ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อเผยเอเยนต์คุยกัลเลียนี่ดึงเตฟร่วมทัพมิลาน

สื่อเผยเอเยนต์คุยกัลเลียนี่ดึงเตฟร่วมทัพมิลาน

Posted 25/11/2011 by siamsport

 

 

สื่อมะกะโรนี ปูดขาว เคีย ชูรับเชี่ยน ตัวแทน คาร์ลอส เตเวซ ได้เข้าพบ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานเอซี มิลาน เพื่อเจรจาเรื่องการดึง "เตฟ" ไปค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร่ โดยงานนี้มีความเป็นไปได้สูง เพราะ "ปีศาจแดง-ดำ" ต้องการหัวหอกเพื่อทดแทน อันโตนิโอ คาสซาโน่ ที่ต้องพักฟื้นจากการผ่าตัดหัวใจ

สื่ออิตาเลียนตีข่าว เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เริ่มเปิดการเจรจากับ เคีย ชูรับเชี่ยน เอเยนต์ส่วนตัวของ คาร์ลอส เตเวซ กองหน้ามากปัญหา "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้  จ่าฝูงลีกเมืองผู้ดี เพื่อหวังดึงตัวไปค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่

 หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา แทบจะหมดอนาคตในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม แล้ว เพราะสร้างปัญหาให้กับทีมมาตลอด ย้อนไปตั้งแต่เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ที่ร้องขอย้ายทีม จนถึงกับปฏิเสธที่จะอบอุ่นร่างกาย ในเกมแพ้ บาเยิร์น มิวนิค ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา  และล่าสุดหนีกลับบ้านเกิดโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งนี่ถือเป็นฟางเส้นสุดท้ายของ แมนฯ ซิตี้

 ขณะเดียวกัน สาเหตุที่ เตเวซ ไม่อยากเล่นให้ "เรือใบสีฟ้า" ก็เพราะตอนนี้กลายเป็นกองหน้าส่วนเกิน เนื่องจากต้นสังกัดมีแนวรุกตัวหลัก ได้แก่ เอดิน เชโก้, มาริโอ บาโลเตลลี่, เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ และ ดาบิด ซิลบา ขณะเดียวกัน สื่อแดนมะกะโรนีอ้างว่า ชูรับเชี่ยน ได้พบกับ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร มิลาน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาแล้ว

ทั้งนี้ "ปีศาจแดง-ดำ" จำเป็นต้องหากองหน้าตัวใหม่มาทดแทน อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอกทีมชาติอิตาลี ซึ่งอยู่ในช่วงพักฟื้นจากการผ่าตัดหัวใจ หลังมีอาการป่วยในแมตช์ที่ มิลาน ชนะ โรม่า 3-2 เมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา และหมดสิทธิ์ลงเล่นตลอดทั้งซีซั่นนี้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »