ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » “รถเมล์” เผย รักเด็กก็ไม่ใช่เรื่องแปลก หลังร่วมงาน “รักสุดท้าย ป้ายหน้า”

“รถเมล์” เผย รักเด็กก็ไม่ใช่เรื่องแปลก หลังร่วมงาน “รักสุดท้าย ป้ายหน้า”

Posted 24/11/2011 by mthai

 

ยืนยันหนักแน่นมาตั้งแต่ต้นว่าชอบ คนอายุมากกว่า แต่เมื่อได้ทำงานกับความรักที่แสนมั่นคงของเด็กมัธยมกวนประสาท ในภาพยนตร์เลิฟๆลุ้นๆ อย่าง “รักสุดท้าย ป้ายหน้า” ก็ทำให้ “รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์” เกิดอาการใจแกว่ง เพราะแม้จะยังชอบคนอายุมากกว่า แต่ความรักของเด็กก็ไม่ใช่เรื่องน่าปฏิเสธอีกแล้ว

 

“บทบาทในเรื่องรักสุดท้ายป้ายหน้า รถเมล์รับบท สา ผู้หญิงทำงานที่ทั่วๆไป  ขึ้นรถเมล์หน้าเยินๆ มั่นคงในความรัก แต่แล้ววันหนึ่งก็ไปเจออุบัติเหตุบนรถเมล์กับเด็กคนหนึ่งซึ่งเกรียนมาก แล้วเรื่องราวก็เริ่มจากตรงนั้น หลังจากเล่นเรื่องนี้ มุมมองความรักของรถเมล์เปลี่ยนไปเลยนะคะ ไม่ใช่หันกลับมารักเด็กนะ แต่ก่อนหน้านี้เราเคยรู้สึกว่าความรัก มันคือความเข้าใจกัน หลังจากที่ได้อ่านหนังสือเรื่อง “หนุ่มม.ปลาย VS สาววัยทำงาน” ที่นำมาสร้างเป็นภาพยนตร์เรื่องนี้ ทำให้รู้สึกว่า ความรักเหมือนการรอรถเมล์ คันที่มาก็ไม่ใช่คันที่เรารอ แต่คันที่เรารอทำไมยังไม่มา ในชีวิตจริงบางทีมันก็เป็นแบบนั้น”

รถเมล์กล่าวต่อว่า “ส่วนเรื่องอายุในความเป็นจริงถ้าผู้หญิงอายุน้อยกว่าผู้ชาย มันคือเรื่องปกติของมนุษย์ แต่ถ้ามันสลับกันเมื่อไหร่ ก็คงแปลก แต่เมื่อวันหนึ่งเราต้องการความรักจากเด็กคนหนึ่งที่มันมาเติมเต็มชีวิต ก็คิดว่าได้ มันขึ้นอยู่กับความรู้สึกของคนมากกว่า แล้วแต่บุคคลที่เข้ามา ว่าสามารถเติมเต็มส่วนที่เราขาดไปได้หรือเปล่า”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Transformers : The Ride
    ใกล้จะ เปิดตัวเข้าไปทุกทีแล้วกับเครื่องเล่นตัวใหม่จากหนังหุ่นยนต์ฟอร์มยักษ์ อย่าง Transformers ที่ถึงแม้หนังจะจบไตรภาคไปด้วยความสมบูรณ์แล้ว แต่หนังก็ยังไม่ยอมปล่อยให้ชื่อเสียงของเหล่าหุ่นยนต์นี้หลุดลอยไปได้ง่ายๆ เพราะว่าพวกเหล่าหุ่นยนต์จะกลับมาให้คุณมันส์แบบทะลุจออีกครั้งในเครื่อง เล่นอย่าง Transformers : The Ride เป็นเครื่องเล่นในรูปแบบ 3D ที่จะโชว์ให้คนดูเห็นถึงฉากการต่อสู้สุดมันส์ของเหล่าหุ่นยนต์ และเปรียบเสมือนว่าเราเข้าไปสู้กับพวกมันด้วย ซึ่งเครื่องเล่นนี้ได้เปิดตัวอยู่ที่ ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ที่ สิงค์โปร นี้เองครับ
  • เรื่องย่อ Trespass
    ในชุมชนของคนมีฐานะ ระบบความปลอดภัยถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ไม่เว้นแม้แต่บ้านของครอบครัวมิลเลอร์ ด้วยการตกแต่งภายในที่ถูกออกแบบอย่างงดงาม และระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัย ชีวิตของ ไคล์ (นิโคลัส เคจ) นักธุรกิจใหญ่, ซาร่าห์ (นิโคล คิดแมน) ภรรยาที่สวยงาม และลูกสาววัยรุ่น อาเวรี่ (ลิอาน่า ลิเบราโต้) ก็ดูจะเพียบพร้อมไปทุกอย่าง
  • เมื่อ "โดราเอมอน", "ชิซูกะ", "ซูเนโอะ" อายุ 30
    "โตโยต้า" ได้ปล่อยโฆษณาตัวที่ 2 ในชุดเมื่อตัวละครจาก "โดราเอมอน" เป็นผู้ใหญ่ออกมาเพิ่มเติมแล้ว หลังจากเผยโฉม "โนบิตะ" และ "ไจแอนท์" ในวัย 30 ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยในโฆษณาตัวต่อมานี้ ผู้ชมจะได้รู้กันว่าใครที่จะรับบทเป็น "ซูเนโอะ","ชิซูกะ" และ "โดราเอมอน" เสียทีคงเป็นเรื่องที่ไม่มีใครคาดเดาได้จริง ๆ ว่าดาราชาวฝรั่งเศส ฌอง เรโน ผู้โด่งจากหนังหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น Léon: The Professional, Mission: Imp...
  • ตัวอย่างแรกมหากาพย์รักอมตะ Titanic 3D
    กลับมาประกาศความยิ่งใหญ่อีกครั้ง ในรูปแบบ 3 มิติ สำหรับหนังรักอมตะนาม ไททานิค ล่าสุด ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออนไลน์แล้วTitanic (ไททานิค) ผลงานกำกับและเขียนบทของ เจมส์ คาเมรอน คือหนังเป็นที่สุดของโลกภาพยนตร์ ตั้งแต่การสร้างที่ใช้ทุนสูงถึง 200 ล้านเหรียญสหรัฐ และกวาดรายได้ทั่วโลกไปกว่า 1.8 พันล้านดอลลาร์ มากที่สุดในโลก และเพิ่งเสียแชมป์หนังทำเงินให้กับ Avatar ซึ่งเป็นหนังที่คาเมรอนกำกับอีกเช่นกัน ทั้งหน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »