเล่นและสามารถยิงประตูได้ตามที่กำหนดไว้
  • โกดินพร้อมฟังข้อเสนอเชลซีหากสนคว้าตัวจริง
    ดีเอโก้ โกดิน กองหลังชาวอุรุกวัยของ แอตเลติโก มาดริด เปรยว่ายินดีพิจารณาข้อเสนอของ เชลซี หากมีการติดต่อ และแสดงความสนใจอย่างจริงจัง ตามที่มีข่าวลือหลุดลอดออกมา ซึ่งตอนนี้สถานการณ์ไม่ได้เป็นแบบนั้น
  • เบลลามี่ชี้หงส์ยุคดัลกลิชเจ๋งสุดตั้งแต่เคยเล่นมา
    เคร็ก เบลลามี่ ดาวยิงเวลส์ ของ ลิเวอร์พูล คึกสุดขีด หลัง "หงส์แดง" บุกล้ม เชลซี ถึงถิ่น 2-1 กระชุ่นบอกว่า เคนนี่ ดัลกลิช เข้ามาทำให้ "เครื่องจักรสีแดง" สมัยรุ่งเรือง กลับมาทำงานอีกครั้ง ชี้ ลิเวอร์พูลแบบนี้ คือทีมที่เขาอยากให้เป็นตอนแรกที่เซ็นสัญญาสมัย ราฟาเอล เบนิเตซ
  • ลูคัสสุดมั่นจีเจคืนฟอร์มเก่งแล้ว
    ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ชาวแซมบ้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ชมเปาะเกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาจอมลุย กลับมาสู่ฟอร์มสุดยอดอีกครั้ง หลังโซโล่เดี่ยวเข้าไปซัดประตูชัยเหนือ เชลซี พร้อมยกชาร์ลี อดัม ห้องเครื่องเลือดวิสกี้ เป็นกุญแจสำคัญทำให้ทีมชนะในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »