ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » อิโมเจนหวิวไม่หยุด!ผุดเซ็กซ์เทปใหม่

อิโมเจนหวิวไม่หยุด!ผุดเซ็กซ์เทปใหม่

Posted 23/11/2011 by siamsport

 

         สร้างความวาบหวิวคืองานของเธอ อิโมเจน โธมัส เมียน้อย 6 เดือนของ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานแข้ง "ปีศาจแดง" สำแดงให้เห็นถึงตัวตนของตัวเองอีกระลอก เมื่อไปถ่าย "เซ็กซ์เทป" ครั้งใหม่ ให้กับนิตยสารดังเมืองผู้ดี แต่ไม่ใช่ "คลิปโป๊" แค่เป็นนู้ดพันด้วยเทปสีดำให้ฮือฮากันเล่นๆ ถ่อมตัวยก ริฮานน่า เซ็กซี่ที่สุดแล้วในปี 2011


         อิโมเจน โธมัส อดีตกิ๊กเก่าพันธุ์เอ็กซ์ของ ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อภิมหาอำนาจลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงเดินหน้าสร้างความสยิวต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง หลังจากที่เพิ่งไปรับจ๊อบถ่ายแบบไม่เปลืองเสื้อผ้า กับ นัทส์ (Nuts) นิตยสารสำหรับผู้ชายในเมืองผู้ดี ฉบับล่าสุด ที่เพิ่งจะวางแผงไปหมาดๆ เมื่อวันอังคารที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา ภายใต้คอนเซ็ปต์ (กรอบความคิด) สุดจะฮือฮา "นิว เซ็กซ์เทป" ทำเอาหนุ่มๆ ตาลุกตาพองกันเป็นแถว

        ถ่ายนู้ดหนนี้ อดีตนางงามเวลส์ 2003 วัย 28 ขวบอวบจริงๆ ซึ่งเคยทำหน้าที่เป็นคู่ซ้อมยิงประตูสวรรค์หรรษาให้กับ "กิ๊กซี่" ยาวนานถึง 6 เดือนนั้น ได้ออกมาอวดทรวดทรงองค์เอวแบบเปลือยแต่ไม่โป๊ เพราะมีเทปสีดำคอยติดพันบริเวณของสงวนทั้งส่วนบนส่วนล่างอย่างเรียบร้อย พอให้หนุ่มๆ กระชุ่มกระชวยจินตนาการส่วนที่เหลือกันเอาเองตามระเบียบ

        สำหรับบทสัมภาษณ์ในหน้านิตยสารฉบับดังกล่าวนั้น อิโมเจน ได้เปิดอกเผยว่า เธอชื่นชม ริฮานน่า นักร้องสาวชื่อดังวัย 23 ปี ชาวบาร์เบโดส เป็นอย่างมาก โดยถึงกับยกย่องให้เป็นบุคคลที่เซ็กซี่ที่สุดประจำปี 2011 ไปเลยทีเดียว พร้อมให้เหตุผลว่า "ทุกอย่างที่เธอทำเซ็กซี่ไปหมดเลย ทั้งมิวสิกวิดีโอ, วิธีการเคลื่อนไหว และแนวทางการแต่งตัวของเธอ ผู้หญิงคนนี้เซ็กซี่สุดๆ แล้ว"


TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »