ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อัลเลกรีรับมิลานมาถูกทางแม้พ่ายบาร์ซ่า

อัลเลกรีรับมิลานมาถูกทางแม้พ่ายบาร์ซ่า

Posted 24/11/2011 by siamsport

 

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน มั่นใจลูกทีมกำลังอยู่ในทิศทางที่ถูกต้องแล้ว สำหรับการเล่นด้วยความเชื่อมั่น และความกล้าหาญที่มากขึ้น ถึงแม้ว่าจะเป็นฝ่ายพ่าย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า 3-2 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธที่ผ่านมาก็ตาม

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่เวทีกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าทีมของเขากำลังเดินมาสู่เส้นทางที่ถูกต้องแล้ว หลังจากเล่นด้วยความมุ่งมั่นในเกมที่ถูกบาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังสเปน บุกมาเฉือนชนะ 3-2 คาถิ่นซาน ซิโร่ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช เมื่อวันพุธที่ 23 พ.ย. ที่ผ่านมา
 
 อัล เลกรี กล่าวหลังจบเกมว่า "นักเตะของเราเล่นได้ดีในคืนนี้ แต่มันเป็นเรื่อง่ายที่จะเกิดความผิดพลาดในเกมแบบนี้ แต่ฟอร์มของเรามีความสำคัญต่อสภาพจิตใจของทีม และยังแสดงให้เห็นว่าเราสามารถต่อสู้กับทีมอื่นๆ ได้อย่างสูสี
 
"เรา เปิดเกมแลกกับทีมระดับนี้เพื่อที่จะดูว่าเราอยู่ในระดับไหน เราจบเกมนี้ด้วยความปราชัย และอาจจะสมควรแล้ว แต่เรามีความเชื่อมั่นในตัวเองมากกว่าเกมที่ผ่านๆมา บาร์เซโลน่า เล่นได้ตามเกมของพวกเขาตลอดทั้ง 95 นาที ในขณะที่เราก็สร้างปัญหาให้พวกเขาเช่นกัน"
 
 "แผนของเราคือ การตามประกบติด (ลิโอเนล) เมสซี่ ให้มากที่สุด แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เพราะว่าเขาไม่ได้ปล่อยให้เราเช่นนั้นได้ตามใจชอบ ในวันนี้ เราเล่นแบบดันขึ้นสูง และเล่นทางริมเส้นมากกว่าปกติ เราทำให้พวกเขาต้องเจอกับงานยาก แต่เราก็พลาดเสียประตูเพราะว่าไม่ได้ตามประกบพวกเขาให้ถึงที่สุด เมื่อเปรียบเทียบกับผลเสมอ 2-2 ที่ คัมป์ นู เราเล่นด้วยความกล้าหาญมากขึ้น ฟอร์มการเล่นนี้พิสูจน์ให้เห็นว่าเราอยู่เส้นทางที่ถูกต้องแล้ว" อดีตกุนซือกายารี่ กล่าวทิ้งท้าย
 
นอกจากนี้มีรายงานข่าวว่า อเลสซานโดร เนสต้า เซนเตอร์แบ็กตัวเก๋าของมิลาน ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 66 ของเกม ได้รับอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาตึงจากการวินิจฉัยอาการเบื้องต้น โดยคาดว่าจะต้องพักรักษาตัวอย่างน้อยราว 2 สัปดาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอซี มิลาน (อิตาลี) 2 - บาร์เซโลน่า (สเปน) 3
    บาร์เซโลน่า แชมป์เก่ายังคงทำผลงานได้ร้อนแรงหลังยกพลบุกมาอัด "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ถึงถิ่นอย่างสนุก 3-2 ทำให้ บาร์ซ่าซิวแชมป์กลุ่ม กลุ่มเอช เอซี มิลาน รองแชมป์กอดคอพากันเข้ารอบ ในศึกฟุตบอลยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • บาร์ซ่าบุกอัดมิลาน3-2กอดคอเข้ารอบชปล.
    บาร์เซโลน่า แชมป์เก่ายังคงทำผลงานได้ร้อนแรงหลังยกพลบุกมาอัด "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ถึงถิ่นอย่างสนุก 3-2 ทำให้ บาร์ซ่าซิวแชมป์กลุ่ม กลุ่มเอช เอซี มิลาน รองแชมป์กอดคอพากันเข้ารอบ ในศึกฟุตบอลยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • เป๊ปยันไม่เคยมีปัญหากับอิบรา
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า ยันไม่มีปัญหากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า เอซี มิลาน แม้นักเตะเลือด "ไวกิ้ง" เขียนหนังสือด่าตนเสียๆ หายๆ หลายๆ เรื่องก็ตาม ยันหากเจอหน้ากัน ก็พร้อมทักทายด้วยมิตรไมตรีที่ดีเสมอ
  • มิลานลองของเล็งดึงเตฟเสริมคมต้นปี
    "ปีศาจเเดง-ดำ"เอซี มิลาน สโมสรชื่อดังเเห่งอิตาลี ตกเป็นข่าว เล็งคว้าตัว คาร์ลอส เตเบซดาวยิงเจ้าปัญาหาของทีม"เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้าเสริมคมในช่วงมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »