ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โบอาชเก้าอี้ร้อนอีก!หลังแข้งสิงห์เริ่มไม่เชื่อมือ

โบอาชเก้าอี้ร้อนอีก!หลังแข้งสิงห์เริ่มไม่เชื่อมือ

Posted 25/11/2011 by siamsport

 

 "เดอะ ซัน" ตีข่าว พลพรรค "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ชักไม่มั่นใจในความสามารถของ อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือหนุ่มไฟแรง หลังจาก "สิงห์บลูส์" ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่นับตั้งแต่เปิดฤดูกาล 2011-12 ทั้งใน พรีเมียร์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก

เดอะ ซัน แท็บลอยด์จอมแฉแห่งเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่าบรรดานักเตะ เชลซี ยักษ์ใหญ่เวทีพรีเมียร์ลีก เริ่มที่จะกังวลว่า อันเดร วิลลาช-โบอาช ผู้จัดการทีมเลือดโปรตุกีส จะพาทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ก้าวถอยหลังไปสู่ความล้มเหลวในฤดูกาลนี้ หลังจากที่ทำผลงานได้ไม่ดีทั้งในลีก รวมถึง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

 แหล่ง ข่าวในสโมสร เผยว่า แข้ง "สิงห์บลูส์" ต่างไม่เชื่อมั่นในแท็กติกหรือการตัดสินใจในสถานการณ์คับขันของ โบอาช อีกแล้ว หลังจากที่ เชลซี ออกสตาร์ตฤดูกาลได้ย่ำแย่ที่สุดนับตั้งแต่ โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีชาวรัสเซีย เข้ามาเทคโอเวอร์สโมรเมื่อปี 2003 โดยส่อแววว่าจะตกรอบแบ่งกลุ่ม ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รวมทั้งการไล่ตามหลังจ่าฝูงใน พรีเมียร์ลีก อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึง 12 แต้ม
 
 แหล่งข่าวคนดังกล่าว เปิดเผยว่า "ในเวลาเช่นนี้แหละที่นักเตะทุกคนจะมองหาความแข็งแกร่งและความเป็นผู้นำจาก ตัวผู้จัดการทีม แต่ดูเหมือนว่าพวกเขาจะหามันไม่เจอเลยเมื่อมองไปที่ วิลลาช-โบอาช เขาอายุแค่ 34 ปี และไม่แน่ว่าสโมสรอาจจะเริ่มสงสัยเหมือนกันว่า พวกเขาทำผิดพลาดหรือไม่ในการนำโค้ชอายุน้อยขนาดนี้เข้ามาทำทีม มันมีความเคารพมากมายให้กับ คาร์โล อันเชลอตติ แต่มันกลับต่างออกไปอย่างสิ้นเชิงกับ วิลลาช-โบอาช ในเวลานี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »