ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มังกรไฟจัดลีซอลงตัวจริงรับมือกิเลนที่มาชุดใหญ่

มังกรไฟจัดลีซอลงตัวจริงรับมือกิเลนที่มาชุดใหญ่

Posted 26/11/2011 by thaileagueonline

 

คู่บิ๊กแมตช์ของสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ในวันเสาร์ที่ 26 พ.ย. นี้ บีอีซี เทโรศาสน ที่จะได้ ธีรเทพ วิโนทัย ทำเกมทางริมเส้น พบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จะได้ ดาโญ่ เซียก้า คืนทัพ  
  
 

บีอีซี เทโรศาสน พบกับ เมืองทอง ยูไนเต็ด 25 พ.ย.

บีอีซี เทโรศาสน - เมืองทอง ยูไนเต็ด

วันที่ 26 พ.ย. เวลา 18.00 น. สนามเทพหัสดิน

     "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน อันดับ 5 ที่ฟอร์มแผ่วในระยะหลังจากการที่พ่ายคาถิ่นต่ออินทรีเพื่อนตำรวจ 0-2 ส่วนเกมล่าสุดบุกไปเสมอกับพัทยา ยูไนเต็ด 0-0 พบกับ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงที่ทำได้เพียงแค่เสมอกับอาร์มี่ ยูไนเต็ด 0-0 โดยการเจอกันในเลกแรกเป็น เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่เอาชนะได้ที่ยามาฮ่า สเตเดี้ยม 1-0 จากประตูชัยของ จักรพันธ์ พรใส

      เทโร จัด ลีซอ เจอทีมเก่า 
     บีอีซี เทโรศาสน จะไม่มี อิวาน โบรโซวิช ที่ติดโทษแบน ส่วนในรายของ ปิยะชาติ ถามะพันธ์ ไม่สามารถลงเล่นได้เนื่องจากยืมตัวมาจากเมืองทอง ยูไนเต็ด แต่ว่า "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ที่ฟิตสมบูรณ์จะกลับได้คืนเป็นตัวจริง ซึ่งผู้เล่น 11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนามประกอบไปด้วย

     ผู้รักษาประตู พิศาล ดอกไม้แก้ว กองหลัง 4 คน มิก้า ชูนวลศรี , ปรัชญ์ สมัคราษฏร์ , เจษฎา จิตสวัสดิ์ และ ชลากร สงวนดี แผงมิดฟิลด์ ธีรเทพ วิโนทัย , จักรกริช บุญคำ , ซาโลมง โอคูตู และ กิลเบิร์ต คูมสัน คู่กองหน้าเป็น รณชัย รังสิโย และ อัครพล มีสวัสดิ์

      กิเลนได้ ดาโญ่ คืนทัพ 
     ทางด้านทีมเยือนจะไม่มี กวิน ธรรมสัจจานันท์ ที่บาดเจ็บจากเกมล่าสุด รวมทั้ง วีระวุฒิ กาเหย็ม อีกคน แต่ได้รับข่าวดีเมื่อ ดาโญ่ เซียก้า กลับมาคุมเกมในแดนกลางอีกครั้ง สำหรับนักเตะที่คาดว่าจะลงเป็นตัวจริงได้แก่

     ผู้รักษาประตู วีระ เกิดพุดซา ในแนวรับประกอบไปด้วย พลวัฒน์ วังฆะฮาด , เซช เรห์มาน , ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ และ นนทพันธ์ เจียรสถาวงศ์ กองกลาง ดาโญ่ เซียก้า , ดัสกร ทองเหลา และ จักรพันธ์ พรใส ในแดนหน้ามี ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ , ธีรศิลป์ แดงดา , คริสเตียน เคาคู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสี่ยดุ๊กผจก.ทีมกว่างโซ้งรถคว่ำอาการโคม่า
    ทีมเชียงราย ยูไนเต็ด ได้รับข่าวร้ายส่งท้ายปีอีกครั้ง หลังจากที่ "เสี่ยดุ๊ก" ชนันท์ภัทร จันทรวงค์ ผู้จัดการทั่วไป ประสบอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ อาการสาหัสเป็นตายเท่ากัน หลังผ่าตัดเอาเลือดคั่งในสมองออก แพทย์ย้ำต้องรอดูอาการอีก 48 ชั่วโมง
  • เมืองทองฯ แยกทางโรโมน โรสแล้ว
    เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แยกทางกับโรโมน โรส อดีตเยาวชนของ ควีนส์ปาร์คฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเป็นการจากกันด้วยดีทั้งสองฝ่าย หลังไม่สามารถพิสูจน์ตัวเองและเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมชุดใหญ่ได้
  • กว่างโซ่งหนาว!กิเลน-กระต่ายร่วมวงแย่งตัว มาสุข
    กิเลนผยอง และกระต่ายแก้ว ขอโดดร่วมแจมไล่ล่าตัว ศราวุฒิ มาสุข ปีกตัวจี๊ดทีมชาติไทยมาจากจามจุรี ยูไนเต็ด มาเสริมทัพในซีซั่นหน้า ทำให้งานหนักตกไปอยู่ที่เชียงราย หากต้องการคว้าแข้งพื้นเมืองกลับไปรับใช้บ้านเกิด
  • ไทยลีกทำสำเร็จ!บังยียันเอเอฟซีให้สิทธิ์เล่นแชมเปี้ยนส์ลีกอัตโนมัติแล้ว
    ไทยพรีเมียร์ลีกกลับมาเป็นที่ยอมรับในระดับเอเชียอีกครั้งหลังจาก วรวีร์ มะกูดี ยืนยันว่าเอเอฟซีตกลงให้สิทธิ์เข้าไปเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก แบบอัตโนมัติในปี2012 แน่นอนพร้อมกับทีมที่จะได้เพลย์อ็อฟอีกหนึ่งทีม ขณะที่ ดร.วิชิต เผยอาจจะปรับให้ เอฟเอคัพมาชิงเร็วขึ้นเพื่อส่งชื่อทีมไปในรอบคัดเลือกเอซีแอลส่วยไทยลีกไม่จำเป็นต้องเร่งปิดในต้นเดือน ม.ค.แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »