ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ป๋าชี้!ผีโชคร้ายเจ๊ามั่นดับบาเซิลลิ่ว16ทีม

ป๋าชี้!ผีโชคร้ายเจ๊ามั่นดับบาเซิลลิ่ว16ทีม

Posted 23/11/2011 by rakball.net

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยหลังเกมเสมอเบนฟิก้า 2:2 เมื่อคืนที่ผ่านมาว่า ไม่ได้ตำหนิลูกทีม แค่โชคร้าย พร้อมมั่นใจบุกเก็บ 3 แต้มกับ เอฟซี บาเซิล แน่นอน 
 
  
ศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำได้เพียงเสมอกับ เบนฟิกา 2:2 โดยเกมนี้ทีมเยือนได้ประตูออกนำก่อนจากลูกสกัดเข้าประตูตัวเองฟิล โจนส์ ตั้งแต่ 3 นาทีแรก ต่อมา เบอร์บาตอฟ โหม่งไล่ตีเสมอ 1:1 ในนาที 30 ดาร์เรน เฟลทเชอร์ ยิงแซงขึ้นนำ 2:1 และสุดท้ายเป็น พาโบล ไอมาร์ ยิงตีเสมอเป็น 2:2 จบเกมแบ่งแต้มกันไป

หลังเกม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ว่าเป็นแค่เรื่องโชคร้ายเท่านั้นที่ทำได้แค่เสมอ พร้อมแสดงความมั่นใจว่าจะบุกไปเก็บ 3 แต้มในเกมพบ เอฟซี บาเซิล ได้แน่นอน แม้เคยเปิดบ้านเสมอกัน 3:3 มาแล้วก็ตาม

"มันน่าผิดหวังมาก แต่เราเล่นได้ดีในคืนวันนี้ เราสร้างโอกาสทำประตูหลายครั้ง ผมไม่ตำหนิลูกทีม เราแค่โชคร้าย มันโหดร้ายสำหรับเราในคืนนี้ เกมพบ บาเซิล จะเป็นเกมยากอีกเกม แต่ผมมั่นใจว่าลูกทีมผมทำได้ "เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กล่าว

โดยตอนนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มี 9 คะแนนเท่ากับเบนฟิก้า ถ้าหวังผ่านเข้ารอบต่อไปต้องเสมอหรือชนะในการบุกเยือน เอฟซี บาเซิล เท่านั้น ส่วน เบนฟิก้า ถ้าเอาชนะ โอเตลุล กาลาติ ได้จะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมในฐานะจ่าฝูงทันที เนื่องจากสถิติในการพบ แมนฯยู ทำได้ดีกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »