ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ประธานลีลล์เล็งเซ็นยาวโคลหล่อ

ประธานลีลล์เล็งเซ็นยาวโคลหล่อ

Posted 24/11/2011 by rakball.net


โจ โคล / Joe Cole

 

มิเชล เซย์โดซ์ ประธานสโมสร ลีลล์ ทีมดังจาก ฝรั่งเศส เปรยเล็งเซ็นสัญญาระยะยาวกับ โจ โคล ปีกจอมเทคนิคของ"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล ที่ยืมตัวมาใช้งาน หลังโชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยมในช่วงที่ผ่านมา  
  
 

มิเชล เซย์โดซ์ ประธานสโมสรทีม"ตราหมา"ลีลล์ ทีมดังจากลีกเอิง ฝรั่งเศส ออกมาเผยว่าสนใจที่จะเซ็นสัญญาระยะยาวกับ โจ โคล ปีกจอมเทคนิคของ"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล ที่ยืมตัวมาใช้งานหลัง ประทับใจในฟอร์มการเล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เอาชนะ ซีเอเคเอ มอสโคว์ ไปได้ 2:0 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

"เราไม่รู้ว่าลิเวอร์พูลจะปล่อยตัวให้เราอีกหรือเปล่า หลังสิ้นสุดสัญญา ถ้าเขามีความสุขกับที่นี้เราก็ยินดีที่จะยื่นข้อเสนอที่น่าสนใจให้เพื่อที่จะให้เขามาอยู่กับเรา นี้คือสิ่งที่เราจะทำในอนาคต "มิเชล เซย์โดซ์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล้าร์กชมมักซี่ฟอร์มแจ่ม
    สตีฟ คล้าร์ก มือขวา เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ ลิเวอร์พูล กล่าวชม มักซี่ โรดริเกซ ปีกตัวเก่ง ที่ทำผลงานได้ดีเมื่อได้รับโอกาสให้ลงสนาม ยกเป็นผู้เล่นที่มีความเป็นมืออาชีพสูง พร้อมโวขุมกำลัง "หงส์แดง" ชุดนี้แข็งแกร่งจริงๆ
  • เบลลามี่ชี้หงส์ยุคดัลกลิชเจ๋งสุดตั้งแต่เคยเล่นมา
    เคร็ก เบลลามี่ ดาวยิงเวลส์ ของ ลิเวอร์พูล คึกสุดขีด หลัง "หงส์แดง" บุกล้ม เชลซี ถึงถิ่น 2-1 กระชุ่นบอกว่า เคนนี่ ดัลกลิช เข้ามาทำให้ "เครื่องจักรสีแดง" สมัยรุ่งเรือง กลับมาทำงานอีกครั้ง ชี้ ลิเวอร์พูลแบบนี้ คือทีมที่เขาอยากให้เป็นตอนแรกที่เซ็นสัญญาสมัย ราฟาเอล เบนิเตซ
  • ลูคัสสุดมั่นจีเจคืนฟอร์มเก่งแล้ว
    ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ชาวแซมบ้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ชมเปาะเกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาจอมลุย กลับมาสู่ฟอร์มสุดยอดอีกครั้ง หลังโซโล่เดี่ยวเข้าไปซัดประตูชัยเหนือ เชลซี พร้อมยกชาร์ลี อดัม ห้องเครื่องเลือดวิสกี้ เป็นกุญแจสำคัญทำให้ทีมชนะในเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เคนนี่สดุดีเด็กหงส์ระเบิดฟอร์มเจ๋งสอยสิงห์
    เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ ลิเวอร์พูล สุดปลื้มที่เด็กในสังกัด เล่นได้อย่างสุดเจ๋ง ในเกมออกไปลูบคม เชลซี ได้ถึงเมืองหลวง 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชมเปาะ ฟอร์มในวันนี้ แจ่มกว่าเกมที่บุกมาเชือด "สิงห์บลูส์" เมื่อฤดูกาลก่อนด้วยซ้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »