ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เมืองทองเจอของแสลงอาร์มี่บุกเจ๊า1-1 โอกาสแชมป์ริบหรี่

เมืองทองเจอของแสลงอาร์มี่บุกเจ๊า1-1 โอกาสแชมป์ริบหรี่

Posted 23/11/2011 by thaileagueonline

 

เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังคงไม่สามารถชนะอาร์มี่ ยูไนเต็ด แม้ว่าจะออกนำไปก่อนจากการยิงของ ธีรศิลป์ แดงดา  ในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก แต่ว่า ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ พลาดจุดโทษทำให้เป็นจุดเปลี่ยน ก่อนที่ เลอันโดร ดอส ซานโตส จะซัดโทษให้อาร์มี่ ยูไนเต็ด ตีเสมอ จบเกมเสมอกัน 1-1 ทำให้โอกาสลุ้นแชมป์ของเมืองทอง ยูไนเต็ด เลือนลางไปทุกที


เกมกลางสัปดาห์ของฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ในวันที่ 22 พ.ย. 2554 ณ ยามาฮ่า สเตเดี้ยม "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงที่มี 50 คะแนน ต้องการชัยชนะเป็นอย่างยิ่งในการทำแต้มไล่จี้บุรีรัมย์ พีอีเอ ที่มีมากกว่าถึง 12 คะแนน แต่แข่งมากกว่า 2 นัด พบกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ที่ยังต้องหนีตกชั้น โดยอยู่อันดับที่ 13 มี 29 คะแนน โดยในฤดูกาลที่แล้วที่พบกันเสมอกันทั้ง 2 นัด ด้วยผล 2-2 ที่สนามกีฬากองทัพบก และ 3-3 ที่ยามาฮ่า สเตเดี้ยม ส่วนการเจอกันในเลกแรกของฤดูกาลนี้ "สุภาพบุรุษวงจักร" เอาชนะไปได้ 3-0 ได้ประตูจาก วันชนะ รัตนะ , ธาตรี สีหา และ เลอันโดร ดอส ซานโตส สำหรับผู้ตัดสินที่ลงทำหน้าที่เป็น ทวีชัย สุภัทรวัน

ทีมแชมป์เก่าได้ข่าวดีเมื่อ ธีรศิลป์ แดงดา ฟิตสมบูรณ์ลงยืนเป็นตัวจริงในแดนหน้า โดย มิลอส โจซิช กุนซือ "กิเลนผยอง" จะไม่สามารถใช้งาน วีระวุฒิ กาเหย็ม ที่บาดเจ็บจากการรับใช้ชาติในการแข่งขันซีเกมส์ อีกทั้งเจ้าตัวก็ติดโทษแบนอยู่แล้วด้วย ส่วนทีมเยือนต้องขาดผู้เล่นหลายรายเมื่อ ราฟาเอล เดอ ซานตาน่า , วีรพงษ์ มูลคำแสน และ จักรกฤษณ์ เรืองสันเทียะ ติดโทษแบน นอกจากนี้ ปกาศิต แสนสุข กับ กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล ก็ลงสนามไม่ได้เช่นกันเนื่องจากยืมตัวมาจากเมืองทอง ยูไนเต็ด ทำให้ "โค้ชดู๊ด" อดุลย์ รุ่งเรือง ต้องปวดหัวในการจัดทัพพอสมควร

เมืองทองเริ่มต้นได้ดุดัน น.4 คริสเตียน ลากมาทางขวาแล้วผ่านเข้ากลางให้กับ ธีรศิลป์ แดงดา ได้ยิงในกรอบ 6 หลา ไปโดนตัวของ นราธิป พันธุ์พร้อม ทางด้านอาร์มี่ก็มีจังหวะสวนกลับน่ากลัว น.11 เลอันโดร ดอส ซาสโตส แทงทะลุช่องให้ จักรพงษ์ สมบูรณ์ หลุดขึ้นไปทางขวาแล้วตบเข้าเขตโทษให้ ไกรสรณ์ ศรียันต์ พยายามควบเข้าไปชาร์จแต่เป็นล้ำหน้าไปก่อน

น.12 โทนี่ เดอ ปินโญ่ มิดฟิลด์ของอาร์มี่รับใบเหลืองเป็นคนแรกจากการไปกระแทก คริสเตียน ที่กระชากบอลมาบริเวณกลางสนาม น.16 เป็นฟรีคิกริมเส้นฝั่งซ้ายระยะ 30 หลาของเมืองทอง ดัสกร ทองเหลา เปิดเข้ากลางให้ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ พักอกในจังหวะแรกก่อนล้มตัวยิงด้วยซ้ายแต่เบาเกินไปทำให้ นราธิป พันธุ์พร้อม เซฟได้แบบไม่ยาก

อาร์มี่ยังสวนกลับได้อันตราย น.17 ไกรสรณ์ ศรียันต์ เลี้ยงจี้เข้าหาเขตโทษกำลังจะสับไปยิงอยู่แล้วแต่ ดัสกร ทองเหลา มาแซะจากด้านหลัง ได้เป็นฟรีคิกจากระยะอันตราย 30 หลากลางประตู โทนี่ เดอ ปินโญ่ ปั่นไปตรงตัว กวิน ธรรมสัจจานันท์

น.20 อาร์มี่สู้กับแชมป์เก่าได้อย่างไม่เป็นรองและน่าจะได้ประตูขึ้นนำเมื่อ จักรพงษ์ สมบูรณ์ ปาดเรียดจากฝั่งขวาให้ เลอันโดร ดอส ซาสโตส แตะสั้นๆให้ ไกรสรณ์ ศรียันต์ ยิงจากบริเวณจุดโทษ กวิน ธรรมสัจจานันท์ ต้องปัดด้วยปลายมือ คริสเตียน กองหน้าของ "กิเลนผยอง" มาเรียกใบเหลืองอีกใบจาก นิพนธ์ คำทอง ที่พุ่งเสียบอย่างน่าเกลียดใน น.32 จากนั้น น.34 เมืองทองได้ฟรีคิกระยะหวังผลแต่ ดัสกร ทองเหลา ทำได้แค่ปั่นไปติดกำแพง

น.45 เมืองทองก็มาได้ประตูขึ้นนำ ธีรศิลป์ แดงดา ได้บอลจากกลางสนามแล้วควบหนีแนวรับของทีมเยือนไปทางกราบขวาของเขตโทษก่อนจะแปเสียบเสาไกลเข้าไปตุงตาข่าย ก่อนจบครึ่งแรกด้วยการขึ้นนำของเจ้าถิ่น 1-0

ช่วงครึ่งหลัง น.50 กวิน ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูของเมืองทอง ออกไปตัดบอลจากการเปิดของ โทนี่ เดอ ปินโญ่ ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกันที่ ไกรสรณ์ ศรียันต์ วิ่งเข้ามาชาร์จ จึงทำให้เข่าของ ไกรสรณ์ ไปถูกหัวของ กวิน ต้องปฐมพยาบาลเกือบ 5 นาที ก่อนที่จะส่ง วีระ เกิดพุดซา ลงมาเฝ้าเสาแทน

จากนั้นเป็นเมืองทองที่บุกหนักและน่าจะได้ประตูหนีห่าง น.57 พิชิตพงษ์ เฉยฉิว ยิงครั้งแรกไปชนเสากระเด้งมาเข้าทางของ คริสเตียน ซ้ำเข้าไปง่ายๆแต่ว่ามีธงจากผู้ช่วยผู้ตัดสิน พลาดประตูที่ 2 ไปอย่างน่าเสียดาย น.66 วันชนะ รัตนะ ไปดึงเสื้อ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ในขณะที่กำลังจะสับไกในเขตโทษ ทวีชัย สุภัทรวัน ไม่ลังเลใจชี้ให้เป็นจุดโทษทันที แต่ว่า ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ยิงหลุดเสาซ้ายมือตัวเองออกหลังไปเอง

ช่วง 10 นาทีสุดท้าย "สุภาพบุรุษวงจักร" เริ่มทำเกมมาป่วนเปี้ยนหน้าเขตโทษของเจ้าถิ่นได้มากขึ้น จนกระทั่ง น.82 ก็มาได้ลูกจุดโทษบ้างจากจังหวะที่ ปิยพล บรรเทา ไปกด อเลสซานโดร อัสเวส ในจังหวะที่กำลังขึ้นโหม่ง ก่อนที่จะเป็น เลอันโดร ดอส ซาสโตส แปไปทางขวามือของตัวเองตีเสมอเป็น 1-1

น.86 น่าจะเป็นอาร์มี่ที่ได้ประตูนำจากการสวนกลับเร็ว เลอันโดร ดอส ซาสโตส ผ่านบอลให้ ไกรสรณ์ ศรียันต์ หลุดไปคนเดียวแต่ยิงหลุดเสาออกไปอย่างไม่น่าเชื่อ นาทีสุดท้าย เมืองทองมาได้ฟรีคิกระยะ 30 หลา นนทพันธ์ เจียรสถาวงศ์ ปั่นด้วยซ้ายบอลเกือบเสียบเสาอยู่แล้วแต่ นราธิป พันธุ์พร้อม ยังพุ่งเซฟได้อย่างสุดยอด  โดยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บเจ้าถิ่นพยายามบุกหนักแต่ก็ไม่เป็นผล จบเกมเสมอกันไป 0-0 ทำให้โอกาสลุ้นแชมป์ของเมืองทองริบหรี่เต็มที

ผู้เล่นที่ลงสนาม

เมืองทอง ยูไนเต็ด : กวิน ธรรมสัจจานันท์ (GK-วีระ เกิดพุดซา น.54) , พลวัฒน์ วังฆะฮาด (อานนท์ สังสระน้อย น.88) , เซช เรห์มาน , ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ (C) , นนทพันธ์ เจียรสถาวงศ์ , พิชิตพงษ์ เฉยฉิว , ดัสกร ทองเหลา , จักรพันธ์ พรใส , ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ , ธีรศิลป์ แดงดา , คริสเตียน เคาคู (ปิยพล บรรเทา น.71)   

อาร์มี่ ยูไนเต็ด : นราธิป พันธุ์พร้อม (GK) , สราวุธ ทองสวัสดิ์ (C) , อเลสซานโดร อัสเวส , ศิวะเมต ธนูศร , ดาวุฒิ ดินเขต , จักรพงษ์ สมบูรณ์ (มงคล ทศไกร น.90+2) , โทนี่ เดอ ปินโญ่ , วันชนะ รัตนะ (อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ น.90+4) , นิพนธ์ คำทอง (ธาตรี สีหา น.62) , ไกรสรณ์ ศรียันต์ , เลอันโดร ดอส ซาสโตส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระทิงเหล็กใจดีให้แฟนเข้าชมเกมฉะอาร์แบค ฟรี!
    บางกอก เอฟซี เอาใจแฟนบอลหลังผุดไอเดียช่วยคลายเคลียดให้แฟนบอลด้วยการให้เข้าชมเกมนัดฉะ อาร์แบค เอฟซี ฟรี อ.ทองสุข ยันอยากให้แฟนบอลได้คลายเคลียด หลังจากช่วงที่ผ่านมาประสบภัยน้ำท่วม
  • ร้อยเอ็ดทำเซอร์ไพรส์!! จ้องดึงเอลวิส หอกบาร์ซ่า บี ร่วมทัพ
    เอลวิส ออนเยม่า โอกูเด้ หัวหอก บาร์ซ่า ชุดบี เตรียมย้ายมาเล่นในลีกไทยหลังร้อยเอ็ด ยูไนเต็ด จ้องดึงร่วมทัพปีหน้า ด้านนักเตะมีข้อแม้ ทีมต้องขึ้นดี 1 เท่านั้น แต่ยังมีหวังหลังเจ้าตัวมีใจให้บอลไทย เตรียมเจรจาต่อรองก่อนปล่อยให้ ทีโอที ยืมตัว คาดไม่น่ามีปัญหา ส่วนค่าเหนื่อยแพงระยับกว่า 2 แสน
  • ไทยแผ่วชนะอินโด7-4เข้าชิงญวนฟุตซอลชาย
    ทีมฟุตซอลไทยผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศได้ตามคาด โดยในเกมตัดเชือกที่พบกับอินโดนีเซีย ยังเล่นไม่ประทับใจ เมื่อนำห่าง 7-1 แต่สุดท้ายชนะแค่ 7-4 เข้าชิงกับเวียดนาม ที่ชนะ มาเลเซีย 3-2 เสี่ยเซฟ ชมนักเตะคุมอารมณ์ได้เยี่ยม หลังจากถูกลูกตุกติกจากผู้เล่นเจ้าถิ่น รวมถึงการทำหน้าที่ลำเอียงของผู้ตัดสิน
  • แคท เอฟซี เตรียมลงพื้นที่แจ้งวัฒนะช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม24พ.ย.นี้
    แคท เอฟซี เดินหน้าลงพื้นที่ซอยแจ้งวัฒนะ 14 ที่ระดับน้ำยังสูง 75 ซม. วันที่ 24 พ.ย.เพื่อมอบถุงยังชีพและให้ความช่วยเหลือกับประชาชน ที่เดือดร้อนอีกเป็น จำนวนมากในพื้นที่ดังกล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »