ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ศาลมะกะโรนียันเรียกโด้พยานคดีโฉ่แบร์ลุสโคนี่

ศาลมะกะโรนียันเรียกโด้พยานคดีโฉ่แบร์ลุสโคนี่

Posted 24/11/2011 by siamsport

 

คอนเฟิร์มแล้ว! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งทอง "ราชันชุดขาว" โดนเรียกตัวไปเป็นพยานในคดีซื้อบริการโสเภณีเด็กของ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ เจ้าของทีม "ปีศาจแดง-ดำ" ตามคำยืนยันของศาลเมืองมะกะโรนี หลังพัวพันกับแดนเซอร์สาวสยิว ที่เคยปรนเปรอรสสวาทอดีตผู้นำแดนรองเท้าบูท

 
ศาลอิตาลีอนุญาตให้เรียกตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน และ จอร์จ คลูนี่ย์ พระเอกหนุ่มใหญ่เจ้าเสน่ห์ มาให้ปากคำในฐานะพยานของคดีที่ ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ อดีตนายกรัฐมนตรีเมืองมะกะโรนี และเจ้าของสโมสร เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา ถูกกล่าวหาว่า ซื้อบริการทางเพศจากโสเภณีเด็ก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 23 พ.ย.ที่ผ่านมา 
 
ทนายความของอดีตผู้นำแดนรองเท้าบูท มีความประสงค์จะให้ โรนัลโด้ และ คลูนี่ย์ มาช่วยให้การอันจะเป็นประโยชน์ต่อ แบร์ลุสโคนี่ โดยหมายมั่นปั้นมือว่า ทั้งสองคนจะมาหักล้างคำให้การของ คาริม่า เอล มาห์รูจ นักเต้นระบำหน้าท้องสาวชาวโมร็อกโก ที่เอ่ยอ้างว่า โรนัลโด้ เคยสับขาหลอกยิงประตูสวรรค์หรรษาของเธอ ขณะที่ คลูนี่ย์ ก็มารู้เห็นเรื่องอื้อฉาวคาวโลกีย์ในปาร์ตี้เซ็กซ์หมู่ "บุงก้า บุงก้า" ครั้งที่เธอโดนหัวเรือใหญ่ "ปีศาจแดง-ดำ" ยัดเยียดความเป็นสามีชั่วคืนอย่างไม่ยั้ง ทั้งๆ ที่ตอนนั้นเธออายุเพียง 17 ปี เท่านั้น โดยกฎหมายอิตาลี ระบุชัด ห้ามซื้อบริการทางเพศจากเด็กสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี เป็นอันขาด  
 
อดีตปีกจอมถล่มประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 26 ปี ปฏิเสธหนักแน่นว่า ไม่เคยมีอะไรใต้สะดือกับ เอล มาห์รูจ ส่วนดาวค้างฟ้า ฮอลลีวู้ด วัย 50 ปี ที่กำลังคบหาดูใจ และดูทุกสิ่งทุกอย่างอยู่กับ สเตซี่ย์ คิบเลอร์ อดีตนักมวยปล้ำสาวสุดเซ็กซี่ ยืนยันว่า ไม่เคยไปร่วมงานเลี้ยง "บุงก้า บุงก้า" ของ แบร์ลุสโคนี่ นอกจากงานที่ตัวเองไปเพื่อประชาสัมพันธ์เรื่องการสะสางความขัดแย้งในเมืองดาฟูร์ ประเทศซูดาน ที่ก่อให้เกิดสงครามฆ่าล้างเผ่าพันธุ์กันอย่างโหดเหี้ยม แต่ก็พร้อมที่จะเดินทางไปเป็นพยานปากเอกต่อไปแล้ว  
 
ทั้งสองคนดังกล่าวถือเป็นส่วนหนึ่งของพยาน 78 ปากในคดีดังกล่าว โดยหากศาลเห็นว่า กระทำความผิดจริง แบร์ลุสโคนี่ วัย 75 ปี อาจจะต้องถูกลงโทษจำคุกสูงสุด 3 ปี สำหรับข้อหามีเพศสัมพันธ์กับโสเภณีเด็ก และ 12 ปี สำหรับข้อหาใช้อำนาจหน้าที่กระทำการทุจริตคิดมิชอบ หลังจากที่สั่งการให้ตำรวจปล่อยตัว เอล มาห์รูจ เมื่อครั้งที่เธอถูกควบคุมตัวเอาไว้ได้โดยละม่อมในคดีอื่น  
 
อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ศาลอิตาลีที่จะมีการนัดไต่สวนคดีครั้งต่อไปในวันศุกร์ที่ 2 ธ.ค.นี้นั้น กล่าวว่า "ตามปกติแล้ว ถ้าพวกเขาถูกเรียกตัว พวกเขาก็ต้องมาให้ปากคำ แต่ถ้าพวกเขาไม่ยอมมาจริงๆ แล้ว เราก็คงจะไม่ส่งตำรวจไปตามล่าตัวพวกเขาหรอกนะ"  
 
แม้ แบร์ลุสโคนี่ จะถูกตัดสินว่า ผิดจริง แต่เจ้าตัวก็ไม่น่าจะต้องไปนอนคุกแต่อย่างใด เพราะประชาชนอายุมากกว่า 70 ปี ตามปกติแล้วจะไม่ต้องรับโทษจำคุกในเมืองมะกะโรนี ยกเว้นแต่เพียงว่า จะเป็นความผิดในคดีฆาตกรรม และยาเสพติด แต่เพียงเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »