ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » เรื่องย่อ The Thing

เรื่องย่อ The Thing

Posted 25/11/2011 by kapook

 

แหวกมฤตยู อสูรใต้โลก (เอ็ม พิคเจอร์ส)

กำหนดฉาย
: 17 พฤศจิกายน 2554
แนว : สยองขวัญ 
นำแสดง : Mary Elizabeth Winstead (แมรี่ อลิซาเบธ วินสตีลด์) จาก Final Destination3, Joel Edgerton (โจเอล เอ็ดเกอร์ตัน) จาก Star Wars 1และ 2, King Arthur, Ulrich Thomsen (อูริช ธอมเซ่น) จาก In A Better World ภาพยนตร์ที่คว้ารางวัลออสการ์มาแล้ว
กำกับ : Matthijs Van heijningen Jr.

จุดเด่น The Thing

          หนังรีเมคหลังจากที่กลายมาเป็นภาพยนตร์ชื่อดังในปี 1982 ซึ่งได้รับคำชมว่าเป็นหนังที่เรียกได้ว่าสมบูรณ์แบบคลาสสิกสุด ๆ ในยุคนั้นของจอห์น คาเพนเตอร์ จนไม่คิดว่าจะถูกสร้างใหม่แต่สำหรับครั้งนี้แล้วเรียกได้ว่าเป็นการสร้างภาค ต่อมากกว่า ผลงานสร้างจากทีมผู้สร้าง Dawn of the Dead พร้อมนักแสดงคุณภาพที่จะมาร่วมท้าความสยอง

เรื่องย่อ The Thing

          แอนตาร์คติก้า : ทวีปอันแสนงดงามจนน่าตื่นตะลึง มันยังเป็นที่ตั้งของสถานีอันแสนโดดเดี่ยวที่ซึ่งการค้นพบอันยิ่งใหญ่ทาง วิทยาศาสตร์กลับกลายเป็นภารกิจการเอาชีวิตรอด เมื่อทีมนักวิทยาศาสตร์นานาชาติขุดสัตว์ต่างดาวขึ้นมาจากพื้น สิ่งมีชีวิตต่างดาวที่เปลี่ยนรูปร่างได้ ถูกปลดปล่อยออกสู่อาณานิคมที่แสนโดดเดี่ยวแห่งนี้โดยบังเอิญ และมันมีความสามารถในการเปลี่ยนตัวเองให้กลายเป็นแบบจำลองของสิ่งมีชีวิตทุก ชนิดได้เหมือนร้อยเปอร์เซ็นต์ หน้าตามันอาจเหมือนคุณหรือเรา แต่ภายใน มันไม่ใช่มนุษย์ ความตื่นตกใจหวาดระแวงแพร่กระจายไปในหมู่นักค้นคว้าเมื่อพวกเขาเริ่มได้รับ เชื้อจากสิ่งลึกลับจากดาวเคราะห์อื่นไปทีละคน ๆ 

          นักธรณีวิทยา เคท ลอยด์ (แมรี่ เอลิซาเบธ วินสตีลด์) เดินทางมายังพื้นที่อันแสนห่างไกลและโดดเดี่ยวเพื่อทำการสำรวจครั้งยิ่งใหญ่ ในชีวิต ระหว่างเข้าร่วมกับทีมวิทยาศาสตร์นอร์เวย์ที่เกิดไปพบยานอวกาศต่างดาวถูกฝัง อยู่ใต้แผ่นน้ำแข็ง เธอค้นพบสิ่งมีชีวิตที่ดูเหมือนจะตายไปแล้วเมื่อยานตกลงสู่โลกเมื่อหลาย พันปีก่อน แต่เจ้าสัตว์ต่างดาวตัวนั้นแค่กำลังรอเวลาตื่นขึ้นมาเมื่อการทดลองง่าย ๆ กลับปลดปล่อยเอเลี่ยนออกมาจากการโดนขังด้วยความเย็นจัด เคทต้องร่วมมือกับนักบินประจำศูนย์ค้นคว้าที่ชื่อ คาร์เตอร์ (โจเอล เอ๊ดเกอร์ตัน) เพื่อ ปกป้องชีวิตทุกคนจากเอเลี่ยนตัวนี้ และท่ามกลางแผ่นดินอันกว้างใหญ่ไพศาลแห่งนี้ เจ้าสัตว์ต่างดาวที่เป็นตัวปาราสิตสามารถเลียนแบบทุกสิ่งทุกอย่างที่มัน สัมผัสโดน ทำให้มนุษย์ต้องหันมาต่อสู้กับมนุษย์ด้วยกันเองขณะที่มันพยายามเอาชีวิตรอด และขยายพันธุ์ต่อไป
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “รถเมล์” เผย รักเด็กก็ไม่ใช่เรื่องแปลก หลังร่วมงาน “รักสุดท้าย ป้ายหน้า”
    ยืนยันหนักแน่นมาตั้งแต่ต้นว่าชอบ คนอายุมากกว่า แต่เมื่อได้ทำงานกับความรักที่แสนมั่นคงของเด็กมัธยมกวนประสาท ในภาพยนตร์เลิฟๆลุ้นๆ อย่าง “รักสุดท้าย ป้ายหน้า” ก็ทำให้ “รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์” เกิดอาการใจแกว่ง เพราะแม้จะยังชอบคนอายุมากกว่า แต่ความรักของเด็กก็ไม่ใช่เรื่องน่าปฏิเสธอีกแล้ว
  • Transformers : The Ride
    ใกล้จะ เปิดตัวเข้าไปทุกทีแล้วกับเครื่องเล่นตัวใหม่จากหนังหุ่นยนต์ฟอร์มยักษ์ อย่าง Transformers ที่ถึงแม้หนังจะจบไตรภาคไปด้วยความสมบูรณ์แล้ว แต่หนังก็ยังไม่ยอมปล่อยให้ชื่อเสียงของเหล่าหุ่นยนต์นี้หลุดลอยไปได้ง่ายๆ เพราะว่าพวกเหล่าหุ่นยนต์จะกลับมาให้คุณมันส์แบบทะลุจออีกครั้งในเครื่อง เล่นอย่าง Transformers : The Ride เป็นเครื่องเล่นในรูปแบบ 3D ที่จะโชว์ให้คนดูเห็นถึงฉากการต่อสู้สุดมันส์ของเหล่าหุ่นยนต์ และเปรียบเสมือนว่าเราเข้าไปสู้กับพวกมันด้วย ซึ่งเครื่องเล่นนี้ได้เปิดตัวอยู่ที่ ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ ที่ สิงค์โปร นี้เองครับ
  • เรื่องย่อ Trespass
    ในชุมชนของคนมีฐานะ ระบบความปลอดภัยถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ไม่เว้นแม้แต่บ้านของครอบครัวมิลเลอร์ ด้วยการตกแต่งภายในที่ถูกออกแบบอย่างงดงาม และระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัย ชีวิตของ ไคล์ (นิโคลัส เคจ) นักธุรกิจใหญ่, ซาร่าห์ (นิโคล คิดแมน) ภรรยาที่สวยงาม และลูกสาววัยรุ่น อาเวรี่ (ลิอาน่า ลิเบราโต้) ก็ดูจะเพียบพร้อมไปทุกอย่าง
  • เมื่อ "โดราเอมอน", "ชิซูกะ", "ซูเนโอะ" อายุ 30
    "โตโยต้า" ได้ปล่อยโฆษณาตัวที่ 2 ในชุดเมื่อตัวละครจาก "โดราเอมอน" เป็นผู้ใหญ่ออกมาเพิ่มเติมแล้ว หลังจากเผยโฉม "โนบิตะ" และ "ไจแอนท์" ในวัย 30 ไปเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยในโฆษณาตัวต่อมานี้ ผู้ชมจะได้รู้กันว่าใครที่จะรับบทเป็น "ซูเนโอะ","ชิซูกะ" และ "โดราเอมอน" เสียทีคงเป็นเรื่องที่ไม่มีใครคาดเดาได้จริง ๆ ว่าดาราชาวฝรั่งเศส ฌอง เรโน ผู้โด่งจากหนังหลายเรื่องไม่ว่าจะเป็น Léon: The Professional, Mission: Imp...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »