ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เต้ายักษ์ผู้ดี...''ดานิก้า ธรอลล์''

เต้ายักษ์ผู้ดี...''ดานิก้า ธรอลล์''

Posted 25/11/2011 by siamdara

 

เมืองผู้ดีไม่ได้มีดีแค่ฟุตบอล นี่คืออีกหนึ่งบทพิสูจน์ขนาดยักษ์ ดานิก้า ธรอลล์ นางแบบสาวดาวรุ่งพุ่งกระฉูดที่กำลังฮอตฮิตติดลมบน จนกระทั่งมีภาพมวลมะลิล้นทะลักออกมาทักทายสายตาประชาชีตามหน้านิตยสารดังๆ มากมาย อาทิ เอฟเอชเอ็ม (FHM) ฉบับภาษาสเปน, นัตส์ แม็กกาซีน (Nuts Magazine) และ โลดิด (Loaded) ของอังกฤษ เป็นต้น

 
นอกจากน้องหนูดานิก้า วัย 23 ขวบ จะอวบจริงๆ ไม่อิงนิยายไปแล้วนั้น เธอยังมีดีกรีเป็นถึงเจ้าของมงกุฎมิสดาร์บี้ 2006 นางงามระดับท้องถิ่นของอังกฤษ ติดตัวมาด้วยอีกต่างหาก หน้าแฉล้มแถมนมเฉลาแบบนี้ ฟันธงได้ว่า อีกไม่นานน้องนางจะโด่งดังเป็นพลุแตกแน่ๆ!



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาริโอ้ ติดหนึบ กุ๊บกิ๊บ มือที่ 3หมดสิทธิ์เสียบ
    ตั้งแต่ เลิกปากแข็ง ออกมายอมรับว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ ดูเหมือนคู่รักต่างสไตล์ พระเอกหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ กับแฟนสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ จะขยัน โชว์ความหวาน แบบเปิดเผย (ไม่หมกเม็ดเหมือนที่ผ่านมา) ไม่เว้นแต่ละวัน แถมยังทำตัวติดกันอย่างกับปาท่องโก๋มี กุ๊บกิ๊บ ที่ไหนต้องเห็น มาริโอ้ ที่นั่น แหม...อะไรจะหวานกันปานนั้น!!
  • ''ไอซ์''ไม่ซีเรียสหึ่งควงไฮโซมีเมียแล้ว
    ''ไอซ์-อภิษฎา'' เจอเม้าท์แรง! เดินช็อปปิ้งที่สเปนกับหนุ่มไฮโซที่มีเมียแล้ว ด้านผู้จัดการส่วนตัวดาราสาวยืนยันแค่ไปทำงานเท่านั้นและมีดาราไปร่วมงานหลายคน ย้ำชัดสถานะยังโสดสนิท
  • ม่ธรรมดา โย โนบรา อวดเต้าไซส์มินิ ...
    เจ้าแม่แคทวอล์ก โย ยศวดี ออกโรงโชว์เต้าอีกแล้วคับทั่น!! คราวนี้ she ไม่ได้เปิดอกโชว์แบบโจ๋งครึ่ม แต่หากสังเกตดีๆ จะเห็นโฟร์โมสต์ไซส์มินิใต้เสื้อตาข่ายสีดำ หลังนางแบบสาวมั่นเดิน แฟชั่นโชว์โนบรา อวดสื่อและช่างภาพให้แชะรูปกันมือเป็นระวิง!!
  • "น้ำฝน" ไปเสม็ด ดูเหมือนจะเสร็จแฟนฝรั่ง
    เบื่อน้ำท่วมกรุง “น้ำฝน” กุณณัฎฐ์ กุลปรียาวัฒน์ อพยพลี้อุทกภัยไปทะเล โดยหนีบแฟนฝรั่งหุ่นสูงใหญ่ไปสวีทหวานที่ เกาะเสม็ด จ.ระยอง แก้เซ็ง!!โดยผู้สื่อข่าวได้รับภาพจากปาปาราซซี่สมัครเล่นรายหนึ่ง ที่ระบุว่าเป็นภาพของ น้ำฝน-กุณณัฎฐ์ กับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ เมื่อผู้สื่อข่าวได้เปิดไฟล์ภาพดังกล่าวพิสูจน์ก็พบว่าเป็นภาพของนางเอกสาวคนสวย น้ำฝน-กุณณัฎฐ์ จริง โดยเธออยู่ในชุดเสื้อกล้ามกางเกงยีนส์ขาสั้นแบบชิวๆ ซึ่ง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »