ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » น้องสะใภ้โผล่!โชว์นมใหม่ประชดกิ๊กส์!

น้องสะใภ้โผล่!โชว์นมใหม่ประชดกิ๊กส์!

Posted 25/11/2011 by siamsport

 

งานนี้มีสะดุ้ง! ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะระดับตำนาน "ปีศาจแดง" มีหวังแสลงใจ หลังน้องสะใภ้พันธุ์แซ่บที่เคยลัก ลอบเล่นชู้ด้วยกันมานานกว่า 8 ปี อยู่ดีๆ ก็ออกมาถ่ายแบบแอบสยิวอวดเต้าใหม่ใหญ่กว่าเดิม แถมจัดหนักให้สัมภาษณ์เหน็บแนม "กิ๊กซี่" จวกยับมั่วนิ่มรอดตัวไปได้อย่างลอยนวล พร้อมยอมรับโคตรสงสาร อิโมเจน โธมัส เหตุตกที่นั่งเมียน้อยบันลือโลกเหมือนกันเป๊ะ

 

นาตาชา กิ๊กส์ น้องสะใภ้ร้อนสวาทของ ไรอัน กิ๊กส์ กองกลางจอมเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อภิมหาอำนาจลูกหนัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงถ่ายแบบแอบสยิวอวดความอวบอึ๋มสบึมส์เด้งของตัวเองเป็นครั้งแรก หลังจากที่ทุ่มทุนผ่าตัดเสริมเต้าใหม่ใหญ่กว่าเดิมจากขนาด 34บี (34B) เป็น 32เอฟ (32F) ในราคา 4,250 ปอนด์ (ประมาณ 212,500 บาท) พร้อมกับยืนยันว่า เธอตัดใจจากรสรักรสสวาทของตำนานแข้ง "ปีศาจแดง" ได้สำเร็จแล้วในที่สุด

นาตาชา วัย 29 ปี ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการหย่าร้างกับ โรดรี้ กิ๊กส์ อดีตสามีวัย 34 ปี หลังจากเรื่องราวที่เธอเต็มใจให้บริการ "กิ๊กซี่" วัย 37 ปี ถล่มประตูสวรรค์หรรษาอย่างเมามันยาวนานกว่า 8 ปี ถูกตีแผ่ไปทั่วโลกนั้น กล่าวผ่าน เดลี่ สตาร์ หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังเมืองผู้ดีว่า "ฉันอยากจะบอกว่า ไรอัน มีส่วนช่วยทางอ้อมในการทำให้ฉันได้เสริมหน้าอกสมใจ ฉันพบว่า ตัวฉันเองเดินหน้าต่อไปได้ก็ด้วยการผ่าตัดครั้งนี้นี่แหละ" 

"ฉันอยากจะมีหน้าอกใหญ่มากกว่านี้มาตั้งแต่สมัยยังวัยรุ่นอยู่เลยด้วยซ้ำไป แต่ โรดรี้ ไม่ยอมให้ฉันทำ เมื่อเราแยกทางกันไปแล้ว ฉันก็เลยตัดสินใจว่า จะเดินหน้าผ่าตัดเสริมเต้านมให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ฉันทำเพื่อตัวเอง
เพื่อพิสูจน์ว่า ในที่สุดแล้วฉันก็มีอิสระที่จะทำในสิ่งที่ฉันต้องการ ฉันชอบนมใหม่ของฉัน สองเต้านี้เปลี่ยนแปลงชีวิตฉันอย่างสิ้นเชิง ฉันอยากจะเป็นหญิงสาวคนใหม่ มันช่วยทำให้ฉันฝังอดีตไว้เบื้องหลัง พร้อมกับเริ่มต้นใหม่ต่อไปได้"

"ฉันคิดว่า มันตลกสิ้นดี ฉันดันไปทำนมคลินิกเดียวกับ อิโมเจน (โธมัส นางงามเวลส์ 2003 อดีตเมียน้อยสุดฉาวโฉ่ของ กิ๊กส์ อีกคนหนึ่ง) ซะอย่างนั้น ผู้คนพากันคาดหวังว่า ฉันจะเกลียดเธอ แต่ฉันไม่ได้รู้สึกอะไรแบบนั้นเลย เราทั้งคู่ต่างก็ตกที่นั่งเดียวกัน ซึ่งก็คือการที่ถูกผู้ชายคนเดียวกันหลอกใช้ ฉันไม่รู้เรื่องเธอเลย จนกระทั่งเขาถูกระบุชื่อโดย ส.ส.คนหนึ่งกลางสภาว่า แอบเล่นชู้กับเธอไปแล้วนั่นแหละ"

"ฉันประหลาดใจจริงๆ แต่มันก็ช่วยทำให้ฉันตาสว่างในเรื่องความสัมพันธ์กับ ไรอัน โดยเฉพาะในแง่ที่ว่า เขารอดตัว และลอยนวลไปได้โดยที่ไม่ต้องไปใส่ใจสนใจอะไรใครเลยด้วยซ้ำไป ฉันรู้สึกสงสาร อิโมเจน อยู่บ้างเหมือนกัน เพราะมันดูเหมือนกับว่า เธอเองก็เคยตกอยู่ในสถานการณ์แบบเดียวกันกับฉันเปี๊ยบเลยนั่นแหละ" อดีตชู้รักของ กิ๊กส์  ทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »