ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ริเบรี่โล่งฟานกัลลาขาดเสือใต้เป็นผอ.อาแจ็กซ์

ริเบรี่โล่งฟานกัลลาขาดเสือใต้เป็นผอ.อาแจ็กซ์

Posted 24/11/2011 by siamsport

 

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกทีมชาติฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค ดีใจจนตัวลอย หลังรู้ว่า หลุยส์ ฟาน กัล อดีตโค้ช "เสือใต้" ที่มีปัญหากันมาตลอด จะไม่ต้องเกี่ยวข้องกับสโมสรอีกต่อไป เนื่องจากเตรียมไปเป็น ผอ.ทั่วไปของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม

 

ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์เลือดเฟร้นช์ของ บาเยิร์น มิวนิค ทีมจ่าฝูงแห่งศึกบุนเดสลีกา ยอมรับ ดีใจสุดๆ ที่รู้ว่า หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชชาวฮอลแลนด์ ที่เคยขัดแย้งกับตน จะลาขาดจากสโมสรเสียที เพื่อไปรับงานผู้อำนวยการทั่วไปของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในศึกพรีเมียร์ดัตช์ กลางปีหน้า  
 
กุนซือวัย 60 ปี ถูก "เสือใต้" ปลดเมื่อเดือนเมษายน จากการทำทีมจบฤดูกาลที่แล้วได้แค่อันดับที่ 3 ของลีกสูงสุดเมืองเบียร์ ทำให้ทีมหมดสิทธิ์ผ่านเข้าไปเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยอัตโนมัติ จนต้องไปเล่นรอบคัดเลือก แต่เจ้าตัวก็ยังมีสัญญาผูกพันกับทีมไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปีหน้า ทว่าเมื่อสัปดาห์ก่อน อดีตโค้ช อาแจ็กซ์ ได้รับการแต่งตั้งจากต้นสังกัดเก่าให้ไปรับหน้าที่ผู้บริหารตั้งแต่เดือนกรกฎาคม ปี 2012 เป็นต้นไป 
 
ด้านนักเตะวัย 28 ปี ที่ย้ายจาก โอลิมปิก มาร์กเซย มายังถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อปี 2007 ต้องพบกับความยากลำบาก ตอนที่ ฟาน กัล เข้ามาคุมทีม และก็ย้ำว่า การทำงานภายใต้การคุมทีมของ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส โค้ชคนปัจจุบัน ดีกว่าหลายเท่า "ผมได้ยิน และอ่านข่าวมาว่า นักเตะทุกคนอยากย้ายออกจาก อาแจ็กซ์ เลย เมื่อเขาย้ายมา นั่นเป็นเรื่องที่แปลกอยู่สักหน่อย แต่ผมก็ไม่สนใจมันนักหรอก เขาอยู่ไกลออกไปแล้ว และตอนนี้ผมก็มีความสุขดี"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »